Hôm nay rảnh em ngồi post để các bác chiêm ngưỡng tuyệt tác của thế giới ô tô.
Ở VN ai là người sở hữu em nó đầu tiên đây???
Siêu phẩm
Mọi chi tiết đều là một nghệ thuật sáng tạo.
Nhìn ở góc độ nào em nó cũng đẹp đến lạ lùng.
Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép hiệu Ricardo có giá khoảng 120.000 USD.
Theo tiêu chuẩn châu Âu, mức tiêu thụ nhiên liệu của Veyron là 35 lít cho mỗi 100 km đường nội thị, 21,7 lít trên đường quốc lộ.
Dung tích 8 lít, 16 xi-lanh, 64 van, 4 trục cam, 4 tăng áp turbin. Công suất 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm. Ở tốc độ tối đa 407 km/h, nó "ngốn" 47.000 lít không khí mỗi phút, bằng với lượng không khí mà một người hít thở trong 4 ngày.
Phanh tay của Veyron (phía dưới nút tròn phía bên trái vô-lăng) có riêng hệ thống chống khóa.
Với tốc độ 193 km/h ở chế độ Handling, cánh gió sau của xe hoạt động giống như một chiếc phanh hơi. Khi tài xế đạp phanh chân, cánh gió tự thay đổi sang góc 55 độ trong 0,4 giây. Hoạt động của cánh gió trên siêu xe Veyron mạnh không kém việc đạp chân phanh trên những mẫu xe thông thường.
Dàn "kèn bạc" nghe hay phải biết?
Bộ vành tùy chọn của Veyron Sang Noir có giá 120.000 USD.
Siêu xe Veyron sử dụng bộ lốp Michelin PAX cho phép xe vẫn có thể chạy thêm gần 200 km dù một lốp bị rách. Mỗi chiếc lốp có giá bán 17.000 USD.
Em nó là một ngôi sao ai cũng phải ngước nhìn.
Ở tốc độ 402 km/h, bộ lốp của Veyron chỉ tồn tại được trong vòng 15 phút, bình xăng 100 lít cạn khô sau 12 phút.
Các bác cho ý kiến nhé.