Hạng B2
18/10/10
442
174
43
46
HCMC
1. Nên lên, xuống cầu Phú Mỹ ở chế độ nào và tốc độ bao nhiêu đối với xe số tự động?
2. Có nên chuyển lane trên cầu Phú Mỹ.
3. Tại sao rất nhiều bác tài khi đi từ cơ quan, công ty ra đường đều quẹo trái (thay vì quẹo phải và quay đầu) trong khi vạch chia chiều đi lại trên đường là liền nét (thậm chí 2 vạch liền nét).
Tks.
 
Hạng D
18/3/07
1.605
477
83
53
xichlonuoc nói:
1. Nên lên, xuống cầu Phú Mỹ ở chế độ nào và tốc độ bao nhiêu đối với xe số tự động?
2. Có nên chuyển lane trên cầu Phú Mỹ.
3. Tại sao rất nhiều bác tài khi đi từ cơ quan, công ty ra đường đều quẹo trái (thay vì quẹo phải và quay đầu) trong khi vạch chia chiều đi lại trên đường là liền nét (thậm chí 2 vạch liền nét).
Tks.

1/ xe tự động khi lên dốc thì cứ để số D, nếu cần thì xe sẽ tự chuyển số, thế người ta mới gọi nó là tự động. Khi xuống dốc thì số D cũng chẳng sao, cái cầu ngắn nên không mất phanh được đâu mà lo, hơn nữa cũng vắng và ngoài phạm vi nghị định 34 nữa (em toàn 80-100 :D) còn nếu bác cẩn thận thì chỉ cần về số 3 nhưng bác cứ đi rồi sẽ thấy việc về số chẳng để làm gì. Vấn đề an toàn thì là do bác có làm chủ tốc độ và tay lái hay không thôi.

2/ chuyển lane khi phía trước có vật cản, cầu phú mỹ vạch đứt quãng nên chuyển được. dĩ nhiên vẫn phải chú ý cả xe đằng sau

3/ người dân không tôn trọng pháp luật nằm ở đó. còn tại sao người dân lại làm thế thì lại hỏi những người làm luật.
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
1. EM chưa qua cầu Phú Mỹ, nhưng em đã qua cầu Cần Thơ và Mỹ Thuận, cứ để D mà tiến lên (với điều kiện xe chạy trên 60km/h ) và xuống dôc vẫn để vậy, có pác nói đã khuyên là không nên về N để thả dốc nhé pác (nguy hiểm )
2. Nếu lăn vạch đứt thì có thể chuyển lane
3. Mí pác tranh thủ đi cho nhanh, níu gặp xxx thì chịu. Ở Cần Thơ đang vo chiến dịch bắt xe 2B đi rẻ trái, ngược chiều như vậy
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/1/11
2.424
37.030
113
xichlonuoc nói:
1. Nên lên, xuống cầu Phú Mỹ ở chế độ nào và tốc độ bao nhiêu đối với xe số tự động?
2. Có nên chuyển lane trên cầu Phú Mỹ.
3. Tại sao rất nhiều bác tài khi đi từ cơ quan, công ty ra đường đều quẹo trái (thay vì quẹo phải và quay đầu) trong khi vạch chia chiều đi lại trên đường là liền nét (thậm chí 2 vạch liền nét).
Tks.

3/ cái này nó hư từ gốc rồi bác ơi, bác ra cổng trường tiểu học, thpt, hay trường đại học là thấy ngay, từ nhỏ tới lớn, từ học sinh tới giáo viên, tất tần tật đều quẹo trái đi ngược chiều để về nhà, không có ai chịu đi đúng luật cả, thật là bùn cho ngành giáo dục Việt Nam.
 
Hạng D
10/8/10
2.610
516
113
Q1 - Tp.HCM
thang455411 nói:
1. EM chưa qua cầu Phú Mỹ, nhưng em đã qua cầu Cần Thơ và Mỹ Thuận, cứ để D mà tiến lên (với điều kiện xe chạy trên 60km/h )
2. Nếu lăn vạch đứt thì có thể chuyển lane
3. Mí pác tranh thủ đi cho nhanh, níu gặp xxx thì chịu. Ở Cần Thơ đang vo chiến dịch bắt xe 2B đi rẻ trái, ngược chiều như vậy
1. Cầu PM thì dốc hơn cầu MT nhiều nên Bác chủ mới hỏi thế. Nếu xe MT về số mo thả dốc cũng có thể > 100 nếu tốc độ trên đỉnh cầu khoảng 80. Còn AT thì em hem có bik híc

3. Không có công an thì làm thoai. Em đảm bảo mỗi ngày em vi phạm ít nhất là 1 hay 2 lỗi. Còn tại sao em lại chọn cách như thế vì " nhanh, tiện lợi, mọi người đều là thế, nếu em làm khác thì em là "khác người""
 
Last edited by a moderator: