Chủ đề tương tự
Ủa, không phải bán chạy đến nỗi không sản xuất kịp để bán hả bác. Nghe nói lúc trước muốn cọc cũng không nhận cọc cơ mà. Mà trong 500 chiếc đã bán thì có bao nhiêu chiếc là xuất qua VN nhỉ ?
500 so với số dân bên đó chắc như hạt cát ngoài sa mạc, chắc khai tử sớm quáỦa, không phải bán chạy đến nỗi không sản xuất kịp để bán hả bác. Nghe nói lúc trước muốn cọc cũng không nhận cọc cơ mà. Mà trong 500 chiếc đã bán thì có bao nhiêu chiếc là xuất qua VN nhỉ ?
Chài, Beijing X7 không trụ được thì nhập tiếp dòng khác về, giống trước đây nhập Q7, Z8 vậy thôi. Rao một thời gian, hot một thời gian xong rồi lại nhường sân khấu cho dòng mới hơn về mà về thì cứ có người mua thôi.tình hình vậy không biết trụ được lâu ở VN không?
kkk, vậy số của MG cũng sẽ chung số phận như Beijing lun sao taChài, Beijing X7 không trụ được thì nhập tiếp dòng khác về, giống trước đây nhập Q7, Z8 vậy thôi. Rao một thời gian, hot một thời gian xong rồi lại nhường sân khấu cho dòng mới hơn về mà về thì cứ có người mua thôi.
Nhiều hay không thì đợi thời gian trả lời vì MG có vẻ đầu tư bài bản và mang tiếng nhập chính hãng về VN. Riêng SG thì dạo này ra đường đã gặp MG ZS chạy ngoài đường nhiều rồi. Dù gì so về giá cả thì MG ZS chỉ ngang sedan hạng B mà gầm cao hơn, nhiều option hơn lại bảo hành 5 năm không giới hạn số km.kkk, vậy số của MG cũng sẽ chung số phận như Beijing lun sao ta
Chạy 2 năm hỏng không sửa được thì cân sắt vụn bán vẫn lời mà!
Thần thánh X7 nói!
Thần thánh X7 nói!
Dân Tàu mà k xài hàng Tàu, để dành cho VN xài đó. Hy sinh thấy ớn hôn
MG dù sao cũng còn đc mang tiếng bán chạy bên Thái lọ với lại đc phân phối chính hãng nên chắc sẽ sống thọ lâu bác ạ! Sài Gòn với BD thấy chạy cũng kha khá!kkk, vậy số của MG cũng sẽ chung số phận như Beijing lun sao ta