cái Rule 173 VN mình hay dính nè, rất nhiều trường hợp xếp hàng nối đuôi chắn hết cái ngã 4 trong khi đèn bên kia xanh, thế là 1 cục rối như canh hẹ ngay.
có nhiều khi em thấy phía trước xếp hàng nhắm qua ko lọt ngã 4 em dừng chờ luôn thì bị còi thúc ít, lại còn bị chửi nữa, chửi xong cũng ráng tương lên phải vượt qua rồi kẹt lại giữa đường
có nhiều khi em thấy phía trước xếp hàng nhắm qua ko lọt ngã 4 em dừng chờ luôn thì bị còi thúc ít, lại còn bị chửi nữa, chửi xong cũng ráng tương lên phải vượt qua rồi kẹt lại giữa đường
cái Rule 173 VN mình hay dính nè, rất nhiều trường hợp xếp hàng nối đuôi chắn hết cái ngã 4 trong khi đèn bên kia xanh, thế là 1 cục rối như canh hẹ ngay.
có nhiều khi em thấy phía trước xếp hàng nhắm qua ko lọt ngã 4 em dừng chờ luôn thì bị còi thúc ít, lại còn bị chửi nữa, chửi xong cũng ráng tương lên phải vượt qua rồi kẹt lại giữa đường
Cái này cũng làm em ức chế lắm. Tất cả là do đào tạo lái xe, học lái xe thầy chả bao giờ nhắc về vụ này. Ý thức thấp + thiếu đào tạo >>> thảm họa.
Đổ thừa cho Thầy không đúng đâu bác! Tôi nhớ khi học sa hình thầy luôn nhắc nếu đèn còn dưới 5s thì nên dừng, không vào giao lộ vì sẽ bị trừ điểm!Cái này cũng làm em ức chế lắm. Tất cả là do đào tạo lái xe, học lái xe thầy chả bao giờ nhắc về vụ này. Ý thức thấp + thiếu đào tạo >>> thảm họa.
Cái đó là mẹo để đi sa hình mà bác. Còn thực tiễn thì mình nên tranh thủ để qua khỏi giao lộ nếu có thể để tránh xe dồn ứ.Đổ thừa cho Thầy không đúng đâu bác! Tôi nhớ khi học sa hình thầy luôn nhắc nếu đèn còn dưới 5s thì nên dừng, không vào giao lộ vì sẽ bị trừ điểm!
Nếu nhắm bên kia giao lộ trống trải hoặc còn đủ chỗ cho xe mình thì hãy đi.