Hạng D
21/10/08
3.652
73.842
113
Miền Không Xác Định
[MotoGP 2019] Gran Premio Motul de la República Argentina


Chiều dài: 4,8 km
5 cua trái, 9 cua phải
25 vòng
Race: thể loại GP là 1h khuya nay 01/04/2019

Kết quả vòng phân hạng:

Qualifying 2:

  1. Marc Marquez ESP Repsol Honda (RC213V) 1m 38.304s [Lap 7/8] 326km/h (Top Speed)
  2. Maverick Viñales ESP Monster Yamaha (YZR-M1) 1m 38.458s +0.154s [Lap 6/7] 319k
  3. Andrea Dovizioso ITA Mission Winnow Ducati (GP19) 1m 38.468s +0.164s [Lap 6/7] 326k
  4. Valentino Rossi ITA Monster Yamaha (YZR-M1) 1m 38.545s +0.241s [Lap 6/7] 321k
  5. Jack Miller AUS Pramac Ducati (GP19) 1m 38.548s +0.244s [Lap 6/7] 328k
  6. Franco Morbidelli ITA Petronas Yamaha SRT (YZR-M1) 1m 38.886s +0.582s [Lap 6/7] 318k
  7. Fabio Quartararo FRA Petronas Yamaha SRT (YZR-M1)* 1m 38.897s +0.593s [Lap 6/8] 322k
  8. Cal Crutchlow GBR LCR Honda (RC213V) 1m 38.955s +0.651s [Lap 3/7] 328k
  9. Takaaki Nakagami JPN LCR Honda (RC213V) 1m 39.038s +0.734s [Lap 7/8] 321k
  10. Danilo Petrucci ITA Mission Winnow Ducati (GP19) 1m 39.093s +0.789s [Lap 6/6] 327k
  11. Pol Espargaro ESP Red Bull KTM Factory (RC16) 1m 39.489s +1.185s [Lap 3/8] 327k
  12. Jorge Lorenzo ESP Repsol Honda (RC213V) 1m 39.520s +1.216s [Lap 5/7] 325k
Qualifying 1:
  1. Aleix Espargaro ESP Factory Aprilia Gresini (RS-GP) 1m 39.288s 325k
  2. Miguel Oliveira POR Red Bull KTM Tech3 (RC16)* 1m 39.298s 317k
  3. Karel Abraham CZE Reale Avintia Ducati (GP18) 1m 39.331s 325k
  4. Alex Rins ESP Suzuki Ecstar (GSX-RR) 1m 39.384s 318k
  5. Francesco Bagnaia ITA Pramac Ducati (GP18)* 1m 39.387s 322k
  6. Johann Zarco FRA Red Bull KTM Factory (RC16) 1m 39.571s 322k
  7. Joan Mir SPA Suzuki Ecstar (GSX-RR)* 1m 39.605s 326k
  8. Tito Rabat ESP Reale Avintia Ducati (GP18) 1m 39.978s 326k
  9. Hafizh Syahrin MAL Red Bull KTM Tech3 (RC16) 1m 40.053s 316k
  10. Andrea Iannone ITA Factory Aprilia Gresini (RS-GP) 1m 40.118s 318k
 

Attachments

Hạng D
21/10/08
3.652
73.842
113
Miền Không Xác Định
Câu chuyện con gà của FIM (Nhà tổ chức MotoGP)
FIM cấm ăn gà vì nó làm tốn chi phí nấu nướng và tăng sức mạnh cho vận động viên. Không như đua F1 dựa quá nhiều vào ưu thế chiếc xe. Đua MotoGP thì tài năng tay nài là chính. Để tránh tăng chi phí và lệ thuộc vào kỹ thuật thì FIM nghiêm cấm các phụ kiện khí động học.
Các đội cho rằng Ducati đã gian lận ở vòng đua trước khi gắn 1 cánh gió nhỏ trước bánh sau (Bên dưới):

[MotoGP 2019] Gran Premio Motul de la República Argentina


Duacati giải thích là dùng nó để làm mát lốp sau. Nhưng các đội khác lại cho rằng nó làm tăng lực ép xuống, cho nên vi phạm luật. Đua ở Qatar vào ban đêm nên người ta sợ lốp xe không đủ nóng chứ làm mát là vô lý :D.
Trước đó không lâu, đội Aprilia đã từng xin phép gắn 1 thiết bị tương tự nhưng bị FIM từ chối.
Cách nay vào hôm, đội Honda cũng xin phép gắn 1 cánh gió tương tự với mục đích tăng lực ép đã bị FIM bác bỏ.
Đến hôm qua, đội Honda xin 1 lần nữa với lý do làm mát lốp sau thì được đồng ý :D.
Cùng đem tới con gà.
Aprilia
Aprilia: đây là con gà, xin phép được sử dụng.
FIM: No, thịt gà bị cấm.
Dutati
FIM: đây là con gì?
Duacati: là con bò
FIM: ok, được phép
Honda
FIM: đây là con gì?
Honda: dạ, con gà.
FIM: cấm.

FIM: đây là con gì?
Honda: con trâu
FIM: ok
 

Attachments

Hạng D
29/6/15
4.930
15.937
113
40
Chấn thương chưa lành. Mới té tiếp hôm bữa :D
Chắc ảnh ko quen chạy xe "yếu" mà trâu bò ổn định nhỉ!? Ảnh toàn đầu quân xe dọt-bốc như Ya và Du, có lẽ còn sốc vì sao xe HD íu nhưng nó cứ cạnh tranh 1-2 miết:D