Hạng C
24/9/17
638
1.018
93
32
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
Honda Rebel là một mẫu xe - có thể nói, là huyền thoại trong lòng những người yêu phong cách classic cruiser tại Việt Nam thế kỷ trước. Mẫu Rebel này đời 2016 chính là phiên bản cổ điển cuối cùng trước khi Honda cho ra đời chiếc Rebel 300, 500. Nhưng theo tìm hiểu của em thì 2 mẫu Rebel mới này ít nhiều làm thất vọng các fan của “Beo”. Họ mong muốn 1 mẫu xe có giá trị tinh thần nhiều hơn là thực dụng, Rebel 2016 sẽ đáp ứng được nhu cầu đó nhờ thiết kế cổ điển quen thuộc, động cơ bền bỉ và độ thân thiện người lái cao.[pagebreak][/pagebreak]
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu


Lô xe này được nhập về Việt Nam từ Mỹ, nhưng nguyên bản được lắp ráp tại Nhật Bản. Toàn bộ xe lần này đều là màu đen do màu đỏ quá khan hiếm, bản thân Motorrock cũng đã dò tìm hầu hết các dealer tại Mỹ để tìm ra những chiếc xe cuối cùng.

Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu


Về phần thiết kế “nhìn vào là biết Beo” sau bao năm vẫn không thay đổi. Hầu hết những người đến mua xe đều có mong muốn sưu tầm, hoặc để thoả ước muốn từ xưa - muốn mua xe mà không được.

Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu


Các điểm đáng lưu ý của Rebel 250 2016:

Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu

Đèn pha tròn (bóng halogen) đi cùng khá nhiều chi tiết trên cụm ghi đông được mạ chrome
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu

Đồng hồ đơn dạng cơ hình tròn hiển thị tốc độ và ODO, nhưng do nhập trực tiếp từ Mỹ nên đơn vị chính là mph (số màu trắng), ai quen đơn vị kph có thể nhìn vào con số màu đỏ

Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu

Tay lái cao, dang ngang cùng cặp kiếng hậu vuông vức quen thuộc

Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu

Bình xăng tròn trịa vuốt khá “nuột” như bụng con ong

Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu

Yên bọc da dạng rời, yên sau vuông vức nhưng hơi bé (so với thân hình em), chiều cao yên chỉ là 676mm cực kỳ dễ chống chân

Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu

Xe chỉ nặng 150kg (trọng lượng khô)

Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu

Động cơ 2 xy lanh CM 250cc công suất 16hp, 16.8Nm mô men xoắn, sử dụng chế hoà khí (bình xăng con)
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu

Bình xăng dung tích 10L, có bình xăng dự phòng 2.6L. Lưu ý là không có đồng hồ báo xăng, nhưng mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 4L/100km. Bác nào thấy hết xăng có thể gạt van mở bình xăng dự phòng

Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu

Phuộc trước-sau đều là của Showa, riêng phuộc sau có thể điều chỉnh

Honda Rebel đã quá quen thuộc với các bác rồi, nó còn lớn tuổi hơn em nữa nên mời các bác thưởng lãm Rebel 250 như hình dưới đây ạ:
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu


Thông số kỹ thuật của Honda Rebel 250:
Motorrock giới thiệu Honda Rebel 250 classic "hàng hiếm" nhập Mỹ - giá từ 180 triệu
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
10/3/15
445
244
43
TP.HCM
Huyền thoại 1 thời đúng là mẫu mới ko còn phong cách rebel nhất là máy chỉ còn xi lanh đơn.
 
Tập Lái
20/11/12
18
9
3
Bạc Liêu
Em nhìn em này vẩn ưng hơn R300 1xi lanh đơn...cơ mà lấy về độ tựa lưng sau,gác chân bảng to...hai thùng đồ nửa thì cuối tuần vi vu Sài Gòn-Vung Tàu em nghỉ khá ổn...dòng xuất Mỹ thì trâu bò rồi...giá em không bàn,vì tuỳ sở thích moi người
 
Hạng D
18/3/08
1.668
1.675
113
Huyền thoại 1 thời đúng là mẫu mới ko còn phong cách rebel nhất là máy chỉ còn xi lanh đơn.
Đúng là mẫu xe huyền thoại, vẫn đẹp vẫn phong độ. Nhưng k còn thực dụng cho ngày nay.

Mẫu mới thẩm mỹ tuỳ gu, nhưng hiệu suất và sự tiện lợi thoải mái khi sử dụng sẽ là ưu tiên lựa chọn của khách hàng. Mẫu Rebel 500cc là máy đôi ngon hơn Beo 300 đó bác
 
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Giá quá ngon; Tầm này năm ngoái, con này bên Thưởng Motor báo giá khoảng 235 củ; Từ khi Honda mở đại lý chính hãng PKL tại Việt Nam thì giá rổ các xe PKL nhập tư nhân đã xuống rất nhiều.