Tập Lái
10/8/15
37
29
18
38
Trước đi con Suzuki window ngày nào cũng vào hóng hớt, club nào cũng vào.
Từ khi rước cờ ru ít lên hẳn. Hình như bệnh chung là vậy! Chưa có xe siêng tham gia diễn đàn, có rồi lại mất hút. Bữa nay ngồi đợi thằng em ko có việc gì làm vào dđ mún giao lưu thấy vắng quá chợt nghĩ vậy.
MT 1.6 bks 64A 023.19
Chạy cũng khá nhiều dòng xe từ sedan suv tải nhưng con ru này vẫn chưa khuất phục được nó. Tính mình chạy khá từ tốn nên cứ hay bị vù ga ở số 1 2 3. Hôm nào thốc ga đề pa nhanh thì không bị, ktv bảo xe còn mới nên chế độ bù ga nó thế??? Bò chậm chuyển số từ 1 lên 2 hay bị giật cục, đệm nhẹ tí ga kịp thời thì mới hết, sớm tí thì nẹt pô nghe ức chế. Thèng em đi caren tự động hum bữa chạy thử ru mình bảo máy mạnh chạy êm, v/c nó vs đứa con 7t toàn đề pa từ số 2 ngọt sớt! (vãi chả dám cho mượn nữa).
Số lùi khó vào hơn con lanos tập lái. Lắm lúc phải đạp côn 2 lần. Không khéo cứ nhầm vào số 1.
Mỗi người mỗi nét lái khác nhau, riêng em thấy ru MT là con ngựa chưa thuần, nhưng cũng hay ở chỗ mỗi lần cưỡi em nó lại có cảm giác phải thu phục lại, cảm giác dễ dàng nhàm chán mất hẳn!
P/S: bác nào Miền Tây lập club off cafe cho vui. 091 880 bảy bốn 2 bảy
 
Chủ đề tương tự
Chủ đề tương tự
Hạng B1
13/2/14
55
37
18
Sau khi chạy con Cruze LS 2015, mình cũng có vài nhận xét về xe:
1. Chạy số 2,3 thường bị giật cục (ko phải là do đi số không phù hợp với tốc độ), sang số 4,5 thì hiện tượng giật giật này ko còn.
2. Nhiều khi đang đi với tốc độ trên 60, nhả hoàn toàn chân ga để giảm tốc thì độ giảm tốc rất chậm, coi như là ko có giảm trong một thời gian khá dài, cảm giác giống như kẹt bàn chân ga.
3. Nhiều khi dừng đèn đỏ thì vòng tua máy vọt lên cao vài giây, máy rú ầm ĩ. Giống như về số mo rồi đạp ga vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
26/8/16
4
2
3
44
Trước đi con Suzuki window ngày nào cũng vào hóng hớt, club nào cũng vào.
Từ khi rước cờ ru ít lên hẳn. Hình như bệnh chung là vậy! Chưa có xe siêng tham gia diễn đàn, có rồi lại mất hút. Bữa nay ngồi đợi thằng em ko có việc gì làm vào dđ mún giao lưu thấy vắng quá chợt nghĩ vậy.
MT 1.6 bks 64A 023.19
Chạy cũng khá nhiều dòng xe từ sedan suv tải nhưng con ru này vẫn chưa khuất phục được nó. Tính mình chạy khá từ tốn nên cứ hay bị vù ga ở số 1 2 3. Hôm nào thốc ga đề pa nhanh thì không bị, ktv bảo xe còn mới nên chế độ bù ga nó thế??? Bò chậm chuyển số từ 1 lên 2 hay bị giật cục, đệm nhẹ tí ga kịp thời thì mới hết, sớm tí thì nẹt pô nghe ức chế. Thèng em đi caren tự động hum bữa chạy thử ru mình bảo máy mạnh chạy êm, v/c nó vs đứa con 7t toàn đề pa từ số 2 ngọt sớt! (vãi chả dám cho mượn nữa).
Số lùi khó vào hơn con lanos tập lái. Lắm lúc phải đạp côn 2 lần. Không khéo cứ nhầm vào số 1.
Mỗi người mỗi nét lái khác nhau, riêng em thấy ru MT là con ngựa chưa thuần, nhưng cũng hay ở chỗ mỗi lần cưỡi em nó lại có cảm giác phải thu phục lại, cảm giác dễ dàng nhàm chán mất hẳn!
P/S: bác nào Miền Tây lập club off cafe cho vui. 091 880 bảy bốn 2 bảy
Bạn ở Vĩnh Long à! Mình cũng bị như bạn, mình thì khống chế nó bằng cách này về việc nó oà ga và giựt cục ấy, mình nghĩ bạn nên áp dụng kiểu chạy dòng camry 2003 nhập khẩu ấy hơi bấm ép côn tí nó sẽ êm ái hơn chút, còn vụ vô số lùi nếu nó khó bắt số quá thì bạn có thể nhả tay nắm cần số khoảng 2 vòng ngược chiều kim đồng hồ thì nó sẽ lọt êm ngay (có thể nhả 1 vòng trước xem sao), nếu xe bạn còn mới thì nẹt ga tí! Xe mình cũng bị như bạn! Giờ thì cũng quen, chịu thôi hì hì tầm tiền này thì cờ ru tốt hơn vios rồi còn gì!
Hi vọng hữu ích và giúp bạn khắc phục được! 0939901188 offline được thì cà fe có thể chia sẻ với nhau há! Welcome
 
Hạng B1
2/7/16
90
30
28
Mình là cũng bon chen với em LS 2014,
- Bình thường đi số 1, 2, 3 hay bị giật. Muốn êm một chút phải để vòng tua khoảng >2000
- Để số 5 mà đi đường hơi dốc là đi không nổi, máy hay bị gồng (mặt dù đã có trớn từ trước)
- Hôm bưa đi AEON Mail Bình Dương, chạy lên sân thượng, đẻ số 2, từ từ lên dốc, đến lúc ôm cua xong là lên không nổi luôn, chết máy ngang dốc. phải đề pa ngang dốc bằng số 1, ráng dạn luôn lên hết dốc, giờ không biết có ãnh hưởng gì không luôn.
Tuy nhiên được cái đi đường trường thì đầm, 2 đứa nhỏ ngủ êm.
- Số de thì mới lấy về vào số ngọt lắm, giờ không biết sao bị hơi khựng, khó vào. AE nào biết cách khắc phục vụ số de chỉ giúp với.
 
Tập Lái
10/8/15
37
29
18
38
Cái số de xe mình cũng hay bị vậy. Nó nằm lưng chừng cam de hiện lên nhưng thực sự chưa bắt số. Đạp ga nó rú mà không đi đâu. Nhưng quen rồi thì ít bị lắm. Bác phải ép thật sát trái, đẩy thật sát lên trên, đôi lúc phải nhả côn đạp lại mới đẩy sát lên trên được. Sách hướng dẫn cũng bảo thế. Depart ngang dốc đúng đuối thiệt. Vòng tua máy lên chậm nên cảm giác máy yếu. Khuyết này do thiết kế thôi. Con suzuki van của em chở đầy 500kg depart ngang dốc còn khoẻ hơn cruze mặc dù máy có 0.98l. Hiện tại mình vẫn hài lòng với Cruze vì "tầm" của mình chỉ tới đó. Hehehe.
 
Hạng B1
2/7/16
90
30
28
Cái số de xe mình cũng hay bị vậy. Nó nằm lưng chừng cam de hiện lên nhưng thực sự chưa bắt số. Đạp ga nó rú mà không đi đâu. Nhưng quen rồi thì ít bị lắm. Bác phải ép thật sát trái, đẩy thật sát lên trên, đôi lúc phải nhả côn đạp lại mới đẩy sát lên trên được. Sách hướng dẫn cũng bảo thế. Depart ngang dốc đúng đuối thiệt. Vòng tua máy lên chậm nên cảm giác máy yếu. Khuyết này do thiết kế thôi. Con suzuki van của em chở đầy 500kg depart ngang dốc còn khoẻ hơn cruze mặc dù máy có 0.98l. Hiện tại mình vẫn hài lòng với Cruze vì "tầm" của mình chỉ tới đó. Hehehe.
Đúng là tầm tiền này thì như vậy là cũng ok lắm rồi. Nhưng vụ lên dốc thì đuối thật.
Mới sáng nay đi AEON MAIL Bình Dương, lại phải trèo lầu. Lần này rút kinh nghiệm chút, cài số 2 lấy đà một chút, lên được nửa dốc, là đuối luôn, bạn lút ga cũng không lên nổi, róc máy, hết hồn tra số một leo dốc.
Ôm Cruze mọi thứ đề ổm, chỉ có là động cơ có vẻ hơi yếu thật.
 
Hạng C
6/4/13
586
852
93
shinary.com
Đúng là tầm tiền này thì như vậy là cũng ok lắm rồi. Nhưng vụ lên dốc thì đuối thật.
Mới sáng nay đi AEON MAIL Bình Dương, lại phải trèo lầu. Lần này rút kinh nghiệm chút, cài số 2 lấy đà một chút, lên được nửa dốc, là đuối luôn, bạn lút ga cũng không lên nổi, róc máy, hết hồn tra số một leo dốc.
Ôm Cruze mọi thứ đề ổm, chỉ có là động cơ có vẻ hơi yếu thật.
Dốc Aeon mall mà bác đi số 2 cũng hay, hẹp, dốc, đi chậm, số 1 cũng còn mệt mỏi, khác với đạp lên dốc cầu nha bác.
 
Hạng D
25/8/16
2.855
5.976
113
Mình là cũng bon chen với em LS 2014,
- Bình thường đi số 1, 2, 3 hay bị giật. Muốn êm một chút phải để vòng tua khoảng >2000
- Để số 5 mà đi đường hơi dốc là đi không nổi, máy hay bị gồng (mặt dù đã có trớn từ trước)
- Hôm bưa đi AEON Mail Bình Dương, chạy lên sân thượng, đẻ số 2, từ từ lên dốc, đến lúc ôm cua xong là lên không nổi luôn, chết máy ngang dốc. phải đề pa ngang dốc bằng số 1, ráng dạn luôn lên hết dốc, giờ không biết có ãnh hưởng gì không luôn.
Tuy nhiên được cái đi đường trường thì đầm, 2 đứa nhỏ ngủ êm.
- Số de thì mới lấy về vào số ngọt lắm, giờ không biết sao bị hơi khựng, khó vào. AE nào biết cách khắc phục vụ số de chỉ giúp với.
Hồi bữa cũng lên OS vô tình đọc được vụ số de nên làm thử. Mở tay nắm cần số ra khoảng 1-2 vòng ren. Em làm xong giờ vô số nhẹ nhàng, Bác làm thử xem sao.:3dquaytay:
 
  • Like
Reactions: liempc78
Hạng B1
20/9/16
52
31
18
53
HCM
Trước đi con Suzuki window ngày nào cũng vào hóng hớt, club nào cũng vào.
Từ khi rước cờ ru ít lên hẳn. Hình như bệnh chung là vậy! Chưa có xe siêng tham gia diễn đàn, có rồi lại mất hút. Bữa nay ngồi đợi thằng em ko có việc gì làm vào dđ mún giao lưu thấy vắng quá chợt nghĩ vậy.
MT 1.6 bks 64A 023.19
Chạy cũng khá nhiều dòng xe từ sedan suv tải nhưng con ru này vẫn chưa khuất phục được nó. Tính mình chạy khá từ tốn nên cứ hay bị vù ga ở số 1 2 3. Hôm nào thốc ga đề pa nhanh thì không bị, ktv bảo xe còn mới nên chế độ bù ga nó thế??? Bò chậm chuyển số từ 1 lên 2 hay bị giật cục, đệm nhẹ tí ga kịp thời thì mới hết, sớm tí thì nẹt pô nghe ức chế. Thèng em đi caren tự động hum bữa chạy thử ru mình bảo máy mạnh chạy êm, v/c nó vs đứa con 7t toàn đề pa từ số 2 ngọt sớt! (vãi chả dám cho mượn nữa).
Số lùi khó vào hơn con lanos tập lái. Lắm lúc phải đạp côn 2 lần. Không khéo cứ nhầm vào số 1.
Mỗi người mỗi nét lái khác nhau, riêng em thấy ru MT là con ngựa chưa thuần, nhưng cũng hay ở chỗ mỗi lần cưỡi em nó lại có cảm giác phải thu phục lại, cảm giác dễ dàng nhàm chán mất hẳn!
P/S: bác nào Miền Tây lập club off cafe cho vui. 091 880 bảy bốn 2 bảy
Tuần tới về VL bác rãnh thì càfe 51F....007 nhé bác