ngoài chất lượng lắp ráp chúng ta còn phải nói đến những bộ phận đăng kiểm ko hoàn thành trách nhiệm của mình
Đây là vấn đề chung của xe lắp ráp trong nước, chính sách. Nếu chưa phát hiện lỗi thì cứ chạy thôi bác, lo nghĩ quá chỉ làm mệt mình thôi bác ạ.
Đến như mua xe nhập khẩu cũng bị lỗi, và nếu mua xe của saloon thì còn lo không được triệu hồi nữa.
E thì hy vọng có nhìu người như bác Tạch
Đến như mua xe nhập khẩu cũng bị lỗi, và nếu mua xe của saloon thì còn lo không được triệu hồi nữa.
E thì hy vọng có nhìu người như bác Tạch
so với xe nhập bản full giá cao , kia có cắt bớt option nhưng vẫn nhiều option hơn các mẫu xe liên doanh lắp ráp cùng phân khúc và giá rẻ hơn , chính những lý do này mà em , bác và mọi ngừoi mới ủng hộ kia đấy chứ ạ !
Last edited by a moderator:
Theo em thì có lẽ thị phần dòng xe KIA ở nước mình chưa mạnh bằng ToY nên sự chú ý cũng tỷ lệ thuận. Một khi người ta đã muốn tìm sạn rồi thì cỡ nào cũng lòi ra mắc dù ngay cả kỹ thuật, hay chủ xe đều không biết lỗi đó có ảnh hưởng như thế nào...
Kinh nghiệm cho thấy là đừng nên tin cha con thằng nào cả các bác ạ! TMV là LD lắp ráp xe do người Nhật quản lý, quản lý chất lượng có lẽ là tốt nhất trong các LD lắp ráp xe ở VN mà còn như vậy thì các LD khác thế nào cũng có, khác nhau ở chỗ có được phát giác ra hay không thôi.
Muốn thế, các cơ quan chức năng phải vào cuộc thì mới được xem là quan trọng.
Cái an toàn tại VN chưa được xem trọng, có thể do nhiều nguyên nhân, nguyên nhân lớn nhất có lẽ đó là nhận thức và sự khắt khe và nâng lên cấp độ yêu cầu nhiều hơn.
Cái an toàn tại VN chưa được xem trọng, có thể do nhiều nguyên nhân, nguyên nhân lớn nhất có lẽ đó là nhận thức và sự khắt khe và nâng lên cấp độ yêu cầu nhiều hơn.
Last edited by a moderator: