Chủ đề tương tự
Bác lưu ý quả GIÁ giúp em/ Có vẻ caoHình như Navara SL là MT 2 cầu đó bác
Vote Colorado MT 4x4, giá rẻ, trang bị tạm đủ, xe đầm cứng, cày tốt đường đèo dốc ở quê em - có lúc chở tải 1 tấn vẫn chạy ngon lành. Xe dùng hơn 15 tháng thấy ổn.
Attachments
-
182,5 KB Đọc: 90
-
92,7 KB Đọc: 98
mua xe mới mà cụ600 thì kiếm dc luôn bản full Navara VL 4x4 AT hs 7 cấp luôn rồi date 2015-2017 bác đi số sàn chi cho cực.
Nghiên cứu Navara thử đi bác
khuyên bác nên lấy Ford vì phải lên xe lái mới thấy sự chắc chắn
bản thân e đang đi cả 2 dòng (WT 3.2 và LTZ 4x4 mt) thỉnh thoảng XLT 2015 và cả bản LT nữa nên có chút ý kiến
khung gầm Ford ngon nhất, êm nhất, cảm giác lái rất tốt, tuy ko chê Colo nhưng chỉ 8/10 Ford thôi
cách âm như nhau, tuy nhiên máy Colo nổ nghe hơi khó chịu nhưng đều ga lại êm hơn Ford chút
tiện nghi nội thất như nhau, chỉnh cơm, 2 bong bóng, ko CC, ko auto gì cả, Colo hơn đc cái màn hình cảm ứng... thêm cái nữa khoang xe băng sau rộng hơn Ford 1 chút cho cảm giác thoải mái và chất đồ tốt hơn
diện tích/thể tích thùng hàng có vẻ gần như nhau, nhưng Colo nhỏ hơn chút, nếu hàng bác đóng theo thùng hay đại loại như vậy, xếp lên Ford thì vừa nhưng lên Colo lại chật... còn hàng vứt đại lên thì như nhau
thêm 1 chút về tầm nhìn khi lái, Ford nhìn thoáng, bao quát hơn hẳn, ko bị khuất góc A nhiều, thân xe thẳng nên ra vô chuồng hay cập lề luôn theo ý mình (Colo hốc bánh sau trồi ra nên khó canh, bị vướng góc chữ A hơi khó chịu và kính hậu ở giữa ko hợp lý lắm)
bản thân e đang đi cả 2 dòng (WT 3.2 và LTZ 4x4 mt) thỉnh thoảng XLT 2015 và cả bản LT nữa nên có chút ý kiến
khung gầm Ford ngon nhất, êm nhất, cảm giác lái rất tốt, tuy ko chê Colo nhưng chỉ 8/10 Ford thôi
cách âm như nhau, tuy nhiên máy Colo nổ nghe hơi khó chịu nhưng đều ga lại êm hơn Ford chút
tiện nghi nội thất như nhau, chỉnh cơm, 2 bong bóng, ko CC, ko auto gì cả, Colo hơn đc cái màn hình cảm ứng... thêm cái nữa khoang xe băng sau rộng hơn Ford 1 chút cho cảm giác thoải mái và chất đồ tốt hơn
diện tích/thể tích thùng hàng có vẻ gần như nhau, nhưng Colo nhỏ hơn chút, nếu hàng bác đóng theo thùng hay đại loại như vậy, xếp lên Ford thì vừa nhưng lên Colo lại chật... còn hàng vứt đại lên thì như nhau
thêm 1 chút về tầm nhìn khi lái, Ford nhìn thoáng, bao quát hơn hẳn, ko bị khuất góc A nhiều, thân xe thẳng nên ra vô chuồng hay cập lề luôn theo ý mình (Colo hốc bánh sau trồi ra nên khó canh, bị vướng góc chữ A hơi khó chịu và kính hậu ở giữa ko hợp lý lắm)
Attachments
-
184,2 KB Đọc: 100
Trong giới bán tải, mình đánh giá thấp nhất con Ranger so với nhu cầu của mình. tuy nhiên, nó lại khá phù hợp với đa số mọi người.khuyên bác nên lấy Ford vì phải lên xe lái mới thấy sự chắc chắn
bản thân e đang đi cả 2 dòng (WT 3.2 và LTZ 4x4 mt) thỉnh thoảng XLT 2015 và cả bản LT nữa nên có chút ý kiến
khung gầm Ford ngon nhất, êm nhất, cảm giác lái rất tốt, tuy ko chê Colo nhưng chỉ 8/10 Ford thôi
cách âm như nhau, tuy nhiên máy Colo nổ nghe hơi khó chịu nhưng đều ga lại êm hơn Ford chút
tiện nghi nội thất như nhau, chỉnh cơm, 2 bong bóng, ko CC, ko auto gì cả, Colo hơn đc cái màn hình cảm ứng... thêm cái nữa khoang xe băng sau rộng hơn Ford 1 chút cho cảm giác thoải mái và chất đồ tốt hơn
diện tích/thể tích thùng hàng có vẻ gần như nhau, nhưng Colo nhỏ hơn chút, nếu hàng bác đóng theo thùng hay đại loại như vậy, xếp lên Ford thì vừa nhưng lên Colo lại chật... còn hàng vứt đại lên thì như nhau
thêm 1 chút về tầm nhìn khi lái, Ford nhìn thoáng, bao quát hơn hẳn, ko bị khuất góc A nhiều, thân xe thẳng nên ra vô chuồng hay cập lề luôn theo ý mình (Colo hốc bánh sau trồi ra nên khó canh, bị vướng góc chữ A hơi khó chịu và kính hậu ở giữa ko hợp lý lắm)
View attachment 1912358
xe nào không quan trọng, quan trọng là nó hợp với NHU CẦU SỬ DỤNG của mình không thôi.
vậy nên nếu còn lăn tăn chọn lựa giữa hai xe thì nên thuê/mượn hai loại đó chạy vài ngày, lúc đó sẽ quyết định được thôi. người khác tư vấn cũng chỉ để tham khảo.
Bác ấy nói xe trong tầm giá thôi chứ có thấy nói cũ hay mới gì đâumua xe mới mà cụ