Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
bác nghe nói thua Inn là thua ở chổ nào vậy bác? nếu máy xăng thì ăn đứt Inn về độ mạnh, độ cách âm,....và dĩ nhiên ko thể bỏ qua cái ăn đứt cái "uống xăng" nữa tuy nhiên 2.6 thì tầm 15l trong thành phố thì tạm chấm nhận được chứ bác. Nếu bác phân vân chuyện xăng cộ thì xe dầu là lựu chọn sáng suốt đấy bác, vì thành phố tầm 10l & 8l (dầu) đường trường thôi. Xe nó sẽ "ù" thật nếu bác đi mất trớn mà bác ko về số (bác về số sẽ hết thôi). còn về phần chi phí sửa chữa thì e nó chỉ phải thay lượt dầu, lượt nhớt, lượt gió, nhớt máy (cái này xe xăng cũng thế, giá thì ngang ngang nhau thôi bác à) còn nếu bác lấy xe CẦY như mấy bác xe "Đò" thì chắc mới đụng tới máy móc (cái này thì e ko biết vì xe e cũng chỉ thay mấy cái e liệt kê vừa rồi thôi, xe e đã đi gần 40k km rùi đấy)...chúc bác chọn xe phù hợp.Trích đoạn: miha27
Xin tổng chào các bác!
Số là em đã đặt cọc 1 con FE máy xăng (tháng 12 lấy) nhưng sau khi đọc 1 số topic thấy chê máy xăng quá: ăn xăng, máy còn thua cả Inno 2.0... Em với bố già cũng thích máy dầu nhưng mệ già lại ko chịu ( sợ ồn, rung, chi phí sửa chữa cao- nhất là khi em nó đã có tuổi). Mong anh em cho chút lời khuyên để có gì em còn đổi kịp. Thanks
báo cáo bác là mắy xăng thì ko có chuyện "ù lì" như bác nói đâu..."ù" chỉ có trên xe máy dầu thôi bác à!...thânTrích đoạn: bugi
To bác miha27: nếu bác thích máy xăng thì khỏang cuối năm FE sẽ có loại 3.3L ( nhưng chạy một cầu thôi) cho bác, 3.3L thì hơi uống xăng tí nhưng sẽ không có tình trạng "ù lì" như 2.7.
Trích đoạn: miha27
Em quên hỏi: có bác ko thích cái thắng tay của FE, xin hỏi là nó bị sao vậy?