Chủ đề tương tự
Hình của bác Bắp nhìn tức cười quá mà trong các đội sử dụng chung hướng thiết kế này sao mũi của Ferrari nhìn xấu quá không biết có phải do áp dụng triệt để Khí động học khong a? Chán quá năm nay mà thua nữa là em chuyển qua fan của Redbull thoai.
Hiện chưa rõ mũi xe của chiếc F2012 trong ngày ra mắt có thay đổi gì nhiều trong quá trình thử nghiệm hay không, tuy nhiên khả năng thay đổi là ít bởi Ferrari tăng tối đá chiều dài của phần bulkhead trong khi cố giữ chiều cao tối đa nên khoảng chuyển tiếp từ bulkhead xuống nosecone ngắn dẫn đến cái dốc ở mũi dựng đứng như vậy trong khi các xe khác có phần chuyển tiếp ít dốc hơn, nhìn smooth hơn là bởi bulkhead ngắn nên phần chuyển tiếp dài.
Thanks bác Bắp.
Em nhìn kỹ thì hình như cái phần gồ này của RB nó có hốc hút gió,không biết có phải đây là chiêu gì mới của team RB ? Toro Rosso,gà nhà thì lại không có phần này,hông lẽ giống F-duct sao?Mà F-duct thì bị cấm rồi.
Last edited by a moderator:
Các hốc đó hiện đang được tranh cãi và chưa ai biết cụ thể nó để làm gì ngoài RBR...có thể là air-inlet để làm mát các thiết bị điện, hệ thống lái và làm mát cho khoang lái...
chỉ là show hàng nên họ chưa tung bản hoàn chỉnh ra đâu báchybridcar nói:Sao xe McLaren cái mũi nó thẳng rang vậy cà? liệu chưa phải là bản hoàn chỉnh nhỉ?