Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Em ủng hộ ý này của Bác bằng cách dơ 2 tay luôn.Xem lại kết cấu mặt đường cao tốc. Thử nghiệm lại độ dài lết bánh khi thắng trên đường cao tốc khi khô và khi mưa.
Gắn thêm cảnh báo tai nạn khi trời tối, trời mưa. Gắn biển báo hạn chế tốc tộc khi trời tối, trời mưa.
Mấy ông này đã chạy ẩu rồi, bác có gắn chục cái biển cũng vậy. Ý thức thôiXem lại kết cấu mặt đường cao tốc. Thử nghiệm lại độ dài lết bánh khi thắng trên đường cao tốc khi khô và khi mưa.
Gắn thêm cảnh báo tai nạn khi trời tối, trời mưa. Gắn biển báo hạn chế tốc tộc khi trời tối, trời mưa.
Trách nhiệm của GTVT phải xem lại và cảnh báo khi tai nạn xảy ra nhiều.Mấy ông này đã chạy ẩu rồi, bác có gắn chục cái biển cũng vậy. Ý thức thôi
trời mà mưa lớn k nhìn thấy rõ đường e chỉ dám chạy 40km/h không bao giờ phi hơn. Cao tốc e cũng chỉ chạy 80 90km/h. Chứ mấy vụ trên e đoán k có ông nào chạy chậm cả.Trách nhiệm của GTVT phải xem lại và cảnh báo khi tai nạn xảy ra nhiều.