Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
Chỉ trong hơn 40 phút chiều chủ nhật, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội) xảy ra bốn tai nạn làm 3 người chết, hơn 10 người bị thương.

nguyên nhân là trời đổ mưa bất ngờ, tầm nhìn hạn chế, các tài xế di chuyển tốc độ cao đã không giữ khoảng cách an toàn.

Vụ thứ nhất:
xe khách 16 chỗ chở đoàn người đi ăn hỏi về chạy tốc độ cao, trong cơn mưa nặng hạt, trời tối sầm bất ngờ đâm vào đuôi xe tải cùng chiều ở làn giữa.
Mùa mưa cẩn thận: 40 phút 4 vụ tai nạn

Mùa mưa cẩn thận: 40 phút 4 vụ tai nạn

Vụ thứ hai và thứ ba:
Khoảng 16h15, hai vụ tai nạn liên tiếp xảy ra cùng trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, cách vụ đầu tiên khoảng 7km và lui về phía Hà Nam. Xe đầu kéo chạy hướng Hà Nội đi Hà Nam bất ngờ đâm vào dải phân cách giữa cao tốc. Đầu xe móp méo, xoay theo chiều ngược lại, thân xe chắn ngang đường.
Ở làn đường đối diện, ba ôtô 5 chỗ và một xe bán tải do không giữ khoảng cách đã đâm nối đuôi nhau, khiến bốn xe hư hỏng nhẹ.
Mùa mưa cẩn thận: 40 phút 4 vụ tai nạn

Mùa mưa cẩn thận: 40 phút 4 vụ tai nạn

Mùa mưa cẩn thận: 40 phút 4 vụ tai nạn


Vụ thứ tư:
Đến 16h45, khi vừa ló đầu xin chuyển sang làn cao tốc, xe cứu hỏa bị xe khách giường nằm chạy tốc độ cao đâm ngang hông trái. Sau cú đâm tạo tiếng động lớn, cả hai xe hỏng nặng, nằm chắn ngang hai làn đường cao tốc.
6 chiến sĩ trên xe cứu hỏa phải nhập viện, trong đó 3 người bị thương nặng, một cảnh sát tử vong do đa chấn thương. 5 người trên xe khách phải nhập viện, bao gồm cả lái và phụ xe.
Mùa mưa cẩn thận: 40 phút 4 vụ tai nạn

Mùa mưa cẩn thận: 40 phút 4 vụ tai nạn

Quên bổ sung nguồn dẫn, xin lỗi các bác.
Nguồn: https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-...a-the-nao-3724666.html#ctr=related_news_click
Có chút thông tin, rất mong các bác chạy xe mùa mưa lưu tâm.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Honda 67
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Xem lại kết cấu mặt đường cao tốc. Thử nghiệm lại độ dài lết bánh khi thắng trên đường cao tốc khi khô và khi mưa.
Gắn thêm cảnh báo tai nạn khi trời tối, trời mưa. Gắn biển báo hạn chế tốc tộc khi trời tối, trời mưa.
bien-bao-giao-thong-1.png

40_c2bc6.jpg
 
Hạng F
1/8/12
5.743
5.765
113
TP HCM
Xem lại kết cấu mặt đường cao tốc. Thử nghiệm lại độ dài lết bánh khi thắng trên đường cao tốc khi khô và khi mưa.
Gắn thêm cảnh báo tai nạn khi trời tối, trời mưa. Gắn biển báo hạn chế tốc tộc khi trời tối, trời mưa.
bien-bao-giao-thong-1.png

40_c2bc6.jpg
Em ủng hộ ý này của Bác bằng cách dơ 2 tay luôn.
P/S: Ý em dơ 2 tay là ủng hộ tuyệt đối chứ không phải đầu hàng đâu nhé Bác. Ke ke
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng D
10/3/17
1.151
1.199
113
Xem lại kết cấu mặt đường cao tốc. Thử nghiệm lại độ dài lết bánh khi thắng trên đường cao tốc khi khô và khi mưa.
Gắn thêm cảnh báo tai nạn khi trời tối, trời mưa. Gắn biển báo hạn chế tốc tộc khi trời tối, trời mưa.
bien-bao-giao-thong-1.png

40_c2bc6.jpg
Mấy ông này đã chạy ẩu rồi, bác có gắn chục cái biển cũng vậy. Ý thức thôi :(
 
  • Like
Reactions: ntt61 and bacai
Tập Lái
5/5/18
22
7
3
30
Trời mưa tầm nhìn hạn chế là lúc dễ xảy ra tai nạn giao thông nhất, đã thế nhiều tài xế còn lái ẩu nữa...
 
Hạng D
10/3/17
1.151
1.199
113
Trách nhiệm của GTVT phải xem lại và cảnh báo khi tai nạn xảy ra nhiều.
trời mà mưa lớn k nhìn thấy rõ đường e chỉ dám chạy 40km/h không bao giờ phi hơn. Cao tốc e cũng chỉ chạy 80 90km/h. Chứ mấy vụ trên e đoán k có ông nào chạy chậm cả.
 
  • Like
Reactions: ntt61