Chủ đề tương tự
Tốt nhất khi mua xe điện là ăn rồi đi trong phố ngày 5km, chứ mua con xe rồi lo sạc điện còn hơn lo cho con ăn thì mắc mệt, mang việc phiền phức vào người, rảnh rỗi sinh buồn phiền
xe lai điện là ngon nhất. xe điện chẳng có vẹo gì ngoài ba cái lý thuyết tiết kiệm với bảo vệ môi trường, kiểu cắt thịt ăn dần trước, xác chôn sau
nếu phải đi xe điện thì chừng nào sạc 1 phút đi ngàn km thì được. đi nhanh mà làm gì đường thì không có
xe lai điện là ngon nhất. xe điện chẳng có vẹo gì ngoài ba cái lý thuyết tiết kiệm với bảo vệ môi trường, kiểu cắt thịt ăn dần trước, xác chôn sau
nếu phải đi xe điện thì chừng nào sạc 1 phút đi ngàn km thì được. đi nhanh mà làm gì đường thì không có
hybrid mới là tối ưu,khi nào xe điện có cơ chế rút pin ra thay pin mới chạy tiếp mới ngon.lúc ấy cây xăng có thêm dịch vụ đổi pin.các hãng dùng chung 1 loại pin hết thì tuyệt vời.kkk
Một cuốn lịch …. À nhầm, một combo dây điện nối dài từ trạm sạc về tận nhà và trụ thu lôi chống sét
Ngày đi 5km thì tháng sạc 1 lần thôi.Tốt nhất khi mua xe điện là ăn rồi đi trong phố ngày 5km, chứ mua con xe rồi lo sạc điện còn hơn lo cho con ăn thì mắc mệt, mang việc phiền phức vào người, rảnh rỗi sinh buồn phiền
xe lai điện là ngon nhất. xe điện chẳng có vẹo gì ngoài ba cái lý thuyết tiết kiệm với bảo vệ môi trường, kiểu cắt thịt ăn dần trước, xác chôn sau
nếu phải đi xe điện thì chừng nào sạc 1 phút đi ngàn km thì được. đi nhanh mà làm gì đường thì không có
1 : tìm chổ đậu xe xăng khó hơn xe điện : khi nào thế giới này nổ tung thì xe điện sẽ nhiều hơn xe xăngcả thế giới đang hướng tới giảm xe xăng và tăng xe điện bảo vệ môi trường, từ từ bạn sẻ thấy bất tiện của xe xăng:
- tìm chổ đậu xe xăng khó hơn xe điện
- mua xăng, xe khó, giá xăng, xe cao
- đi xe xăng sẻ bị xem là lạc hậu, hôi, ồn... (bồ nhí chê)
2 : mua xăng, xe khó, giá xăng, xe cao : chừng nào mà thằng ả rập hết dầu hết xăng, máy bay không còn bay, không còn chiến tranh dùng vũ khí nặng thì may ra mới khó mua xăng
3 : i xe xăng sẻ bị xem là lạc hậu, hôi, ồn... (bồ nhí chê) : di xe xăng chưa bao giờ là lạc hậu, nếu hiện đại mà tiện ích và tốt hơn thì mới là hiện đại, mà hiện đại mà phiền phức đầy mình , ngay cả cái việc chờ hàng tiếng đồng hồ để chờ đến lượt được sạc pin thì quá phiền quá mất thời gian, khi nào xe điện nạp 1 tiếng đi được 1000 km, khi nào xe điện đi xuyên thế giới mà nhanh hơn xe xăng thì lúc đó hãy nói xe xăng lạc hậu, còn vấn đề hôi ồn, cứ đi xe cho xịn là không còn chuyện đó, còn chuyện cặp bồ chủ yếu là năng lực bản thân cuốn hút bồ, năng lực tài chính, con xe chỉ quyết định phần nhỏ
Ý kiến này hay.Tốt nhất khi mua xe điện là ăn rồi đi trong phố ngày 5km, chứ mua con xe rồi lo sạc điện còn hơn lo cho con ăn thì mắc mệt, mang việc phiền phức vào người, rảnh rỗi sinh buồn phiền
xe lai điện là ngon nhất. xe điện chẳng có vẹo gì ngoài ba cái lý thuyết tiết kiệm với bảo vệ môi trường, kiểu cắt thịt ăn dần trước, xác chôn sau
nếu phải đi xe điện thì chừng nào sạc 1 phút đi ngàn km thì được. đi nhanh mà làm gì đường thì không có
Khoái câu cắt thịt ăn dần xác chôn sau.
Xe điện không tin tưởng được.
Tôi sai thì tôi chịu lên ghế điện.
thuyết âm mưu thôi bác ơi , sở dĩ các chính phủ ủng hộ vì nó tạo ra 1 ngành công nghiệp mới, tạo ra việc làm mới, phải thay đổi thì tiền mới về được.cả thế giới đang hướng tới giảm xe xăng và tăng xe điện bảo vệ môi trường, từ từ bạn sẻ thấy bất tiện của xe xăng:
- tìm chổ đậu xe xăng khó hơn xe điện
- mua xăng, xe khó, giá xăng, xe cao
- đi xe xăng sẻ bị xem là lạc hậu, hôi, ồn... (bồ nhí chê)