Chủ đề tương tự
Tuỳ theo tình trang, hiều biết, quan biết cũa bạn.
Tôi thú thật khi là SV thì toàn mua xe cũ, khoảng 10 năm trở lại đây mới mua xe mới.
Tôi thú thật khi là SV thì toàn mua xe cũ, khoảng 10 năm trở lại đây mới mua xe mới.
Tùy theo nhu cầu nếu đủ khả năng mua Morning mới thì có thế lựa chọn các xe cũ ở phân khúc cao hơn như Kia Cerato, Mazda 2 để có thể sử dụng an toàn và rộng rãi hơn khi đi quốc lộ. Morning chỉ ưu điểm là chạy trong nội ô nhỏ gọn thôi chứ ra cao tốc mong manh lắm
cuối cùng mình tự quyết luôn rước em Kia buổi sáng mới nguyên về bóc tem cho sướng vì cũng ít đi nên OK vừa rồi làm chuyến Đà Lạt cũng êm
Kia buổi sáng bác mua bản gì và lăn bánh tổng hết bn ạcuối cùng mình tự quyết luôn rước em Kia buổi sáng mới nguyên về bóc tem cho sướng vì cũng ít đi nên OK vừa rồi làm chuyến Đà Lạt cũng êm
tôi
mua Deluxe 349 tr cộng với các phí khác lăn bánh ~ 410 tr bác ạKia buổi sáng bác mua bản gì và lăn bánh tổng hết bn ạ
Cũng như ở vn morning là vừa vì đâu có đạp quá 130 kms/h. Còn xứ khác thì tính khác... tùy theo.Tùy theo nhu cầu nếu đủ khả năng mua Morning mới thì có thế lựa chọn các xe cũ ở phân khúc cao hơn như Kia Cerato, Mazda 2 để có thể sử dụng an toàn và rộng rãi hơn khi đi quốc lộ. Morning chỉ ưu điểm là chạy trong nội ô nhỏ gọn thôi chứ ra cao tốc mong manh lắm
Cảm ơn Bác.tôi
mua Deluxe 349 tr cộng với các phí khác lăn bánh ~ 410 tr bác ạ
Tuỳ, nếu người thích tìm hiểu, dân kỹ thuật, xe đầu tiên, thì dùng xe ít cảm biến nhất, cần là máy lạnh (ở VN mà)..còn cửa cơm, kiếng cơm cũng không sao.Nếu ngân sách đủ thì mua xe mới đi bác, đỡ vất vả mấy năm do hỏng vặt, kiểm định, . . . với lại xe mới thì cũng vẫn thích hơn, mình lo cho vợ con mà, lăn tăn làm chi bác ơi !
Em có xe đầu tiên có ..2 xi lanh là Citroen Ami6 do người ta cho , chạy phà phà