Chủ đề tương tự
Chào các anh chị trong otosaigon, e muốn post bài của mình lên cho mọi người cảnh giác.
Em xin trình bày hoàn cảnh của mình khi mua xe chạy thử của đại lý 3S GM mà nghi ngờ odo đã bị tua.
Tháng 8/2018 e quyết định lấy cap revv 2016 ( xe chạy thử dành cho khách hàng) đăng ký lần đầu tháng 6 /2016 từ đại lý chính thức của chevrolet ở quận 12 với odo hiển thị trên xe là hơn 12k km với sự tin tưởng rằng khi mua ở đại lý sẽ không phải chịu rủi ro như mua ở ngoài nhiều. .
Khi mới lấy xe đầu tiên ấn tượng của e là xe đã chạy 12k km trên đồng hồ nhưng nhìn 4 vỏ xe mới tinh, nghĩ là chắc là xe chạy ít nên lốp được bảo vệ kỹ ( mặc dù 1 anh trong cũng đi 1 chiếc giống như e nói là xe a chạy được 8k km mà không được mới như vậy). Anh đó còn cho biết là tiếng máy của xe nghe có vẻ lớn 1 cách kỳ lạ nhưng e cho đó là do xe nhiều khi để lâu không chạy nên tiếng máy đó là bình thường.
Sau 3 tháng sử dụng do e thường đi công tác không sử dụng thường xuyên nên chỉ chạy được thêm khoảng 800 km và e phát hiện tay lái xe kêu rộp rộp khi đánh lái, và giữ thẳng lái bị xỉa, bơm trợ lực và lốc làm lạnh phát ra tiếng kêu lớn, bị rò nước làm mát dưới gầm. Vỏ xe có bị đồng sơn và 2 phuộc trước của xe đã có dấu hiệu tháo ra nhưng do e mua sẽ cũ nên với tâm lý cắn răng chấp nhận.
Ngày 19/11/2018 e chạy xe lên đại lý thì kêu sửa chữa các vấn đề trên và ngồi chung với nhân viên sửa chữa thì a ấy bật lên 1 thông tin là tháng 4/2018 (trước khi giao xe cho e khoảng 4 tháng) xe em đã bảo dưỡng 43k km,quá hoang mang nên e yêu cầu kiểm tra lại cho e vấn đề này ( phải cho e kiểm tra lịch sử xe trên phầm mềm của hãng) thì a kêu phải đi gặp quản lý. Sau khi yêu cầu kiểm tra thì các a ấy chạy đi không biết là họp bàn những gì trong lúc đó e có nhờ ae khác kiểm tra giùm trên mạng toàn cầu thì xe đã bảo dưỡng 27k km vào tháng 5 /2017.
Sau đó 1 chị trưởng phòng vào mời vào phòng cùng họp, và nói với lý do là chỉ có trưởng phòng trong đại lý mới có thể kiểm tra lịch sử xe trên phần mềm, còn e chỉ có nhận được những phiếu báo giá sửa chữa trước đó của xe bằng giấy in ra. Em cảm thấy búc xúc từ lúc đó khi tài sản của mình mà mình không được biết lịch sử của nó từ hãng, không biết được chính xác odo của xe. Nếu hết thời gian bảo hành và không bảo dưỡng chính xác thì khả năng gặp sự cố là rất lớn như các anh cũng biết.
Trước mắt em cho đại lý kiểm tra xe rồi hư bộ phận nào để đại lý sẽ xem xét giải quyết thế nào, sau đó e nhờ ae ai giúp đỡ được e về vấn đề kiểm tra chính xác odo của xe ( uy tín của 1 đại lý 3S lớn sẽ không làm ăn gian dối với khách hàng nếu làm ăn đàng hoàng thì không có lý do gì mà không cho khách hàng xem lịch sử của xe trên máy cả) để e làm việc với hãng. E còn đang nghi vấn là xe còn sửa chữa nhiều các hư hỏng lớn khác.
Ngày hôm sau (20/11/2018) em lên đại lý kiểm tra việc sửa chữa và lấy xe, theo như lời khuyên của mọi người trong hội thì e kiểm tra thời gian sản xuất của lốp xe và phát hiện ra 4 số trên lốp "1218" ( tức là sản xuất vào tuần thứ 12 năm 2018). 1 chiếc xe chạy chưa dc 2 năm mà giấy tờ ghi tháng 4 chạy dc hơn 4k km mà thay 4 lốp xe là vô lý hết sức vô lý. Nhưng nếu tháng 4 bảo dưỡng 43k km mà thay 4 vỏ xe thì hoàn toàn lại hợp lý, điều này càng làm nghi vấn của e tăng lên.
Em báo lại cho sale bán hàng (a ấy có báo lại cho bên bán hàng và có họp nội bộ theo lời a ấy) thì 2 ngày sau được trả lời là e có thắc mắc gì thì gọi cho trưởng phòng dịch vụ để giải đáp. Nhưng em nghĩ mình đã báo sale như vậy thì bên đại lý phải có trách nhiệm gọi lại cho e để xác minh chứ bắt e phải gọi người này người nọ rồi người ta lại chối bỏ trách nhiệm cũng chả được gì. Trong khi đó xe kiểm tra bị hư puly trục máy phát thì đại lý thay cho, còn lốc lạnh đại lý để cho e mượn vì e có việc phải đi công tác gấp không thể để xe trong hãng được.
E post bài lên mong anh chị nào có thể tư vấn cho e cách giải quyết và cần thêm thông tin thì e sẵn sàng cung cấp.
Cám ơn anh chị đã đọc và theo dõi
Em xin trình bày hoàn cảnh của mình khi mua xe chạy thử của đại lý 3S GM mà nghi ngờ odo đã bị tua.
Tháng 8/2018 e quyết định lấy cap revv 2016 ( xe chạy thử dành cho khách hàng) đăng ký lần đầu tháng 6 /2016 từ đại lý chính thức của chevrolet ở quận 12 với odo hiển thị trên xe là hơn 12k km với sự tin tưởng rằng khi mua ở đại lý sẽ không phải chịu rủi ro như mua ở ngoài nhiều. .
Khi mới lấy xe đầu tiên ấn tượng của e là xe đã chạy 12k km trên đồng hồ nhưng nhìn 4 vỏ xe mới tinh, nghĩ là chắc là xe chạy ít nên lốp được bảo vệ kỹ ( mặc dù 1 anh trong cũng đi 1 chiếc giống như e nói là xe a chạy được 8k km mà không được mới như vậy). Anh đó còn cho biết là tiếng máy của xe nghe có vẻ lớn 1 cách kỳ lạ nhưng e cho đó là do xe nhiều khi để lâu không chạy nên tiếng máy đó là bình thường.
Sau 3 tháng sử dụng do e thường đi công tác không sử dụng thường xuyên nên chỉ chạy được thêm khoảng 800 km và e phát hiện tay lái xe kêu rộp rộp khi đánh lái, và giữ thẳng lái bị xỉa, bơm trợ lực và lốc làm lạnh phát ra tiếng kêu lớn, bị rò nước làm mát dưới gầm. Vỏ xe có bị đồng sơn và 2 phuộc trước của xe đã có dấu hiệu tháo ra nhưng do e mua sẽ cũ nên với tâm lý cắn răng chấp nhận.
Ngày 19/11/2018 e chạy xe lên đại lý thì kêu sửa chữa các vấn đề trên và ngồi chung với nhân viên sửa chữa thì a ấy bật lên 1 thông tin là tháng 4/2018 (trước khi giao xe cho e khoảng 4 tháng) xe em đã bảo dưỡng 43k km,quá hoang mang nên e yêu cầu kiểm tra lại cho e vấn đề này ( phải cho e kiểm tra lịch sử xe trên phầm mềm của hãng) thì a kêu phải đi gặp quản lý. Sau khi yêu cầu kiểm tra thì các a ấy chạy đi không biết là họp bàn những gì trong lúc đó e có nhờ ae khác kiểm tra giùm trên mạng toàn cầu thì xe đã bảo dưỡng 27k km vào tháng 5 /2017.
Sau đó 1 chị trưởng phòng vào mời vào phòng cùng họp, và nói với lý do là chỉ có trưởng phòng trong đại lý mới có thể kiểm tra lịch sử xe trên phần mềm, còn e chỉ có nhận được những phiếu báo giá sửa chữa trước đó của xe bằng giấy in ra. Em cảm thấy búc xúc từ lúc đó khi tài sản của mình mà mình không được biết lịch sử của nó từ hãng, không biết được chính xác odo của xe. Nếu hết thời gian bảo hành và không bảo dưỡng chính xác thì khả năng gặp sự cố là rất lớn như các anh cũng biết.
Trước mắt em cho đại lý kiểm tra xe rồi hư bộ phận nào để đại lý sẽ xem xét giải quyết thế nào, sau đó e nhờ ae ai giúp đỡ được e về vấn đề kiểm tra chính xác odo của xe ( uy tín của 1 đại lý 3S lớn sẽ không làm ăn gian dối với khách hàng nếu làm ăn đàng hoàng thì không có lý do gì mà không cho khách hàng xem lịch sử của xe trên máy cả) để e làm việc với hãng. E còn đang nghi vấn là xe còn sửa chữa nhiều các hư hỏng lớn khác.
Ngày hôm sau (20/11/2018) em lên đại lý kiểm tra việc sửa chữa và lấy xe, theo như lời khuyên của mọi người trong hội thì e kiểm tra thời gian sản xuất của lốp xe và phát hiện ra 4 số trên lốp "1218" ( tức là sản xuất vào tuần thứ 12 năm 2018). 1 chiếc xe chạy chưa dc 2 năm mà giấy tờ ghi tháng 4 chạy dc hơn 4k km mà thay 4 lốp xe là vô lý hết sức vô lý. Nhưng nếu tháng 4 bảo dưỡng 43k km mà thay 4 vỏ xe thì hoàn toàn lại hợp lý, điều này càng làm nghi vấn của e tăng lên.
Em báo lại cho sale bán hàng (a ấy có báo lại cho bên bán hàng và có họp nội bộ theo lời a ấy) thì 2 ngày sau được trả lời là e có thắc mắc gì thì gọi cho trưởng phòng dịch vụ để giải đáp. Nhưng em nghĩ mình đã báo sale như vậy thì bên đại lý phải có trách nhiệm gọi lại cho e để xác minh chứ bắt e phải gọi người này người nọ rồi người ta lại chối bỏ trách nhiệm cũng chả được gì. Trong khi đó xe kiểm tra bị hư puly trục máy phát thì đại lý thay cho, còn lốc lạnh đại lý để cho e mượn vì e có việc phải đi công tác gấp không thể để xe trong hãng được.
E post bài lên mong anh chị nào có thể tư vấn cho e cách giải quyết và cần thêm thông tin thì e sẵn sàng cung cấp.
Cám ơn anh chị đã đọc và theo dõi
Chào các anh chị trong otosaigon, e muốn post bài của mình lên cho mọi người cảnh giác.
Em xin trình bày hoàn cảnh của mình khi mua xe chạy thử của đại lý 3S GM mà nghi ngờ odo đã bị tua.
Tháng 8/2018 e quyết định lấy cap revv 2016 ( xe chạy thử dành cho khách hàng) đăng ký lần đầu tháng 6 /2016 từ đại lý chính thức của chevrolet ở quận 12 với odo hiển thị trên xe là hơn 12k km với sự tin tưởng rằng khi mua ở đại lý sẽ không phải chịu rủi ro như mua ở ngoài nhiều. .
Khi mới lấy xe đầu tiên ấn tượng của e là xe đã chạy 12k km trên đồng hồ nhưng nhìn 4 vỏ xe mới tinh, nghĩ là chắc là xe chạy ít nên lốp được bảo vệ kỹ ( mặc dù 1 anh trong cũng đi 1 chiếc giống như e nói là xe a chạy được 8k km mà không được mới như vậy). Anh đó còn cho biết là tiếng máy của xe nghe có vẻ lớn 1 cách kỳ lạ nhưng e cho đó là do xe nhiều khi để lâu không chạy nên tiếng máy đó là bình thường.
Sau 3 tháng sử dụng do e thường đi công tác không sử dụng thường xuyên nên chỉ chạy được thêm khoảng 800 km và e phát hiện tay lái xe kêu rộp rộp khi đánh lái, và giữ thẳng lái bị xỉa, bơm trợ lực và lốc làm lạnh phát ra tiếng kêu lớn, bị rò nước làm mát dưới gầm. Vỏ xe có bị đồng sơn và 2 phuộc trước của xe đã có dấu hiệu tháo ra nhưng do e mua sẽ cũ nên với tâm lý cắn răng chấp nhận.
Ngày 19/11/2018 e chạy xe lên đại lý thì kêu sửa chữa các vấn đề trên và ngồi chung với nhân viên sửa chữa thì a ấy bật lên 1 thông tin là tháng 4/2018 (trước khi giao xe cho e khoảng 4 tháng) xe em đã bảo dưỡng 43k km,quá hoang mang nên e yêu cầu kiểm tra lại cho e vấn đề này ( phải cho e kiểm tra lịch sử xe trên phầm mềm của hãng) thì a kêu phải đi gặp quản lý. Sau khi yêu cầu kiểm tra thì các a ấy chạy đi không biết là họp bàn những gì trong lúc đó e có nhờ ae khác kiểm tra giùm trên mạng toàn cầu thì xe đã bảo dưỡng 27k km vào tháng 5 /2017.
Sau đó 1 chị trưởng phòng vào mời vào phòng cùng họp, và nói với lý do là chỉ có trưởng phòng trong đại lý mới có thể kiểm tra lịch sử xe trên phần mềm, còn e chỉ có nhận được những phiếu báo giá sửa chữa trước đó của xe bằng giấy in ra. Em cảm thấy búc xúc từ lúc đó khi tài sản của mình mà mình không được biết lịch sử của nó từ hãng, không biết được chính xác odo của xe. Nếu hết thời gian bảo hành và không bảo dưỡng chính xác thì khả năng gặp sự cố là rất lớn như các anh cũng biết.
Trước mắt em cho đại lý kiểm tra xe rồi hư bộ phận nào để đại lý sẽ xem xét giải quyết thế nào, sau đó e nhờ ae ai giúp đỡ được e về vấn đề kiểm tra chính xác odo của xe ( uy tín của 1 đại lý 3S lớn sẽ không làm ăn gian dối với khách hàng nếu làm ăn đàng hoàng thì không có lý do gì mà không cho khách hàng xem lịch sử của xe trên máy cả) để e làm việc với hãng. E còn đang nghi vấn là xe còn sửa chữa nhiều các hư hỏng lớn khác.
Ngày hôm sau (20/11/2018) em lên đại lý kiểm tra việc sửa chữa và lấy xe, theo như lời khuyên của mọi người trong hội thì e kiểm tra thời gian sản xuất của lốp xe và phát hiện ra 4 số trên lốp "1218" ( tức là sản xuất vào tuần thứ 12 năm 2018). 1 chiếc xe chạy chưa dc 2 năm mà giấy tờ ghi tháng 4 chạy dc hơn 4k km mà thay 4 lốp xe là vô lý hết sức vô lý. Nhưng nếu tháng 4 bảo dưỡng 43k km mà thay 4 vỏ xe thì hoàn toàn lại hợp lý, điều này càng làm nghi vấn của e tăng lên.
Em báo lại cho sale bán hàng (a ấy có báo lại cho bên bán hàng và có họp nội bộ theo lời a ấy) thì 2 ngày sau được trả lời là e có thắc mắc gì thì gọi cho trưởng phòng dịch vụ để giải đáp. Nhưng em nghĩ mình đã báo sale như vậy thì bên đại lý phải có trách nhiệm gọi lại cho e để xác minh chứ bắt e phải gọi người này người nọ rồi người ta lại chối bỏ trách nhiệm cũng chả được gì. Trong khi đó xe kiểm tra bị hư puly trục máy phát thì đại lý thay cho, còn lốc lạnh đại lý để cho e mượn vì e có việc phải đi công tác gấp không thể để xe trong hãng được.
E post bài lên mong anh chị nào có thể tư vấn cho e cách giải quyết và cần thêm thông tin thì e sẵn sàng cung cấp.
Cám ơn anh chị đã đọc và theo dõi
Em xin trình bày hoàn cảnh của mình khi mua xe chạy thử của đại lý 3S GM mà nghi ngờ odo đã bị tua.
Tháng 8/2018 e quyết định lấy cap revv 2016 ( xe chạy thử dành cho khách hàng) đăng ký lần đầu tháng 6 /2016 từ đại lý chính thức của chevrolet ở quận 12 với odo hiển thị trên xe là hơn 12k km với sự tin tưởng rằng khi mua ở đại lý sẽ không phải chịu rủi ro như mua ở ngoài nhiều. .
Khi mới lấy xe đầu tiên ấn tượng của e là xe đã chạy 12k km trên đồng hồ nhưng nhìn 4 vỏ xe mới tinh, nghĩ là chắc là xe chạy ít nên lốp được bảo vệ kỹ ( mặc dù 1 anh trong cũng đi 1 chiếc giống như e nói là xe a chạy được 8k km mà không được mới như vậy). Anh đó còn cho biết là tiếng máy của xe nghe có vẻ lớn 1 cách kỳ lạ nhưng e cho đó là do xe nhiều khi để lâu không chạy nên tiếng máy đó là bình thường.
Sau 3 tháng sử dụng do e thường đi công tác không sử dụng thường xuyên nên chỉ chạy được thêm khoảng 800 km và e phát hiện tay lái xe kêu rộp rộp khi đánh lái, và giữ thẳng lái bị xỉa, bơm trợ lực và lốc làm lạnh phát ra tiếng kêu lớn, bị rò nước làm mát dưới gầm. Vỏ xe có bị đồng sơn và 2 phuộc trước của xe đã có dấu hiệu tháo ra nhưng do e mua sẽ cũ nên với tâm lý cắn răng chấp nhận.
Ngày 19/11/2018 e chạy xe lên đại lý thì kêu sửa chữa các vấn đề trên và ngồi chung với nhân viên sửa chữa thì a ấy bật lên 1 thông tin là tháng 4/2018 (trước khi giao xe cho e khoảng 4 tháng) xe em đã bảo dưỡng 43k km,quá hoang mang nên e yêu cầu kiểm tra lại cho e vấn đề này ( phải cho e kiểm tra lịch sử xe trên phầm mềm của hãng) thì a kêu phải đi gặp quản lý. Sau khi yêu cầu kiểm tra thì các a ấy chạy đi không biết là họp bàn những gì trong lúc đó e có nhờ ae khác kiểm tra giùm trên mạng toàn cầu thì xe đã bảo dưỡng 27k km vào tháng 5 /2017.
Sau đó 1 chị trưởng phòng vào mời vào phòng cùng họp, và nói với lý do là chỉ có trưởng phòng trong đại lý mới có thể kiểm tra lịch sử xe trên phần mềm, còn e chỉ có nhận được những phiếu báo giá sửa chữa trước đó của xe bằng giấy in ra. Em cảm thấy búc xúc từ lúc đó khi tài sản của mình mà mình không được biết lịch sử của nó từ hãng, không biết được chính xác odo của xe. Nếu hết thời gian bảo hành và không bảo dưỡng chính xác thì khả năng gặp sự cố là rất lớn như các anh cũng biết.
Trước mắt em cho đại lý kiểm tra xe rồi hư bộ phận nào để đại lý sẽ xem xét giải quyết thế nào, sau đó e nhờ ae ai giúp đỡ được e về vấn đề kiểm tra chính xác odo của xe ( uy tín của 1 đại lý 3S lớn sẽ không làm ăn gian dối với khách hàng nếu làm ăn đàng hoàng thì không có lý do gì mà không cho khách hàng xem lịch sử của xe trên máy cả) để e làm việc với hãng. E còn đang nghi vấn là xe còn sửa chữa nhiều các hư hỏng lớn khác.
Ngày hôm sau (20/11/2018) em lên đại lý kiểm tra việc sửa chữa và lấy xe, theo như lời khuyên của mọi người trong hội thì e kiểm tra thời gian sản xuất của lốp xe và phát hiện ra 4 số trên lốp "1218" ( tức là sản xuất vào tuần thứ 12 năm 2018). 1 chiếc xe chạy chưa dc 2 năm mà giấy tờ ghi tháng 4 chạy dc hơn 4k km mà thay 4 lốp xe là vô lý hết sức vô lý. Nhưng nếu tháng 4 bảo dưỡng 43k km mà thay 4 vỏ xe thì hoàn toàn lại hợp lý, điều này càng làm nghi vấn của e tăng lên.
Em báo lại cho sale bán hàng (a ấy có báo lại cho bên bán hàng và có họp nội bộ theo lời a ấy) thì 2 ngày sau được trả lời là e có thắc mắc gì thì gọi cho trưởng phòng dịch vụ để giải đáp. Nhưng em nghĩ mình đã báo sale như vậy thì bên đại lý phải có trách nhiệm gọi lại cho e để xác minh chứ bắt e phải gọi người này người nọ rồi người ta lại chối bỏ trách nhiệm cũng chả được gì. Trong khi đó xe kiểm tra bị hư puly trục máy phát thì đại lý thay cho, còn lốc lạnh đại lý để cho e mượn vì e có việc phải đi công tác gấp không thể để xe trong hãng được.
E post bài lên mong anh chị nào có thể tư vấn cho e cách giải quyết và cần thêm thông tin thì e sẵn sàng cung cấp.
Cám ơn anh chị đã đọc và theo dõi
Bác up hình xe lên và kèm thông tin giấy tờ mua bán đi mới chứng minh dc thực hư câu chuyện chứ nói không không dậy sợ nhiều người thông tin đâu
Dịch vụ của cái đám xe Mỹ này thì có tiếng "ăn hại" từ lâu rồi. Chevrolet giờ đã về tay của VF từ lâu, nếu như bác nói mới mua xe cách đây 2 tháng thì có lẽ con Captiva của bác bị cái bọn VF nó tua odo từ xe demo cũ của Chevrolet cũ từ trước.
Vì xe sx từ 2016 đến 2018 với 1 chiếc xe demo 4 vạn cho 2 năm là chuyện quá bình thường. Bác mà là nạn nhân thì quả thật cái đám VinGroup này làm ăn chả khác gì tụi Chevy khi xưa.
Dịch vụ của cái đám xe Mỹ này thì có tiếng "ăn hại" từ lâu rồi. Chevrolet giờ đã về tay của VF từ lâu, nếu như bác nói mới mua xe cách đây 2 tháng thì có lẽ con Captiva của bác bị cái bọn VF nó tua odo từ xe demo cũ của Chevrolet cũ từ trước.
Vì xe sx từ 2016 đến 2018 với 1 chiếc xe demo 4 vạn cho 2 năm là chuyện quá bình thường. Bác mà là nạn nhân thì quả thật cái đám VinGroup này làm ăn chả khác gì tụi Chevy khi xưa.
Mình dám lên tiếng là mình có bằng chứng đầy đủ chứ và nếu mọi người cần có thể xem phần hợp đồng và 1 số giấy tờ mình có post bài trong FB Captiva Miền Nam club. Xe này theo mình biết người tua không liên quan đến Vin đâu bạn. Nhưng ai mua xe ở đại lý Vin-GM Việt Long quận 12 thì phải hết sức cẩn thận. Mình gửi link bài viết nhéBác up hình xe lên và kèm thông tin giấy tờ mua bán đi mới chứng minh dc thực hư câu chuyện chứ nói không không dậy sợ nhiều người thông tin đâu
Dịch vụ của cái đám xe Mỹ này thì có tiếng "ăn hại" từ lâu rồi. Chevrolet giờ đã về tay của VF từ lâu, nếu như bác nói mới mua xe cách đây 2 tháng thì có lẽ con Captiva của bác bị cái bọn VF nó tua odo từ xe demo cũ của Chevrolet cũ từ trước.
Vì xe sx từ 2016 đến 2018 với 1 chiếc xe demo 4 vạn cho 2 năm là chuyện quá bình thường. Bác mà là nạn nhân thì quả thật cái đám VinGroup này làm ăn chả khác gì tụi Chevy khi xưa.
https://www.facebook.com/groups/755090364648398/permalink/1178915388932558/
Là xe của bác bị trước khi về tay VG mà đúng k Nếu thế thì giờ VG chưa chắc họ có trách nhiệm với vụ này đâu, vì xe bác mua là của chủ cũ Chevy trước, trong trường hợp này VG họ cũng đâu tua nên đâu biết, còn chủ cũ giờ chắc cao bay xa chạy rồi.Mình dám lên tiếng là mình có bằng chứng đầy đủ chứ và nếu mọi người cần có thể xem phần hợp đồng và 1 số giấy tờ mình có post bài trong FB Captiva Miền Nam club. Xe này theo mình biết người tua không liên quan đến Vin đâu bạn. Nhưng ai mua xe ở đại lý Vin-GM Việt Long quận 12 thì phải hết sức cẩn thận. Mình gửi link bài viết nhé
https://www.facebook.com/groups/755090364648398/permalink/1178915388932558/
Chứ hơi khó hiểu cái phần người tua k liên quan VIN -> tất nhiên VIN k chịu trách nhiệm, thì VIN-GM Việt Long đâu có gì sai mà phải đề phòng?
Còn nếu về tay VIN-GM mà xe có lỗi thì mới đúng là phải cẩn thận với showroom này.
Mịa tự nhiên lôi thằng vin vô làm cờ hó gì ko biết, đúng là chó cắn cả đànLà xe của bác bị trước khi về tay VG mà đúng k Nếu thế thì giờ VG chưa chắc họ có trách nhiệm với vụ này đâu, vì xe bác mua là của chủ cũ Chevy trước, trong trường hợp này VG họ cũng đâu tua nên đâu biết, còn chủ cũ giờ chắc cao bay xa chạy rồi.
Chứ hơi khó hiểu cái phần người tua k liên quan VIN -> tất nhiên VIN k chịu trách nhiệm, thì VIN-GM Việt Long đâu có gì sai mà phải đề phòng?
Còn nếu về tay VIN-GM mà xe có lỗi thì mới đúng là phải cẩn thận với showroom này.
Ma cho du co chay 50k km di nua cung khong hu hong nhieu vay dau bac, mua xe o dau no cung tua lai dong ho ngu vay thoi
Tiếng việt của m có vấn đề thì về kêu ông bà già dạy lại cho mà đọc GM hiện tại k phải của VG chắc của ông cố nội m để lại hả thằng não phẳng.Mịa tự nhiên lôi thằng vin vô làm cờ hó gì ko biết, đúng là chó cắn cả đàn