Bác Khanh15 lại ss 2 xe ở 2 phân khúc xe khác nhau : mpv & suv . Và cả giá thành nữa phải khg?
Nếu là xe mới cả thì em thấy ntn :
Venza :
-Nữ đi đẹp hơn vì nó mềm mại. Phù hợp đường tốt như khu vực nội thành.
-Chất liệu nhựa nội thất nói hơi quá : r ..ất ...t xấu
-Khg bảo hành . Bác tìm lại 1 số bài cũ thì thấy nhiều xe bị phát tiếng kêu ở trục lái , thợ ta chưa chưa khắc phục tốt . Nếu khg nắm rõ tình hình , bác có khả năng mua trúng con đang recall ở Mỹ :
Trong khi đó, nguyên nhân khiến Venza AWD và Sienna AWD bị thu hồi là do trục truyền động bên tay phải được xử lý nhiệt chưa đủ. Toàn bộ những chiếc Venza và Sienna bị thu hồi đều được sản xuất trong năm 2011.
"Do xử lý nhiệt chưa đủ nên trục truyền động bên tay phải có nguy cơ bị vỡ. Nếu điều này xảy ra, động cơ sẽ không thể truyền lực đến bánh khiến xe ngừng hoạt động", hãng Toyota giải thích.
-Với em Venza khg thành công như Camry ờ Mỹ và cả ở VN cho dù nó phát triển từ chassis của camry
Tiguan :
-Nữ đi khg đẹp vì nó mang đầy nam tính trong ý tưởng thiết kế và cả mục đích sd : chinh phục địa hình.
-Nội thất khg đi về nét sang trọng, trau chuốt của dòng xe sedan mà nó đơn giản như thường thấy ở các dòng xe Suv tuy vật liệu vẫn cao cấp.
-Là thương hiệu phổ thông ở Đức nhưng vẫn thừa hưởng công nghệ , độ an toàn ,... cao hơn xe Nhật
-Được phân phối chính hãng , có bảo hành nghiêm túc .
-VN vẫn ít người sd con này . Lý do đơn giản là nhà phân phối chưa có chính sách giá hợp lý . Giảm giá ồ ạt khi ế hàng trong quá khứ làm NTD e ngại về giá trị thực của chiếc xe
Nếu là xe mới cả thì em thấy ntn :
Venza :
-Nữ đi đẹp hơn vì nó mềm mại. Phù hợp đường tốt như khu vực nội thành.
-Chất liệu nhựa nội thất nói hơi quá : r ..ất ...t xấu
-Khg bảo hành . Bác tìm lại 1 số bài cũ thì thấy nhiều xe bị phát tiếng kêu ở trục lái , thợ ta chưa chưa khắc phục tốt . Nếu khg nắm rõ tình hình , bác có khả năng mua trúng con đang recall ở Mỹ :
Trong khi đó, nguyên nhân khiến Venza AWD và Sienna AWD bị thu hồi là do trục truyền động bên tay phải được xử lý nhiệt chưa đủ. Toàn bộ những chiếc Venza và Sienna bị thu hồi đều được sản xuất trong năm 2011.
"Do xử lý nhiệt chưa đủ nên trục truyền động bên tay phải có nguy cơ bị vỡ. Nếu điều này xảy ra, động cơ sẽ không thể truyền lực đến bánh khiến xe ngừng hoạt động", hãng Toyota giải thích.
-Với em Venza khg thành công như Camry ờ Mỹ và cả ở VN cho dù nó phát triển từ chassis của camry
Tiguan :
-Nữ đi khg đẹp vì nó mang đầy nam tính trong ý tưởng thiết kế và cả mục đích sd : chinh phục địa hình.
-Nội thất khg đi về nét sang trọng, trau chuốt của dòng xe sedan mà nó đơn giản như thường thấy ở các dòng xe Suv tuy vật liệu vẫn cao cấp.
-Là thương hiệu phổ thông ở Đức nhưng vẫn thừa hưởng công nghệ , độ an toàn ,... cao hơn xe Nhật
-Được phân phối chính hãng , có bảo hành nghiêm túc .
-VN vẫn ít người sd con này . Lý do đơn giản là nhà phân phối chưa có chính sách giá hợp lý . Giảm giá ồ ạt khi ế hàng trong quá khứ làm NTD e ngại về giá trị thực của chiếc xe
Mun nói:Qua box VW sẽ có kết quả khác
Cần gì qua box của VW hả bác Mun, cứ chạy một vòng Sài Gòn là biết ngay kết quả.