Hạng B2
4/7/11
197
0
16
42
Q5-HCM
<h1>10 xe trị giá dưới 360 triệu đáng mua năm 2011</h1> Sở hữu giá "mềm" mà vẫn tiện nghi, bắt mắt và thú vị, 10 mẫu xe dưới đây đã được bình chọn là đáng mua nhất năm 2011.
Dù mối lo về không ngừng tăng cao, trên thị trường Mỹ hiện nay vẫn có nhiều mẫu xe mới trị giá chưa đến 18.000 USD (khoảng 360 triệu vnđ).Tất cả những mẫu xe ấy đều hoàn thành tốt các nhiệm vụ cơ bản nhất của một phương tiện di chuyển. Thêm vào đó, chúng còn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm lái thú vị với giá đầu vào hợp túi tiền. Sau đây là danh sách 10 mẫu xe trị giá dưới 18.000 USD đáng mua nhất trong năm 2011 của .

10-xe-tri-gia-duoi-360-trieu-dang-mua-nam-2011-4caf00.jpg

Giá bán: 14.830 USD.
Mẫu xe Hyundai Elantra 2011 hoàn toàn mới là tổng hòa của thiết kế bóng mượt, tính năng tiện nghi và hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Cụ thể, mọi thành viên trong dòng Elantra 2011 đều chỉ tiêu tốn 5,88 lít/100 km đường trường. Tương tự nhiều mẫu xe Hyundai khác, Elantra 2011 đi kèm chế độ bảo hành 10 năm hoặc 100.000 dặm đối với hệ dẫn động để xóa bỏ sự do dự của khách hàng lần đầu tiên tìm đến với nhãn hiệu Hàn Quốc.

10-xe-tri-gia-duoi-360-trieu-dang-mua-nam-2011-504682.jpg

Giá bán: 14.700 USD.
Có thể nói, dù mang trên mình kiểu dáng vuông vắn như một chiếc hộp di động, Nissan Cube vẫn là một mẫu xe hợp thời. Mỗi khi xuất hiện trên phố, Nissan Cube luôn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn từ giây phút đầu tiên. Tất nhiên, sức hấp dẫn của Nissan Cube không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài. Thay vào đó, mẫu xe mang kiểu dáng lạ đến từ Nhật Bản còn gây ấn tượng với những trang bị như hàng ghế thứ hai trượt và ngửa về phía sau, không gian nội thất rộng rãi và thiết kế ốp trần xe độc đáo. Nhìn chung, Nissan Cube là một mẫu xe thực dụng và hợp túi tiền dù không được lòng tất cả mọi người.


10-xe-tri-gia-duoi-360-trieu-dang-mua-nam-2011-e8999a.jpg

Giá bán: 16.495 USD.
Từ trước đến nay, Đức luôn được biết đến như cái nôi của những mẫu xe hấp dẫn. Một trong số đó có dòng sản phẩm của Volkswagen, cụ thể là Jetta 2011. Hội tụ tinh thần thiết kế của người Đức nhưng lại được thể hiện theo phong cách Mỹ về mặt kỹ thuật. Tiếp tục mang đến cho người sử dụng tính năng cũng như cơ cấu lái linh hoạt, Jetta 2011 giờ đây còn rộng rãi và rẻ hơn nhằm cạnh tranh với những đối thủ hàng đầu phân khúc như Honda Civic, Toyota Corolla. Còn gì tuyệt vời hơn khi có cơ hội sở hữu trong tay một mẫu sedan Đức mà chỉ cần bỏ ra số tiền không quá lớn.

10-xe-tri-gia-duoi-360-trieu-dang-mua-nam-2011-015621.jpg

Giá bán: 16.680 USD.
Các nhà sản xuất ôtô Châu Âu từ lâu đã nổi tiếng với truyền thống khai sinh những mẫu xe được trang bị đầy đủ mà không cần đi kèm kích thước lớn. Bắt nguồn từ ý tưởng đó, hãng Ford đã mang đến cho thị trường Mỹ một mẫu Focus 2012 nhỏ gọn và đậm phong cách Châu Âu. Kiểu dáng bắt mắt, cơ cấu lái thể thao, trang thiết bị tiêu chuẩn đầy đủ và giá bán hợp lý là những ưu điểm không thể bỏ qua của Ford Focus 2012. Nếu muốn, khách hàng có thể chi thêm tiền để bổ sung cho chiếc Ford Focus 2012 của mình bộ ghế bọc da, hộp số tự động ly hợp kép và hệ thống thông tin giải trí MyFord Touch.


10-xe-tri-gia-duoi-360-trieu-dang-mua-nam-2011-25048e.jpg

Giá bán: 15.605 USD.
Sức hấp dẫn không phải lúc nào cũng thể hiện bên ngoài, điển hình như Honda Civic 2012. Khi liệt kê thuộc tính của tân binh nhà Honda, người ta sẽ có cảm giác như đang đọc hồ sơ hẹn hò trực tuyến. Kiểu dáng hợp nhãn nhưng không hào nhoáng, chi phí bảo dưỡng thấp, dễ sử dụng và sẵn sàng đồng hành cùng người lái trong mọi chuyến phiêu lưu, đó là Honda Civic 2012. Theo thời gian, cảm tình của người sử dụng dành cho Honda Civic 2012 sẽ ngày càng tăng lên.

2011 Kia Forte Koup

10-xe-tri-gia-duoi-360-trieu-dang-mua-nam-2011-16fd77.jpg

Giá bán: 16.595 USD.
Không phải là mẫu xe mang kiểu dáng thể thao nhất trong danh sách nhưng Kia Forte Koup 2011 lại tạo điểm nhấn bằng những trang bị tiêu chuẩn hấp dẫn, từ hệ thống âm thanh, kết nối điện thoại Bluetooth rảnh tay đến cổng USB/iPod tích hợp. Với những ai đánh đồng khái niệm "thú vị" với "đắt tiền", Kia Forte Koup 2011 chính là mẫu xe chứng minh điều ngược lại. Giá bán khởi điểm dành cho thành viên nhà Kia chưa chạm đến con số 18.000 USD.
2011 Honda Fit
10-xe-tri-gia-duoi-360-trieu-dang-mua-nam-2011-8cc19e.jpg

Giá bán: 15.100 USD.
Thú vị, linh hoạt và lạ mắt, Honda Fit luôn là lựa chọn đáng cân nhắc đối với những khách hàng quan tâm đến giá bán. Ngay cả bản Fit Sport với trang thiết bị đầy đủ hơn cũng không vượt qua con số 18.000 USD về giá bán. Dù mang thân hình nhỏ bé nhưng Honda Fit vẫn cung cấp khoang chứa đồ rộng rãi nhất có thể cho khách hàng nhờ hàng ghế sau gập gọn tùy ý. Cộng thêm danh tiếng về độ tin cậy của nhãn hiệu Honda, Fit 2011 xứng đáng được coi là một mẫu xe hấp dẫn.

2011 Ford Fiesta

10-xe-tri-gia-duoi-360-trieu-dang-mua-nam-2011-435cae.jpg

Giá bán: 13.320 USD.
Đây là năm thứ hai Ford Fiesta có tên trong danh sách 10 mẫu xe trị giá dưới 18.000 USD đáng mua nhất của Kelly Blue Book. Với kiểu dáng đậm chất Châu Âu, không gian nội thất được đánh giá cao hơn nhiều đối thủ trong cùng phân khúc và cơ cấu lái linh hoạt, Ford Fiesta 2011 luôn gây ấn tượng tốt cho người ngồi sau vô lăng. Bên cạnh đó, hệ thống thông tin giải trí SYNC và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả (6,19 lít/100 km đường trường) cũng là thế mạnh trong cuộc chiến cạnh tranh của Ford Fiesta 2011.
2011 Mazda3
10-xe-tri-gia-duoi-360-trieu-dang-mua-nam-2011-dddfe7.jpg

Giá bán: 15.800 USD.
Phần lớn các danh sách thường niên về những mẫu xe thú vị nhất của Kelly Blue Book đều không vắng mặt Mazda3. Trong suốt 8 năm qua, Kelly Blue Book luôn giữ một vị trí cho mẫu xe đến từ Nhật Bản. Có được điều đó là nhờ kiểu dáng cuốn hút, thiết kế nội thất tiện nghi và tính năng lái miễn chê của Mazda3. Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường, Mazda3 vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt khi giá bán của mẫu xe Nhật Bản không vượt ngưỡng 18.000 USD.
2012 Fiat 500
10-xe-tri-gia-duoi-360-trieu-dang-mua-nam-2011-d36a6e.jpg

Giá bán: 15.500 USD.
Không phải lúc nào những mẫu xe dễ thương cũng được nhận xét là thú vị. Tuy nhiên, trường hợp của 2012 Fiat 500 lại hoàn toàn ngược lại. So với MINI Cooper, Fiat 500 thậm chí còn ngắn hơn 178 mm. Sở hữu diện mạo đáng yêu thôi chưa đủ, Fiat 500 còn mang đến cảm giác thoải mái và sinh động cho người lái. Đứng trước những đối thủ cùng mang kiểu dáng dễ thương khác, 2012 Fiat 500 chắc chắn sẽ nổi bật hơn hẳn.ư



--------------
Nhìn tiêu đề tường có giá đó thật, vô xem mới biết có thật nhưng ko phải tại VN. Sao xe về bên mình giá cao ngất ngường thế nhỉ, tăng 1,5 lần đã quá đắt rồi đằng này + tổng lại cao hơn 2-3 lần giá trị thật. Bao h mới mua dc xe với giá MỸ nó mua đây . Mà rõ ràng đọc 1 bài báo nói là đến năm 2012 giá thuế oto giảm xuống còn 50%, tại sao sắp đến năm 2012 rồi thì lại còn tăng thêm cả thuế trước bạ?????????????????????????????????????????????????????????
 
Hạng D
8/4/11
2.526
9.302
113
ặc..!! e tưởng bác còn xìtin nên hỏi câu hỏi này.. bấm vào thì biết bác bằng tuổi e
033102beer_1_prv.gif

Giá xe ở Vn mà bằng giá bên kia thì e chưa tưởng tượng ra viển cành của đường phố thân yêu của chúng ta như thế nào
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
VN bác chạy 01 xe .... ngoài đường, đóng góp cho nước nhà 02 xe (trùm mền) để tránh tắc đường kẹt xe.
 
VN thân yêu của chúng ta !
Nếu bạn sử dụng 1 chiếc xe. Đồng nghĩa với việc bạn mua được 3 chiếc xe ở bên Mỹ ( người VN giàu quá ! ). Như thế có nghĩa là bạn đã đóng góp vào Thuế tại VN 2 chiếc xe.
Vậy những người hoạch định về chính sách Thuế tại VN phải có cái nhìn biết .... ơn những chủ xe tại VN mới được chứ !
___________________________________
KIA CARRENS 52F - 2797
 
Hạng B2
4/7/11
197
0
16
42
Q5-HCM
dauxanh nói:
ặc..!! e tưởng bác còn xìtin nên hỏi câu hỏi này.. bấm vào thì biết bác bằng tuổi e
033102beer_1_prv.gif

Giá xe ở Vn mà bằng giá bên kia thì e chưa tưởng tượng ra viển cành của đường phố thân yêu của chúng ta như thế nào
Thực ra có nhiều cách để quản lý đầu xe và vẫn đảm bảo cho nhu cầu của người dân. Chứ đâu nhất thiết là phải đánh thuế cao đâu bác.
Ví dụ mỗi hộ gia đình chỉ dc phép mua 1 xe ko hơn, mua xe thứ 2 sẽ áp giá x2 hoặc x3 lần hoặc ko dc phép mua xe thứ 2 . Nếu phạm luật sẽ bị xung công hoặc có quyền tố giác người phạm luật.
Vậy có phải hay ko nhỉ? , còn đường phố thì đó là chuyện của bề trên dân đen như em ko có quyền sí xọn :D.
Đi làm vất vả mãi mới ki cóp dc tầm 500t thèm mua xe quá, nhưng nghĩ lại cũng buốt ruột. H vẫn chưa có bằng đang học lái , nên cũng đang đấu tranh tư tưởng ghê lắm bác ah.
 
Hạng D
2/7/11
2.423
13
38
59
oto2011 nói:
dauxanh nói:
ặc..!! e tưởng bác còn xìtin nên hỏi câu hỏi này.. bấm vào thì biết bác bằng tuổi e
033102beer_1_prv.gif

Giá xe ở Vn mà bằng giá bên kia thì e chưa tưởng tượng ra viển cành của đường phố thân yêu của chúng ta như thế nào
Thực ra có nhiều cách để quản lý đầu xe và vẫn đảm bảo cho nhu cầu của người dân. Chứ đâu nhất thiết là phải đánh thuế cao đâu bác.
Ví dụ mỗi hộ gia đình chỉ dc phép mua 1 xe ko hơn, mua xe thứ 2 sẽ áp giá x2 hoặc x3 lần hoặc ko dc phép mua xe thứ 2 . Nếu phạm luật sẽ bị xung công hoặc có quyền tố giác người phạm luật.
Vậy có phải hay ko nhỉ? , còn đường phố thì đó là chuyện của bề trên dân đen như em ko có quyền sí xọn :D.
Đi làm vất vả mãi mới ki cóp dc tầm 500t thèm mua xe quá, nhưng nghĩ lại cũng buốt ruột. H vẫn chưa có bằng đang học lái , nên cũng đang đấu tranh tư tưởng ghê lắm bác ah.
Lăn tăn làm gì bác. Tôi cũng đang học tháng 9 mới thi đây. Nhưng sợ tăng thuế nên mua trước. Thuế tăng thêm vài chục chai nữa xót lắm tiền mồ hôi nước mắt mà! :D
 
Hạng D
11/4/08
1.281
31
48
Ho Chi Minh city
Hì. Cái này là chuyện mà các bác nhà ta cho rằng sở hữa xe hơi là giàu, mà giàu thì phải chia cho người nghèo.
Chính phủ không xem xe hơi là phương tiện như xe máy mà là tài sản hay hàng xa xí phẩm cho nên cần hạn chế tiêu dùng. Chính vì vậy mà ngành CN oto củ VN cứ là con số O tròn chỉnh.
 
Hạng B2
4/7/11
197
0
16
42
Q5-HCM
SHTP nói:
oto2011 nói:
dauxanh nói:
ặc..!! e tưởng bác còn xìtin nên hỏi câu hỏi này.. bấm vào thì biết bác bằng tuổi e
033102beer_1_prv.gif

Giá xe ở Vn mà bằng giá bên kia thì e chưa tưởng tượng ra viển cành của đường phố thân yêu của chúng ta như thế nào
Thực ra có nhiều cách để quản lý đầu xe và vẫn đảm bảo cho nhu cầu của người dân. Chứ đâu nhất thiết là phải đánh thuế cao đâu bác.
Ví dụ mỗi hộ gia đình chỉ dc phép mua 1 xe ko hơn, mua xe thứ 2 sẽ áp giá x2 hoặc x3 lần hoặc ko dc phép mua xe thứ 2 . Nếu phạm luật sẽ bị xung công hoặc có quyền tố giác người phạm luật.
Vậy có phải hay ko nhỉ? , còn đường phố thì đó là chuyện của bề trên dân đen như em ko có quyền sí xọn :D.
Đi làm vất vả mãi mới ki cóp dc tầm 500t thèm mua xe quá, nhưng nghĩ lại cũng buốt ruột. H vẫn chưa có bằng đang học lái , nên cũng đang đấu tranh tư tưởng ghê lắm bác ah.
Lăn tăn làm gì bác. Tôi cũng đang học tháng 9 mới thi đây. Nhưng sợ tăng thuế nên mua trước. Thuế tăng thêm vài chục chai nữa xót lắm tiền mồ hôi nước mắt mà! :D
Bác mua xe gì vậy ạ, học lái chưa xong mới học vào chuồng:D.
Tâm lý em đợi học xong mới mua xe, vì ô tô mà lạng quạng ngoài đường vỡ mặt ngay khi chưa có bằng. Nhưng tình hình thuế lại sắp tăng rồi, vài chục chai có phải là giấy đâu. Em cũng đang tìm xe đấy ạ. Nhưng tiền ít nên phải cân nhắc từ từ. Đang nghiên cứu ạ.