Bình thường đường trong TP nếu có 3 làn thì 4b được đi 2 làn ngoài, nhưng đa số 4b hay đi làn ngoài cùng sát lươn, vì làn giữa 2b cũng hay đi và số lượng khá đông giờ cao điểm.
Nếu đi quen, biết làn quay đầu phía trước thì nên chuyển làn giữa sớm.
Nếu mới đi lần đầu bị vậy thì có cán tiểu đảo cũng ko vi phạm bác à, vì lúc đó làn giữa đầy xe, thấy cái tiểu đảo, nhưng đâu có chuyển làn được, dừng lại chờ thì cản trở làn ngoài, nên cán qua đảo cũng ko sai. Tới gần vạch dừng thì chuyển làn vạch đứt vẫn OK. Đừng có đi thẳng luôn từ làn quay đầu đó thì O CMN K!
Lỡ vậy, cứ xin cái biên bản.
Nếu đi quen, biết làn quay đầu phía trước thì nên chuyển làn giữa sớm.
Nếu mới đi lần đầu bị vậy thì có cán tiểu đảo cũng ko vi phạm bác à, vì lúc đó làn giữa đầy xe, thấy cái tiểu đảo, nhưng đâu có chuyển làn được, dừng lại chờ thì cản trở làn ngoài, nên cán qua đảo cũng ko sai. Tới gần vạch dừng thì chuyển làn vạch đứt vẫn OK. Đừng có đi thẳng luôn từ làn quay đầu đó thì O CMN K!
Lỡ vậy, cứ xin cái biên bản.
tức qua vạch xác định giao lộ, vào giao lộ hay qua khỏi giao lộ mới coi là vi pham anh?Bình thường đường trong TP nếu có 3 làn thì 4b được đi 2 làn ngoài, nhưng đa số 4b hay đi làn ngoài cùng sát lươn, vì làn giữa 2b cũng hay đi và số lượng khá đông giờ cao điểm.
Nếu đi quen, biết làn quay đầu phía trước thì nên chuyển làn giữa sớm.
Nếu mới đi lần đầu bị vậy thì có cán tiểu đảo cũng ko vi phạm bác à, vì lúc đó làn giữa đầy xe, thấy cái tiểu đảo, nhưng đâu có chuyển làn được, dừng lại chờ thì cản trở làn ngoài, nên cán qua đảo cũng ko sai. Tới gần vạch dừng thì chuyển làn vạch đứt vẫn OK. Đừng có đi thẳng luôn từ làn quay đầu đó thì O CMN K!
Lỡ vậy, cứ xin cái biên bản.
Vạch dừng trước giao lộ đó a ngọt. A đi thẳng qua vạch đó là tèo chắc.tức qua vạch xác định giao lộ, vào giao lộ hay qua khỏi giao lộ mới coi là vi pham anh?