Chủ đề tương tự
Bác @PHONG NGUYEN lo dùm thớt nầy
Ngoài lề :
Xe em kh phải Hybrid, máy đốt trong..1.6 ...mà nó uống nhiêu đó, start&stop có hệ thống lấy lại năng lượng khi chạy chậm hay thắng lại
Vậy thì xe Đức đâu có hao phải không bác . Chỉ thua xe thuần điện mà thôi ... xe em tiêu chuẩn Euro6D-termp. Chưa lên đến Euro7
Ngoài lề :
Xe em kh phải Hybrid, máy đốt trong..1.6 ...mà nó uống nhiêu đó, start&stop có hệ thống lấy lại năng lượng khi chạy chậm hay thắng lại
Vậy thì xe Đức đâu có hao phải không bác . Chỉ thua xe thuần điện mà thôi ... xe em tiêu chuẩn Euro6D-termp. Chưa lên đến Euro7
Bác nên cho đời, cây số, mùi xăng là không thể được ...Dạ mình chào các anh/chị! Xe mình Ford Focus hôm nay nổ máy xe ( ngồi bên trong xe, đóng kín cửa,mở máy lạnh) thì nghe có mùi xăng ạ! Bước ra ngoài xe thì nghe mùi xăng nhiều hơn ạ, nhất là ở phần đầu xe! Mình tắt máy và nhìn xuống gầm xe thì không thấy có xăng nhiễu ạ ; sau đó mở nắp capo xe thì thấy mùi xăng nhiều nhất chỗ phần gần Accu ạ! Mấy anh chị có xe ai bị giống như mình hông ạ! Xin tư vấn giúp mình nhen! Mình xin cảm ơn trước nhé!
Dạ Ford Focus ANF 2013 bản S máy 2.0 ạ! Xe chạy 65000 Km ạ.Bác nên cho đời, cây số, mùi xăng là không thể được ...
Rất ngạc nhiên xe2013 mà chỉ có 65K, có thể là bĩ rì rỏ ống xăngDạ Ford Focus ANF 2013 bản S máy 2.0 ạ! Xe chạy 65000 Km ạ.
hay là xăng vào quá nhiều là nguyên nhân
Bạn có thay gì chưa . sơ nhất là các ống dần cao su bĩ lão hoá với các "cồ dề" có vấn đế, chứ hao xăng thì không sợ lắm, nhất là Ford
Mùi xăng rỏ vậy phải kết hợp với quan sát ktra đường ống xăng là ra đáp án thôi . Em từng chạy con Toyota IQ nó báo 2.7L/100 km kìa .Bác @PHONG NGUYEN lo dùm thớt nầy
Ngoài lề :
Xe em kh phải Hybrid, máy đốt trong..1.6 ...mà nó uống nhiêu đó, start&stop có hệ thống lấy lại năng lượng khi chạy chậm hay thắng lại
View attachment 3115040
Vậy thì xe Đức đâu có hao phải không bác . Chỉ thua xe thuần điện mà thôi ... xe em tiêu chuẩn Euro6D-termp. Chưa lên đến Euro7
53km/h bình quân , nghĩa là bác đang đi trong vùng tối ưu nhiên liệu nhất của xe , xe đốt trong ngại nhất là lúc đi trong phố , em mỗi ngày đi trong phố tầm 2 3h , 2.0 xe Nhật mà toàn 10 lít / 100km , còn ra đường trường cũng chỉ tầm 5 lít , mà đấy xe em còn là xe cũ .Bác @PHONG NGUYEN lo dùm thớt nầy
Ngoài lề :
Xe em kh phải Hybrid, máy đốt trong..1.6 ...mà nó uống nhiêu đó, start&stop có hệ thống lấy lại năng lượng khi chạy chậm hay thắng lại
View attachment 3115040
Vậy thì xe Đức đâu có hao phải không bác . Chỉ thua xe thuần điện mà thôi ... xe em tiêu chuẩn Euro6D-termp. Chưa lên đến Euro7
Này chắc Polo ha anh? Công nhận tiết kiệm dã man thật, xe hybrid có khi còn chào thua ấy! Xe em 1.8, tốc độ trung bình như anh thì chỉ xuống 6.6 là tới ngưỡng rồi, hiếm khi xuống hơn đc nữa. Xe e ko có start&stop, chắc đây là điểm khác biệt đáng kểBác @PHONG NGUYEN lo dùm thớt nầy
Ngoài lề :
Xe em kh phải Hybrid, máy đốt trong..1.6 ...mà nó uống nhiêu đó, start&stop có hệ thống lấy lại năng lượng khi chạy chậm hay thắng lại
View attachment 3115040
Vậy thì xe Đức đâu có hao phải không bác . Chỉ thua xe thuần điện mà thôi ... xe em tiêu chuẩn Euro6D-termp. Chưa lên đến Euro7
Anh đi sao mà nó báo 2.7l hay vậy?Mùi xăng rỏ vậy phải kết hợp với quan sát ktra đường ống xăng là ra đáp án thôi . Em từng chạy con Toyota IQ nó báo 2.7L/100 km kìa .
em toàn báo 8-11l .