Chủ đề tương tự
- Tags
- sac
mức chi 1000 tỉ USD trong lần này, tuy mới chỉ bằng Tổng thu Ngân sách Quốc gia của Việt Nam trong 14 năm,
nhưng sẽ góp phần nâng cao năng lực Hệ thống Hạ tầng Giao thông của Mỹ
ngoài việc chi Ngân sách đầu tư mạnh cho Hạ tầng Giao thông của Chính phủ Mỹ, cùng với việc Chính phủ Mỹ không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp, là 2 điều kiện căn bản để góp phần thúc đẩy phát triển thị trường xe hơi chạy bằng điện của Mỹ
nhưng sẽ góp phần nâng cao năng lực Hệ thống Hạ tầng Giao thông của Mỹ
ngoài việc chi Ngân sách đầu tư mạnh cho Hạ tầng Giao thông của Chính phủ Mỹ, cùng với việc Chính phủ Mỹ không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp, là 2 điều kiện căn bản để góp phần thúc đẩy phát triển thị trường xe hơi chạy bằng điện của Mỹ
chuýnh xoác, đây là vấn đề mình cứ lăn tăn. trạm sạc phải như cây ATM, có thể chấp nhận việc sạc chính hãng được ưu đãi hơn một tí nhưng phải cho phép xe các hãng khác sạc chung. nếu không thì hô hào xe điện mỏi mồm cũng chỉ béo 1 mình ông Vin.VN mình không sớm ra quy định về chuẩn sạc xe điện và cấm độc quyền trạm sạc thì lại nát bét, thằng vin nó lại thành độc quyền, hút máu dân mình thôi
PS: vụ này nói dễ nhưng quá khó thực hiện trong thời gian 55 tới