Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
lạ ha. nếu phát thải thì phải tính theo lượng CO2 chứ. ví dụ 1l xăng cần 15l không khí để cháy, sản sinh ra x lit CO2, 1 chiếc xe thải ra bao nhiêu CO2 cho quá trình sản xuất..., 1 cái xe điện thải ra bao nhiêu CO2 cho việc sản xuất và tái chế pin, mà điện nguyên tử có phát thải k ta? P) v.v.. bức ép xe xăng thế nhỉ4,3l để mà đổi sang VF hè
Do đó mới có số lượng thống kê và từ đó cho ra Euro norm, Số nhiên liệu được đốt và CO2 tỉ lệ thuận , CO cũng thế .lạ ha. nếu phát thải thì phải tính theo lượng CO2 chứ. ví dụ 1l xăng cần 15l không khí để cháy, sản sinh ra x lit CO2, 1 chiếc xe thải ra bao nhiêu CO2 cho quá trình sản xuất..., 1 cái xe điện thải ra bao nhiêu CO2 cho việc sản xuất và tái chế pin, mà điện nguyên tử có phát thải k ta? P) v.v.. bức ép xe xăng thế nhỉ
Mẹ em nhận nhiệm vụ đi thu tiền rác 6 tháng/lần tại tổ dân phố, phần lớn các hộ khai man số nhân khẩu để giảm phí đóng tiền rác. Nhìn chung bảo vệ môi trường bị coi nhẹ ở VN, nó là cái gì viển vông, ko thực tế, ngay trong sách giáo khoa tụi nhỏ học cũng ko đưa vào nhiều. Đi du lịch tới nơi rừng xanh núi đỏ cũng thấy rác nilon.Bên Mỹ, Chính phủ Mỹ chi Ngân sách cho việc quản lý và bảo vệ môi trường trong 1 năm tuy mới chỉ bằng Việt Nam tổng thu Ngân sách trong 46 tháng,
nhưng được cái bù lại, Bên Mỹ đã kiểm soát được chất lượng của khí thải và nước thải rất hiệu quả.
Vậy khi các bác đổ xăng, phí bảo vệ môi trường với "COP26" và Euro5 các xe ở VN vào ..2022.... các bác nghĩ gì theo chiều sâu ? thay vì mầy ở đâu ở đó, về mỹ mà sống, thậm chí VN là VN không cần ra thế giới .. Em quen chiêu trò này rồi ...Mẹ em nhận nhiệm vụ đi thu tiền rác 6 tháng/lần tại tổ dân phố, phần lớn các hộ khai man số nhân khẩu để giảm phí đóng tiền rác. Nhìn chung bảo vệ môi trường bị coi nhẹ ở VN, nó là cái gì viển vông, ko thực tế, ngay trong sách giáo khoa tụi nhỏ học cũng ko đưa vào nhiều. Đi du lịch tới nơi rừng xanh núi đỏ cũng thấy rác nilon.