Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
Tại Triển Lãm ô tô Quốc Tế Bắc Mỹ 2019, Ford đã giới thiệu Shelby GT500 2020, đây là phiên bản mạnh nhất của dòng xe Mustang từ trước đến nay với sức mạnh lên đến cạnh tranh trực tiếp với hai đối thủ ‘’đồng hương’’ Dodge Challenger SRT Hellcat và Chevrolet Camaro ZL1 [pagebreak][/pagebreak]
Tin buồn cho người yêu lái xe truyền thống rằng Mustang Shelby GT500 2020 không có phiên bản hộp số sàn! Thay vào đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp (7 DCT) từ hãng Tremec cho thời gian sang số nhanh hơn.​
Mặc dù được đem đến giới thiệu tại Triển lãm Detroit Auto Show 2019, nhưng hãng Ford vẫn giữ kín thông số kỹ thuật về hiệu suất động cơ bên dưới nắp ca-pô của Mustang Shelby GT500 2020 chúng ta sẽ cần đợi đến mùa thu năm nay để biết hiệu suất cụ thể của xe, trước Ford bán ra vào cuối năm nay.​
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
So với các đối thủ dùng máy V8 6.2L siêu nạp như: Dodge Challenger SRT Hellcat hay Chevrolet Camaro ZL1, Shelby GT500 mới dùng máy khiêm tốn hơn ...V8 5.2L sử dụng bộ siêu nạp (Supercharger) 2.7L từ Eaton hứa hẹn công suất vượt qua mốc 700 mã lực, bộ siêu nạp này đang được sử dụng trên Chevy Corvette ZR1.​
Bộ siêu nạp trên Shelby GT500 là loại TVS R2650, đang dùng trên máy V8 6.2l của Corvette ZR1 là 14 PSI và trên Shelby được đồn đoán là 12 PSI. Cả hãng Ford và Chevy không xác nhận họ đang dùng chung bộ siêu nạp, nhưng Ông Jim Owens - Giám đốc bộ phận Ford Performance cho biết "Siêu nạp được phát triển bởi các kỹ sư của bộ phận Ford Performance dành riêng cho chiếc xe này. Chúng tôi không lấy nó ra khỏi kệ và bắt vít nó động cơ". Mặc dù dùng chung bộ siêu nạp nhưng rõ ràng chúng có sự khác biệt rất lớn​
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
Về ngoại thất, Shelby GT500 mới được thiết kế mặt ca-lăng hầm hố hơn trước với cụm lưới tản nhiệt lục giác lớn, nắp ca-pô đầy đường gân và thêm khe gió làm mát máy V8, và nó không thể thiếu đi 2 đường sọc chạy dài từ nắp ca-pô đến phía sau đặc trưng của dòng Mustang Shelby hay các sản phẩm khác nhà Shelby.​
Bên cạnh đó, từ phía sau là cánh gió cỡ lớn sử dụng vật liệu sợi carbon, vừa nhẹ vừa đem lại hiệu quả khí động học lớn. Vật liệu sợi carbon được sử dụng rộng rãi trên Shelby GT500 mới như ở nội thất hay bộ body lip trên thân xe. Đáng chú ý nhất, bộ mâm của Shelby GT500 mới sử dụng mâm sợi carbon 20 inch đi vùng với bộ lốp Michelin Pilot Sport Cup 2.​
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
Bộ phanh với ‘’heo dầu’’ 6 piston từ thương hiệu Brembo danh tiếng với đĩa phanh thép kích thước 16,5 inch ở phía trước để kìm hãm ‘’chiếc Mustang mạnh nhất lịch sử (bản thương mại)’’​
Một số hình ảnh của Ford Shelby GT500 2020 từ Detroit Auto Show 2019 xin gửi đến các bác:
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn [NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn [NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn [NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn [NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn [NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn [NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
[NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn [NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn [NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn [NAIAS 2019] Ford Performance giới thiệu Shelby GT500 2020: Máy V8 5.2L, không có hộp số sàn
Ảnh: Motor1.com
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
24/4/17
617
4.757
93
Sao thằng Ford bảo thủ không làm thêm phiên bản 4 cửa sport sedan nhỉ?
 
Hạng B2
23/7/17
155
123
83
Sao thằng Ford bảo thủ không làm thêm phiên bản 4 cửa sport sedan nhỉ?
2 cửa nhìn sport đẹp hơn bác! Chơi sport hay coupe nhìn form đẹp hấp dẫn hơn đấy
 
Hạng C
24/4/17
617
4.757
93
Form của xe thể thao không ai làm 4 cửa đâu nhá
Vẫn có người thích 4 cửa thể thao bác ơi. Porsche Panamera bán nhiều hơn 911 đấy. Merc AMG GT cũng vừa làm thêm bản 4 cửa đấy thôi.