- Tags
- geely proton proton x70 2018
Tại tt nội địa khựa thành công khi gần như hất cẳng mái ong lớn nước ngoài dồi. 10 năm tới dna lịu cái thần hồn đới. Em dọt đay 
bán linh tinh thì đc, chứ toàn ĐNA này xe chạy dịch vụ công nghệ đồ sẽ phủ xanh hết bởi xe VF nhé mợ, miếng bánh xe gia đình đồ có nhiêu đâu, xe dịch vụ dư địa phát triển nhiều VF sẽ làm trùm xe điện ở ĐNA, cho bọn Tesla biết đối thủ của họ đang ngày 1 trở mình mạnh mẽ như thế nào nhé!Tại tt nội địa khựa thành công khi gần như hất cẳng mái ong lớn nước ngoài dồi. 10 năm tới dna lịu cái thần hồn đới. Em dọt đay![]()
giống xe Hàn 15 năm trước loe ngoe, giờ cũng chạy đầy đường (ở VN). Cứ giá rẻ, option nhiều, vừa mắt ... thì tương lai k biết đâu mà lần
Bán rẻ đi thì làm gì cũng chuẩn
xe pháo giờ saen xuất nhanh như trò chơi trẻ con chứ cao siêu gì mà làm màu làm giá.
Mấy bác trên nói chuẩn.Xe giá phải chăng opt ngập tràn.showroom phủ khắp,thì sớm muộn mấy hãng xe Nhật ,Hàn sớm cuốn gói
Miễn bàn đến chất lượng, nhưng cái vụ Thanh Long chất đống ở cửa khẩu, sầu riêng cũng bị khó xuất, còn dạo này liên quan đến bao nhiêu người bị lừa do ai cầm đầu? thì cũng nên dùng quyền lợi của người tiêu dùng ở sở tại các bác à. Tq, Hq và M là ko bao giờ tớ mua, hàng vn có thì ưu tiên dùng vn hoặc dùng của nước khác!
Nói ra cũng không bênh ai nhưng rõ ràng TQ lúc trước chỉ tập trung ở những thị trường tiềm năng nhất ĐNÁ như Indo, Thái Lan... Các nước này ngoài khả năng phát triển xe vượt VN thì còn không bị các "thành kiến khác" như ở VN đối với xe TQ. Giờ các thị trường xe khác đã ổn định hay bão hòa thì VN lại thành điểm đến mới được nhắm đến.
Em chả ác cảm gì xe TQ, như MG vào VN làm ăn định hướng lâu dài, có showroom ổn định, set giá xe thấp hơn mặt bằng chung thị trường trong khi option, mẫu mã cũng cạnh tranh sòng phẳng với các xe Hàn, Nhật. Lúc trước mấy hãng cứ kiểu nhìn nhau set giá, set option. Đơn cử như Xpander, XL7, Stargazer, Veloz, BRV ...toàn 1 kiểu khung động cơ 1.5 hút khí tự nhiên, CVT (chỉ Xpander còn giữ hộp số AT 4 cấp), option vừa phải same same, set giá cũng same same. Người tiêu dùng chỉ căn vào sở thích hãng nào mà chọn thôi. Được ông Caren set động cơ Turbo của Seltos cũ thì giá trên trời. Giờ MG 50 về, không bàn về thiết kế thì giá dự kiến same same bản cao nhất các dòng xe nói trên nhưng không gian rộng hơn, động cơ được 1.5T, hộp số 7 cấp. Ai hay đi đường trường, đường CT mới thấy một cái xe có động cơ mạnh hơn thì người lái mới chủ động được nhiều tình huống như thế nào.
Giờ thị trường mở, các hãng xe TQ nghiên cứu thị trường, mở nhà máy tại VN, định hướng xây dựng showroom từ từ vậy cũng chứng tỏ khả năng muốn gắn kết lâu dài. Tin là thế nhưng để từ từ thời gian kiểm chứng nhưng rõ ràng người tiêu dùng nếu không quá khắc khe về thương hiệu sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn hay gây sức ép lên các hãng khác phải nâng cấp sản phẩm hơn. Vậy là đủ.
Em chả ác cảm gì xe TQ, như MG vào VN làm ăn định hướng lâu dài, có showroom ổn định, set giá xe thấp hơn mặt bằng chung thị trường trong khi option, mẫu mã cũng cạnh tranh sòng phẳng với các xe Hàn, Nhật. Lúc trước mấy hãng cứ kiểu nhìn nhau set giá, set option. Đơn cử như Xpander, XL7, Stargazer, Veloz, BRV ...toàn 1 kiểu khung động cơ 1.5 hút khí tự nhiên, CVT (chỉ Xpander còn giữ hộp số AT 4 cấp), option vừa phải same same, set giá cũng same same. Người tiêu dùng chỉ căn vào sở thích hãng nào mà chọn thôi. Được ông Caren set động cơ Turbo của Seltos cũ thì giá trên trời. Giờ MG 50 về, không bàn về thiết kế thì giá dự kiến same same bản cao nhất các dòng xe nói trên nhưng không gian rộng hơn, động cơ được 1.5T, hộp số 7 cấp. Ai hay đi đường trường, đường CT mới thấy một cái xe có động cơ mạnh hơn thì người lái mới chủ động được nhiều tình huống như thế nào.
Giờ thị trường mở, các hãng xe TQ nghiên cứu thị trường, mở nhà máy tại VN, định hướng xây dựng showroom từ từ vậy cũng chứng tỏ khả năng muốn gắn kết lâu dài. Tin là thế nhưng để từ từ thời gian kiểm chứng nhưng rõ ràng người tiêu dùng nếu không quá khắc khe về thương hiệu sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn hay gây sức ép lên các hãng khác phải nâng cấp sản phẩm hơn. Vậy là đủ.