Hạng C
7/9/18
782
7.313
93
From Anam Hội
Các anh có cao kiến gì không? trong khi giờ vẫn chưa thấy cao tốc lên Lâm Đồng động đậy gì? BĐS thì chỉ mong có cái cao tốc lên Lâm Đồng để còn thoát hàng .
Còn dân thì giờ vẫn đi 28B lên Đà Lạt.
Hiện nay nếu đi Đà Lạt bằng QL 28B tiết kiệm được gần 2h di chuyển so với đi tuyến cũ là QL20. Đây là điểm giao thương khá quan trọng gần như là tuyến chính cho TPHCM lên Đà Lạt, nếu như hướng đi QL20 gặp sự cố, vẫn là câu nói cũ liệu rằng cao tốc có thực sự cần thiết 3 tuyến
Dầu Giây- Tân Phú, Tân Phú - Bảo Lộc , Bảo Lộc - Liên Khương ?
Hay chỉ cần 1 trong 3 tuyến là có thể đáp ứng được nhu cầu thiết thực.


QL28B.jpg

base64-17197406089902137801449.jpeg.webp
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
25/3/14
144
259
63
Em mới chạy ĐL cuối tuần vừa rồi (Sáng T6 đi, chiều VN về), chuyến đi em đi 28B, đường không êm lắm, có vài chỗ đang thi công nhưng vừa chạy vừa ngắm cảnh, khoẻ re. Chuyến về em đi QL20 đến đầu cao tốc LT-DG, moá đi từ 12h00 trưa đến 8h30 tối mới thoát ra được Đỗ Xuân Hợp, ê mình.
 
Hạng D
22/1/19
4.392
8.053
113
Cần chứ. Lâm Đồng đâu phải chỉ có mỗi Đà Lạt. Đường 28B này nối lên Đức Trọng. Ai đi Lâm Đồng khúc gần Liên Nghĩa hoặc lên Đà Lạt thì mới cần QL28B. Chứ những chỗ khác thì đi đường 20 vẫn tiện hơn mà. Giờ đường 20 và đèo Bảo Lộc quá tải rồi thì phải làm đường mới chạy song song thôi.
Còn không nữa thì nâng cấp QL20, bằng việc mở rộng các ngả 4 đông đúc hiện tại rồi xây cầu vượt trên trục chính để giảm ùn ứ. Mấy đoạn quá đông đúc như Gia Kiệm, Định Quán, Tân Phú, Di Linh, Liên Nghĩa thì làm đường tránh hoặc mở rộng các nhánh song song. Đoạn tới Madagui thì rẽ ra nhánh mới để chia tải cho đèo Bảo Lộc. Cách đó chắc rẻ hơn, nhưng về lâu dài thì vẫn phải cần 1 con đường mới chỉn chu thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
22/12/09
3.265
19.791
113
Thái Bình
Cần chứ. Lâm Đồng đâu phải chỉ có mỗi Đà Lạt. Đường 28B này nối lên Đức Trọng. Ai đi Lâm Đồng khúc gần Liên Nghĩa hoặc lên Đà Lạt thì mới cần QL28B. Chứ những chỗ khác thì đi đường 20 vẫn tiện hơn mà. Giờ đường 20 và đèo Bảo Lộc quá tải rồi thì phải làm đường mới chạy song song thôi.
Còn không nữa thì nâng cấp QL20, bằng việc mở rộng các ngả 4 đông đúc hiện tại rồi xây cầu vượt trên trục chính để giảm ùn ứ. Mấy đoạn quá đông đúc như Gia Kiệm, Định Quán, Tân Phú, Di Linh, Liên Nghĩa thì làm đường tránh hoặc mở rộng các nhánh song song. Đoạn tới Madagui thì rẽ ra nhánh mới để chia tải cho đèo Bảo Lộc. Cách đó chắc rẻ hơn, nhưng về lâu dài thì vẫn phải cần 1 con đường mới chỉn chu thôi.
lạc đề nữa, anh thớt chắc ngộp đất, anh có cách gì không, đường xá-giải pháp, quá tải ảnh đâu quan tâm
 
Hạng D
22/1/19
4.392
8.053
113
lạc đề nữa, anh thớt chắc ngộp đất, anh có cách gì không, đường xá-giải pháp, quá tải ảnh đâu quan tâm
Thì ảnh hỏi là cao tốc lâm đồng có còn khả thi không thì em trả lời thôi. Nếu không làm cao tốc thì họ vẫn sẽ phải có giải pháp khác để giảm tải cho QL20 chứ không thể bỏ ngỏ nó được. Còn ảnh ngộp đất thì kệ ảnh chứ liên quan gì tới em :D