Đang làm rồi mà anh nói chưa thấy động đậy gì là sao anh
anh có hình ko cho em xin cái hình mới nhứt đi anh.Đang làm rồi mà anh nói chưa thấy động đậy gì là sao anh
Em mới chạy ĐL cuối tuần vừa rồi (Sáng T6 đi, chiều VN về), chuyến đi em đi 28B, đường không êm lắm, có vài chỗ đang thi công nhưng vừa chạy vừa ngắm cảnh, khoẻ re. Chuyến về em đi QL20 đến đầu cao tốc LT-DG, moá đi từ 12h00 trưa đến 8h30 tối mới thoát ra được Đỗ Xuân Hợp, ê mình.
3 ngày trước nè anhanh có hình ko cho em xin cái hình mới nhứt đi anh.
1 điểm về chổ3 ngày trước nè anh
ý bác chủ thớt là cao tốc đi lâm đồng chưa khởi công ấy anh ơi3 ngày trước nè anh
Cần chứ. Lâm Đồng đâu phải chỉ có mỗi Đà Lạt. Đường 28B này nối lên Đức Trọng. Ai đi Lâm Đồng khúc gần Liên Nghĩa hoặc lên Đà Lạt thì mới cần QL28B. Chứ những chỗ khác thì đi đường 20 vẫn tiện hơn mà. Giờ đường 20 và đèo Bảo Lộc quá tải rồi thì phải làm đường mới chạy song song thôi.
Còn không nữa thì nâng cấp QL20, bằng việc mở rộng các ngả 4 đông đúc hiện tại rồi xây cầu vượt trên trục chính để giảm ùn ứ. Mấy đoạn quá đông đúc như Gia Kiệm, Định Quán, Tân Phú, Di Linh, Liên Nghĩa thì làm đường tránh hoặc mở rộng các nhánh song song. Đoạn tới Madagui thì rẽ ra nhánh mới để chia tải cho đèo Bảo Lộc. Cách đó chắc rẻ hơn, nhưng về lâu dài thì vẫn phải cần 1 con đường mới chỉn chu thôi.
Còn không nữa thì nâng cấp QL20, bằng việc mở rộng các ngả 4 đông đúc hiện tại rồi xây cầu vượt trên trục chính để giảm ùn ứ. Mấy đoạn quá đông đúc như Gia Kiệm, Định Quán, Tân Phú, Di Linh, Liên Nghĩa thì làm đường tránh hoặc mở rộng các nhánh song song. Đoạn tới Madagui thì rẽ ra nhánh mới để chia tải cho đèo Bảo Lộc. Cách đó chắc rẻ hơn, nhưng về lâu dài thì vẫn phải cần 1 con đường mới chỉn chu thôi.
Chỉnh sửa cuối:
lạc đề nữa, anh thớt chắc ngộp đất, anh có cách gì không, đường xá-giải pháp, quá tải ảnh đâu quan tâmCần chứ. Lâm Đồng đâu phải chỉ có mỗi Đà Lạt. Đường 28B này nối lên Đức Trọng. Ai đi Lâm Đồng khúc gần Liên Nghĩa hoặc lên Đà Lạt thì mới cần QL28B. Chứ những chỗ khác thì đi đường 20 vẫn tiện hơn mà. Giờ đường 20 và đèo Bảo Lộc quá tải rồi thì phải làm đường mới chạy song song thôi.
Còn không nữa thì nâng cấp QL20, bằng việc mở rộng các ngả 4 đông đúc hiện tại rồi xây cầu vượt trên trục chính để giảm ùn ứ. Mấy đoạn quá đông đúc như Gia Kiệm, Định Quán, Tân Phú, Di Linh, Liên Nghĩa thì làm đường tránh hoặc mở rộng các nhánh song song. Đoạn tới Madagui thì rẽ ra nhánh mới để chia tải cho đèo Bảo Lộc. Cách đó chắc rẻ hơn, nhưng về lâu dài thì vẫn phải cần 1 con đường mới chỉn chu thôi.
Thì ảnh hỏi là cao tốc lâm đồng có còn khả thi không thì em trả lời thôi. Nếu không làm cao tốc thì họ vẫn sẽ phải có giải pháp khác để giảm tải cho QL20 chứ không thể bỏ ngỏ nó được. Còn ảnh ngộp đất thì kệ ảnh chứ liên quan gì tới emlạc đề nữa, anh thớt chắc ngộp đất, anh có cách gì không, đường xá-giải pháp, quá tải ảnh đâu quan tâm