À quên nhỉ, cái gì cũng phải có kết luận chứ.
Nói chung là đáng đồng tiền tuy rằng chưa được tối ưu lắm (ít tiền mà đòi này nọ)
Còn cái nữa là ViệtNam mình ráp xe chán thiệt, đồ ráp không được khít cho lắm (bênh muôn thửa của mình)
Có cái chán nhất là 1 miếng nhựa dáng ở cửa sau dỡ qúa, nhìn nó cứ muốn bung ra. Hình như xe nào cũng vậy hay sao đó
Nói chung là đáng đồng tiền tuy rằng chưa được tối ưu lắm (ít tiền mà đòi này nọ)
Còn cái nữa là ViệtNam mình ráp xe chán thiệt, đồ ráp không được khít cho lắm (bênh muôn thửa của mình)
Có cái chán nhất là 1 miếng nhựa dáng ở cửa sau dỡ qúa, nhìn nó cứ muốn bung ra. Hình như xe nào cũng vậy hay sao đó
Theo thông số trên web, Bác có thể lên được 215/45/17, 225/45/17, 215/50/17
Theo thực tế Focus của em, lúc đầu lên 215/45/17, nhưng nhìn 2 bánh sau vẫn thấy nhỏ, do hốc bánh sau Focus lớn quá, em đổi qua 215/50/17 dùng Dunlop thì chu vi bánh xe lên được 1cm, vẫn nằm trong phạm vi cho phép, thì thấy đẹp hơn, quan trọng là thông số 215/50/17 êm hơn hẳn 215/45/17
Theo thực tế Focus của em, lúc đầu lên 215/45/17, nhưng nhìn 2 bánh sau vẫn thấy nhỏ, do hốc bánh sau Focus lớn quá, em đổi qua 215/50/17 dùng Dunlop thì chu vi bánh xe lên được 1cm, vẫn nằm trong phạm vi cho phép, thì thấy đẹp hơn, quan trọng là thông số 215/50/17 êm hơn hẳn 215/45/17
Chau Huy nói:Theo thông số trên web, Bác có thể lên được 215/45/17, 225/45/17, 215/50/17
Theo thực tế Focus của em, lúc đầu lên 215/45/17, nhưng nhìn 2 bánh sau vẫn thấy nhỏ, do hốc bánh sau Focus lớn quá, em đổi qua 215/50/17 dùng Dunlop thì chu vi bánh xe lên được 1cm, vẫn nằm trong phạm vi cho phép, thì thấy đẹp hơn, quan trọng là thông số 215/50/17 êm hơn hẳn 215/45/17
E cũng đang muốn nâng mâm FC 1.8AT 2010 của e lên 17, nhưng các bác cho e hỏi việc nâng mâm từ 15 lên 17 như vậy có ảnh hưởng đến các thông số kỹ thuật của xe hay ko vậy ? Bác Chau Huy làm rồi có thể chia sẻ chút kinh nghiệm cho a e được ko ?
Với thông số này 215/50/17 là vẫn nằm trong phạm vi cho phép của trang web Tire Size Caculation, độ khác biệt là 1.8% so với chu vi của bánh xe nguyên bản
Thực tế thì độ bám đường đương nhiên là sẽ phê hơn, và quan trọng là không ồn như một số Bác vẫn hay lo lắng khi lên mâm, hay là Focus cách âm tốt quá !!! he...he
Xe nhìn sẽ cứng cáp và đẹp hơn, và phải chấp nhận hao xăng hơn chút nhé Bác, khoảng 1.5l/100km so với mâm nguyên bản
Thực tế thì độ bám đường đương nhiên là sẽ phê hơn, và quan trọng là không ồn như một số Bác vẫn hay lo lắng khi lên mâm, hay là Focus cách âm tốt quá !!! he...he
Xe nhìn sẽ cứng cáp và đẹp hơn, và phải chấp nhận hao xăng hơn chút nhé Bác, khoảng 1.5l/100km so với mâm nguyên bản