Trưa nay, em trên đường trở về thành phố. Đến Phan Thiết, đổ xăng thì không thể mở được nắp xăng, loay hoay hòai, leo lên xe nổ máy rồi tắt lại 5, 7 lần cũng chẳng mở được. Đành phải dùng tuốc nơ vít bẩy 1 phát để đổ xăng, nhưng sau đó thì nổ máy lại vẫn mở nắp bình xăng vô tư, chắc chắn là như vậy rùi, vì phá rồi mà. Các bác có cao kiến gì không? Ngại đưa vào hãng, tụi nó cứ tháo lung ta lung tung xe ra cả.
Bác đi Cap phải không?
Ừ nhỉ, em không nhớ rõ nữa, nhưng lúc sáng có chở trẻ em, có thể em đã ấn khóa cửa trung tâm. Nhưng không chắc lắm. Vấn đề hiện nay là em đã cạy cưỡng bức ra mất rồi, mình có cách nào kiểm tra và tự làm được không, vì trong những ngày sắp tới em rất bận, không có thời gian để đưa vào hãng, mà xe lại hay đậu nơi công cộng đông người, sợ gặp ai nghịch thì toi, vì cả mớ xăng ngay đó.[8D][8D]
Trong tình thế bắt buộc, em phải tự ra tay mày mò thôi, và kết quả là tuyệt cú mèo. Em mở nắp bình xăng ra xem xét, thì thấy phần nhựa của khóa điện được giữ bằng 2 con vít. Tháo hết vít, lôi đầu cái khóa điện ra (phải mở nắp vặn phía trên thùng xăng mới lấy khóa này ra được). Nếu mà bị hư, cứ lấy khóa ra thì các bác sẽ biết nó hư cái gì, đơn giản lắm. Em cứ nghĩ là cái công tắc điện bị hư, nhưng không phải, đó là do cái lẫy để khóa bị rơi ra do em nạy cưỡng bức, gắn nó vào lại là xong. Cũng nói cho các bác biết khi mình ấn khóa cửa xe, các bác nghe tiếng "cạch" hơi lớn, là âm thanh các chốt cửa đóng lại và cả cái lẫy của khóa điện này đóng mà tạo nên đấy. Hehe. Nhẹ cả người
Hồi mới nhận xe,em cũng gặp trường hợp giống bác.Sau đó em để ý và nghĩ ngay đến khoá trung tâm em chưa mở.Nhân viên đổ xăng thì cười cười hỏi chắc anh mới lấy xe,em trả lời là vừa chạy từ showroom về đến.Âu cũng là kinh nghiệm vui bác nhỉ.
em chào các bác,em xin tự giới thiệu em là thành viên mới,em là mê cái thằng cap này lâu lắm rồi và bây giờ vẫn còn mê mẫn lắm,em đang cố gắng cày để sắp tới kiếm một con LTA chứ bây giờ chỉ lâu lâu mới được chạy ké của ông anh cho đỡ ghiền thôi.[8|]