Hạng D
23/11/10
1.201
1.268
113
HCM
Như tiêu đề, em vừa bán con sedan nho nhỏ muốn lên đời gầm cao máy mạnh. Nhu cầu ko nhiều, nhưng lỡ kết mấy anh bán tải to cao đen hôi mất rồi. Lượn lờ khắp các 4rum em chốt lại được 2 hãng (3 dòng) như sau theo thứ tự từ cao xuống thấp: 1/ Ranger WildTrak 2.2 AT 4x2 (830 củ) 2/ Ranger XLT 2.2 MT 4x4 (780 củ) 3/ Navara EL 2.5 AT 4x2 (650 củ) Giá tham khảo đã ra BS chênh nhau cũng kha khá (3) + 130 củ = (2) + 50 củ = (1) nói chung em có thể cân đối được vấn đề là mỗi thằng có ưu có nhược nên phân cmn vân quá. Nhờ các bác đã và đang chạy 3 dòng này cho em xin tí ý kiến coi nên lấy em nào? AT hay MT em đều chạy quen, 4x4 hay 4x2 ko quan trọng lắm vì em chắc ko ọp rốt mấy, tải nặng em cũng ko cần nhiều. Quan trọng nhất là cảm giác lái, an toàn, độ đầm chắc, êm ái và đồ chơi phụ kiện cho nó ntn? Thực lòng thì em đang nghiêng về số (2) nhưng cũng lăn tăn có nên cố tí lấy số (1) hay lấy sừ nó số (3) dư hơn trăm củ liệu có đáng với 2 thứ ko thể độ được là (2 cầu và ga tự động). Nhân tiện có bác sâu nào đi ngang báo inbox em 1 phát thật sát giá để em chọn lựa và chốt luôn trong tháng 9 tới ạ. Tks các bác rất nhiều. Trung 091 381 3769 (35 tuổi)
 
  • Like
Reactions: langtulangthang
Hạng D
17/6/09
1.555
1.228
113
Bác giống em...em cũng vừa tiễn con sedan Cruze để lên Navara EL !!!:)
Lúc đầu em cũng phân vân các mẫu từ Ranger WT 2.2, XLT, XLS AT đến Colo HighC rồi Nis VL hay EL....Cuối cùng em hy sinh Opt chọn Nis EL vì kết cái hệ thống treo sau đa điểm của nó. Do em chỉ đi người chứ không có chở đồ nhiều nên ngại treo nhíp nó xóc khổ vợ con...!!!:D
 
Hạng D
10/6/16
2.515
1.878
113
Bác chủ thớt thích đầm chắc với êm ái thì Nav EL là chuẩn nhất rồi. Giá cũng vừa tiền. Tiền dư ra tha hồ mà mua sắm option :)
 
Hạng B1
Lấy ngay con EL Cụ ah. Máy 2.5L, hộp sốn 7 cấp, Hệ thống reo đa
Như tiêu đề, em vừa bán con sedan nho nhỏ muốn lên đời gầm cao máy mạnh. Nhu cầu ko nhiều, nhưng lỡ kết mấy anh bán tải to cao đen hôi mất rồi. Lượn lờ khắp các 4rum em chốt lại được 2 hãng (3 dòng) như sau theo thứ tự từ cao xuống thấp: 1/ Ranger WildTrak 2.2 AT 4x2 (830 củ) 2/ Ranger XLT 2.2 MT 4x4 (780 củ) 3/ Navara EL 2.5 AT 4x2 (650 củ) Giá tham khảo đã ra BS chênh nhau cũng kha khá (3) + 130 củ = (2) + 50 củ = (1) nói chung em có thể cân đối được vấn đề là mỗi thằng có ưu có nhược nên phân cmn vân quá. Nhờ các bác đã và đang chạy 3 dòng này cho em xin tí ý kiến coi nên lấy em nào? AT hay MT em đều chạy quen, 4x4 hay 4x2 ko quan trọng lắm vì em chắc ko ọp rốt mấy, tải nặng em cũng ko cần nhiều. Quan trọng nhất là cảm giác lái, an toàn, độ đầm chắc, êm ái và đồ chơi phụ kiện cho nó ntn? Thực lòng thì em đang nghiêng về số (2) nhưng cũng lăn tăn có nên cố tí lấy số (1) hay lấy sừ nó số (3) dư hơn trăm củ liệu có đáng với 2 thứ ko thể độ được là (2 cầu và ga tự động). Nhân tiện có bác sâu nào đi ngang báo inbox em 1 phát thật sát giá để em chọn lựa và chốt luôn trong tháng 9 tới ạ. Tks các bác rất nhiều. Trung 091 381 3769 (35 tuổi)
Cụ có thể tham khảo và quyết nhanh. Em EL bây giờ khách chón rất nhiều. Em nghx Cụ hỏi vậy thôi chứ đã chon em ấy rồi.
Nếu cần hỗ trwoj Cụ cứ liên hệ...em để giá tốt
Nissan Đà Nẵng bán xe NAVARA NP300 EL

Xe nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan.

Pickup Navara EL được trang bị hộp số tự động 7 cấp duy nhất ở dòng xe bán tải.
, động cơ 2.5L, 4 xi lanh thẳng hàng,16 van, có turbo VGS, Kiểu dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn, thể thao,, đèn xinhan tích hợp trên gương chiếu hậu, gươn chỉnh điện, gập điện.
Hệ thống âm thanh 6 loa, Radio FM/AM. Cửa sổ tự động. Đèn sương mù. Đèn cảnh bảo hết nguyên liệu.

La zăng đúc 16 inh to nhất trong cùng phân khúc.
Hệ thống an toàn hàng đầu với hệ thống: Chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD.

Kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao): 5255 x 1850 x 1795 mm.
- Lót thùng sàn sau: lót nhựa theo xe
- Khoảng sáng gầm xe : 225 mm.
- Vô Lăng /: 3 chấu, bọc da, màu đen.
- Mạ Crôm tay nắm của và chân kính: có
- Hệ thống lái : Trợ lực thủy lực với chế độ kiểm soát tốc độ quay động cơ.
-Hệ thống âm thanh: CD, Radio, MP3, AUX, USB, 6 loa.
- Hệ thống thông gió cho hàng ghế sau
Giảm xóc sau đa điểm ( thay cho nhíp lá)
- Dung tích bình nhiên liệu / Fuel tank capacity: 80L
Phanh trước: Đĩa tản nhiệt
- Phanh sau: Tang trống
- Vô Lăng : 3 chấu, bọc da, màu đen.
- Mạ Crôm tay nắm của và chân kính: có
- Hệ thống lái : Trợ lực thủy lực với chế độ kiểm soát tốc độ quay động cơ.

+ Navara Np300 4x2 (EL). số tự động 7cấp, Giá 649 triệu

NISSAN Đà Nẵng đang có chương trình khuyến mãi Hấp Dẫn cho khách hàng đăng ký mua xe trong tháng.
Hãy gọi ngay hôm nay 0982.455.567 để đăng ký nhận ưu đãi lớn nhất.
Trả góp 75% - 80%, thời gian vay 5 năm đến 7 năm. Thủ tục nhanh gọn
13912797_1174548215944628_1277199514778654571_n.jpg
 
  • Like
Reactions: KienTrungTK21
Hạng D
23/11/10
1.201
1.268
113
HCM
Hôm nay lái con EL đi đăng ký, đăng kiểm... cảm nhận độ êm ái hơn mấy con xài nhíp thôi chứ không có êm như mấy con sedan hạng D đâu nhé !!!!:D
View attachment 527423
Màu trắng nhìn dễ thương quá bác ơi, thêm tí tem vào chắc đẹp lắm. Em chỉ mong nó êm và thoải mái cỡ mấy con sedan hạng C để vợ con đi xa ko mệt là mừng lắm rồi. Lấn cấn mỗi vụ này vì bà cả với F1 ko hảo món cao to đen hôi này lắm, ngồi sedan vẫn lịch cmn sự hơn
 
  • Like
Reactions: langtulangthang
Tập Lái
23/8/16
6
3
3
33
Màu trắng nhìn dễ thương quá bác ơi, thêm tí tem vào chắc đẹp lắm. Em chỉ mong nó êm và thoải mái cỡ mấy con sedan hạng C để vợ con đi xa ko mệt là mừng lắm rồi. Lấn cấn mỗi vụ này vì bà cả với F1 ko hảo món cao to đen hôi này lắm, ngồi sedan vẫn lịch cmn sự hơn
Cái vụ này đơn giản thui Bác. Bác thử lên em nó chở cả nhà đi 1 vòng để cảm nhận xem ntn ra bix ngay. Tự cầm lái xem sao Bác.
 
Hạng D
23/11/10
1.201
1.268
113
HCM
Cái vụ này đơn giản thui Bác. Bác thử lên em nó chở cả nhà đi 1 vòng để cảm nhận xem ntn ra bix ngay. Tự cầm lái xem sao Bác.
phải đi xa xa mới cảm nhận được chứ test drive vòng vòng trong tp thì ko cảm nhận được bác ơi. Bác làm chuyến phượt lễ 2/9 này rồi cho em chút cảm nhận (đặc biệt là của hành khách phía sau) nhé.
Tks bác
 
Tập Lái
23/8/16
6
3
3
33
phải đi xa xa mới cảm nhận được chứ test drive vòng vòng trong tp thì ko cảm nhận được bác ơi. Bác làm chuyến phượt lễ 2/9 này rồi cho em chút cảm nhận (đặc biệt là của hành khách phía sau) nhé.
Tks bác
Em thì cũng ngồi nhiều rồi Bác ak. Bản thân em cảm thấy hàng ghế sau này ngồi tương đối êm Bác ạ. Bán tải thường có cái thiên thu đó là xài nhíp nên tưng lắm. thêm nữa hàng ghế sau dóc hơn so với xe khác. Riêng bản EL này cải thiện rất tốt phần treo sau nhờ lò xo trụ và thanh giảm chấn. phần ghế cũng đã cải tiến độ ngả so với xe cùng phân khúc. tuy nhiên hog thể bằng xe con được ạ. túm lại với cái cao to đen hôi mà đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho xe gia đình em cảm thấy ổn.:3dquaytay:
 
  • Like
Reactions: KienTrungTK21