Chủ đề tương tự
bác có thể ghi rõ vào biên bản là yêu cầu xem trên thiết bị chuyên dụng và không đồng ý với lỗi đã báo
Ý kiến bác chuẩn này. Theo đúng quy định thì hình chụp xe vi phạm tốc độ phải từ thiết bị chuyên dụng, thấy rõ biển số xe, có tốc độ vi phạm, điểm giằng để biết khu vực đó tốc độ quy định là bao nhiêu. Nếu bác tự tin là mình chạy đúng, không vi phạm thì cứ xin cái biên bản và ghi rõ ý kiến như trên. Nếu bác biết mình sai, vi phạm thì cứ nói chuyện tình cảm, có khi mấy ảnh bỏ qua, cho đóng "phạt tại chỗ" rồi đi.bác có thể ghi rõ vào biên bản là yêu cầu xem trên thiết bị chuyên dụng và không đồng ý với lỗi đã báo
Hôm đi xuyên việt e bị bắn ở GL xxx cho xem qua điện thoại hình ảnh chi tiết giống như hình này.
Bữa đó đang có trớn xuống dốc e vượt lun xe công tốc lên 87/80 nên cũng ko ý kiến vì biết mình không có oan
Bữa đó đang có trớn xuống dốc e vượt lun xe công tốc lên 87/80 nên cũng ko ý kiến vì biết mình không có oan
Hôm đi xuyên việt e bị bắn ở GL xxx cho xem qua điện thoại hình ảnh chi tiết giống như hình này.
Bữa đó đang có trớn xuống dốc e vượt lun xe công tốc lên 87/80 nên cũng ko ý kiến vì biết mình không có oan
Hình này xem thế nào để biết là quá tốc độ vậy?
Túm lại là chỉ chịu xem trích xuất từ thiết bị bắn, đầy đủ tem kiểm định còn hạn & tình trạng tem tốt. Em thấy trên FB có nhiều tài còn đòi kiểm tra cả chứng chỉ nghiệp vụ sử dụng máy bắn. Chả biết đúng hay sai. Chứ còn đợt chạy về Quảng Ngãi mùa Tết bị vịn vào ngay đoạn Mộ Đức lúc tầm 19:00 , mấy anh bay ra lùa hốt liên tục. Vì tự tin không thể nào chạy quá 50km /h khi đã thấy bảng báo KDC nên yêu cầu xem thì chỉ được xem qua ZALO. Nhưng khi anh ấy tìm mãi không ra BKS của xe mình thì xin lỗi và mình đi.
Gặp và cãi, xe thì cài Lim...mang máy chuyên dụng tới check tem kiểm ok, xin "đóng phạt tại chỗ" 300k ok và next.