Chào Bác!
Bác hay đi khu vực Tây Nguyên nhưng bác cần nói rõ hơn là bác đi đường lầy lội hay chỉ vào trung tâm của khu Tây Nguyên thôi. E cũng ở Tây Nguyên.
+ Nếu bác đi đường nông thôn, đường đèo dốc, lầy lội thì bác nên chọn 2 cầu, còn vấn đề bác nói tốn dầu thì khi bác ko cần dùng 2 cầu thì bác chỉnh chế độ 1 cầu.
+ Còn bác chỉ vào thành phố hay huyện thì e nghĩ bác nên chọn e 1 cầu thôi, để tiết kiệm dc chi phí cho bác. .
( Ah` lưu ý với bác, Everest ko còn sx dòng máy xăng nữa bác nhé, hiện chỉ có máy dầu thui )!
Bác hay đi khu vực Tây Nguyên nhưng bác cần nói rõ hơn là bác đi đường lầy lội hay chỉ vào trung tâm của khu Tây Nguyên thôi. E cũng ở Tây Nguyên.
+ Nếu bác đi đường nông thôn, đường đèo dốc, lầy lội thì bác nên chọn 2 cầu, còn vấn đề bác nói tốn dầu thì khi bác ko cần dùng 2 cầu thì bác chỉnh chế độ 1 cầu.
+ Còn bác chỉ vào thành phố hay huyện thì e nghĩ bác nên chọn e 1 cầu thôi, để tiết kiệm dc chi phí cho bác. .
( Ah` lưu ý với bác, Everest ko còn sx dòng máy xăng nữa bác nhé, hiện chỉ có máy dầu thui )!
Theo em Bác nên chọn mẫu Ford Everest 4x4 (nếu điều kiện bác cho phép). Vì 4x4 xe đi đường Tây Nguyên mạnh hơn.
Em thì đi cũng không đến nỗi là đường lầy lội lắm đâu Bác ạh, nhưng chỉ có điều em nghe thông tin 2 cầu hay bị hư lặt vặt ko ổn định bằng 1 cầu, ko biết thông tin đó có đúng không các bác nhỉ. Bác nào đang đi 2 cầu tư vấn cho Em tí...
veyro0810 nói:Chào Bác!
Bác hay đi khu vực Tây Nguyên nhưng bác cần nói rõ hơn là bác đi đường lầy lội hay chỉ vào trung tâm của khu Tây Nguyên thôi. E cũng ở Tây Nguyên.
+ Nếu bác đi đường nông thôn, đường đèo dốc, lầy lội thì bác nên chọn 2 cầu, còn vấn đề bác nói tốn dầu thì khi bác ko cần dùng 2 cầu thì bác chỉnh chế độ 1 cầu.
+ Còn bác chỉ vào thành phố hay huyện thì e nghĩ bác nên chọn e 1 cầu thôi, để tiết kiệm dc chi phí cho bác. .
( Ah` lưu ý với bác, Everest ko còn sx dòng máy xăng nữa bác nhé, hiện chỉ có máy dầu thui )!
Chào bác,
Dòng 2 cầu số tiền mắc hơn, xe chạy cũng hao nhiên liệu hơn (so vs 1 cầu), còn hư vặt thì e ko bít ai nói vs bác nhỉ? Bác đừng quá lo lắng về vấn đề này! Theo như bác nói thì e khuyên bác nên lấy EV 1 cầu bác ạh! 1 cầu đã quá đủ, bác vừa tiết kiệm dc tài chính, sử dụng vừa đủ vs nhu cầu hiện tại của bác.
Giá e nó như sau:
+ EV 4x2 (1 cầu) MT: 743 củ.
+ EV 4x4 (2 cầu) MT: 880 củ.
=> Nên bác chọn EV 4x2 là hợp lý cho bác!
Nếu bác cần tư vấn cụ thể hơn thì bác hú e, viết trên đây cũng ko thể nói hết dc bác ạh!
Dòng 2 cầu số tiền mắc hơn, xe chạy cũng hao nhiên liệu hơn (so vs 1 cầu), còn hư vặt thì e ko bít ai nói vs bác nhỉ? Bác đừng quá lo lắng về vấn đề này! Theo như bác nói thì e khuyên bác nên lấy EV 1 cầu bác ạh! 1 cầu đã quá đủ, bác vừa tiết kiệm dc tài chính, sử dụng vừa đủ vs nhu cầu hiện tại của bác.
Giá e nó như sau:
+ EV 4x2 (1 cầu) MT: 743 củ.
+ EV 4x4 (2 cầu) MT: 880 củ.
=> Nên bác chọn EV 4x2 là hợp lý cho bác!
Nếu bác cần tư vấn cụ thể hơn thì bác hú e, viết trên đây cũng ko thể nói hết dc bác ạh!
anphuthinhdecor nói:Em thì đi cũng không đến nỗi là đường lầy lội lắm đâu Bác ạh, nhưng chỉ có điều em nghe thông tin 2 cầu hay bị hư lặt vặt ko ổn định bằng 1 cầu, ko biết thông tin đó có đúng không các bác nhỉ. Bác nào đang đi 2 cầu tư vấn cho Em tí...
veyro0810 nói:Chào Bác!
Bác hay đi khu vực Tây Nguyên nhưng bác cần nói rõ hơn là bác đi đường lầy lội hay chỉ vào trung tâm của khu Tây Nguyên thôi. E cũng ở Tây Nguyên.
+ Nếu bác đi đường nông thôn, đường đèo dốc, lầy lội thì bác nên chọn 2 cầu, còn vấn đề bác nói tốn dầu thì khi bác ko cần dùng 2 cầu thì bác chỉnh chế độ 1 cầu.
+ Còn bác chỉ vào thành phố hay huyện thì e nghĩ bác nên chọn e 1 cầu thôi, để tiết kiệm dc chi phí cho bác. .
( Ah` lưu ý với bác, Everest ko còn sx dòng máy xăng nữa bác nhé, hiện chỉ có máy dầu thui )!