Tập Lái
9/6/12
5
0
0
39
Em đang tính lên đời vợ 2, và lựa chọn của em là Ford Everes vì Em hay đi đường ở Tây nguyên nhiều.
Sau khi đi nhiều vòng tham khảo thì Em chọn đc 1 chiếc đời 2008, Ngoại nội thất còn rất cứng cáp và sạch sẽ.
Nhưng chỉ có 1 điều xe là xe 2 cầu, Ông anh Em thì quả quyết bảo không nên mua vì xe 2 cầu tốn xăng hơn và hay bị hư lặt vặt, Em không biết ý kiến trên thê nào, nên nhờ các tư vấn giúp em để có sự lựa chọn đúng đắn. Với giá 540tr, ko biết có đắt ko các bác nhỉ. Mong các bác tư vấn giúp Em nhé.
Sẵn đây có bác nào có xe hoặc có thông tin xe cần bán thì giới thiệu luôn giúp em nhé. Thank các bác
 
Hạng D
20/6/12
1.515
538
113
Q3, TPHCM
Chào Bác!
Bác hay đi khu vực Tây Nguyên nhưng bác cần nói rõ hơn là bác đi đường lầy lội hay chỉ vào trung tâm của khu Tây Nguyên thôi. E cũng ở Tây Nguyên. :)
+ Nếu bác đi đường nông thôn, đường đèo dốc, lầy lội thì bác nên chọn 2 cầu, còn vấn đề bác nói tốn dầu thì khi bác ko cần dùng 2 cầu thì bác chỉnh chế độ 1 cầu.
+ Còn bác chỉ vào thành phố hay huyện thì e nghĩ bác nên chọn e 1 cầu thôi, để tiết kiệm dc chi phí cho bác. :).
( Ah` lưu ý với bác, Everest ko còn sx dòng máy xăng nữa bác nhé, hiện chỉ có máy dầu thui )!
 
Tập Lái
9/6/12
5
0
0
39
Em thì đi cũng không đến nỗi là đường lầy lội lắm đâu Bác ạh, nhưng chỉ có điều em nghe thông tin 2 cầu hay bị hư lặt vặt ko ổn định bằng 1 cầu, ko biết thông tin đó có đúng không các bác nhỉ. Bác nào đang đi 2 cầu tư vấn cho Em tí...

veyro0810 nói:
Chào Bác!
Bác hay đi khu vực Tây Nguyên nhưng bác cần nói rõ hơn là bác đi đường lầy lội hay chỉ vào trung tâm của khu Tây Nguyên thôi. E cũng ở Tây Nguyên. :)
+ Nếu bác đi đường nông thôn, đường đèo dốc, lầy lội thì bác nên chọn 2 cầu, còn vấn đề bác nói tốn dầu thì khi bác ko cần dùng 2 cầu thì bác chỉnh chế độ 1 cầu.
+ Còn bác chỉ vào thành phố hay huyện thì e nghĩ bác nên chọn e 1 cầu thôi, để tiết kiệm dc chi phí cho bác. :).
( Ah` lưu ý với bác, Everest ko còn sx dòng máy xăng nữa bác nhé, hiện chỉ có máy dầu thui )!
 
Hạng D
20/6/12
1.515
538
113
Q3, TPHCM
Chào bác,
Dòng 2 cầu số tiền mắc hơn, xe chạy cũng hao nhiên liệu hơn (so vs 1 cầu), còn hư vặt thì e ko bít ai nói vs bác nhỉ? Bác đừng quá lo lắng về vấn đề này! Theo như bác nói thì e khuyên bác nên lấy EV 1 cầu bác ạh! 1 cầu đã quá đủ, bác vừa tiết kiệm dc tài chính, sử dụng vừa đủ vs nhu cầu hiện tại của bác.
Giá e nó như sau:
+ EV 4x2 (1 cầu) MT: 743 củ.
+ EV 4x4 (2 cầu) MT: 880 củ.
=> Nên bác chọn EV 4x2 là hợp lý cho bác!
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

Nếu bác cần tư vấn cụ thể hơn thì bác hú e, viết trên đây cũng ko thể nói hết dc bác ạh!
anphuthinhdecor nói:
Em thì đi cũng không đến nỗi là đường lầy lội lắm đâu Bác ạh, nhưng chỉ có điều em nghe thông tin 2 cầu hay bị hư lặt vặt ko ổn định bằng 1 cầu, ko biết thông tin đó có đúng không các bác nhỉ. Bác nào đang đi 2 cầu tư vấn cho Em tí...

veyro0810 nói:
Chào Bác!
Bác hay đi khu vực Tây Nguyên nhưng bác cần nói rõ hơn là bác đi đường lầy lội hay chỉ vào trung tâm của khu Tây Nguyên thôi. E cũng ở Tây Nguyên. :)
+ Nếu bác đi đường nông thôn, đường đèo dốc, lầy lội thì bác nên chọn 2 cầu, còn vấn đề bác nói tốn dầu thì khi bác ko cần dùng 2 cầu thì bác chỉnh chế độ 1 cầu.
+ Còn bác chỉ vào thành phố hay huyện thì e nghĩ bác nên chọn e 1 cầu thôi, để tiết kiệm dc chi phí cho bác. :).
( Ah` lưu ý với bác, Everest ko còn sx dòng máy xăng nữa bác nhé, hiện chỉ có máy dầu thui )!