Cá nhân e thì thấy động cơ 2.0 chạy có vẻ hợp với trọng lượng thân xe hơn & chuyển số mượt mà hơn bác ạ ! Hồi trước có nghe bác F1racer test trên phiên bản cũ rồi, nếu đi đường trường thậm chí động cơ 2.0 còn ít hao nhiên liệu hơn.
Tại VN bản Focus classic 2.0 có option hơn nhiều so với bản 1.8, tốt nhất bác đích thân tự lái thử, cảm nhận, xem nội ngoại thất cả 2 rồi tuỳ theo nhu cầu sở thích mà quyết.
E đang dùng bản 1.8 nhưng nếu có cơ hội chọn lại e sẽ lấy bản 2.0.
Tại VN bản Focus classic 2.0 có option hơn nhiều so với bản 1.8, tốt nhất bác đích thân tự lái thử, cảm nhận, xem nội ngoại thất cả 2 rồi tuỳ theo nhu cầu sở thích mà quyết.
E đang dùng bản 1.8 nhưng nếu có cơ hội chọn lại e sẽ lấy bản 2.0.
Nếu đủ tiền thì làm luôn con 2.0 nhiều option hơn, em cũng đã đi 1.8 nhưng nhìn 2.0 vẫn thấy ngon hơn nhiều.
FordVN còn bán bản Focus Classic 2.0 máy dầu hả các bác? Momen xoắn của bản máy dầu nhìn đã thiệt...320 @ 2000, vượt xe chắc sướng vô cùng, hộp số 6 cấp !!!! Bản máy xăng 2.0 không thấy chênh lệch nhiều với 1.8L về mặt máy móc, em thì không rõ về option đi kèm.
Dung tích máy lớn chạy sướng hơn chứ bác, ở tốc độ thấp hoặc chở nhẹ thì thấy chẳng khác nhau chứ ở tốc độ cao / vượt xe và chở hành lý nặng là thấy khác liền hà.......hmdung nói:1.8 còn chưa chạy hết công suất máy vậy 2.0 để làm gì????
e thấy thì nếu bác lựa chọn dòng nào cũng được nhưng dòng 2.0 thì cũng ok đấy,nhưng cho e hỏi là bác đi ớ thành phố này thì e thấy con 1.6 là cũng rất okê rồi nhưng bác có điều kiện thì tùy thick bác thui.còn nếu bác có gì thắt mắt thì cứ hỏi e,e sẽ giải đáp cho bác
Chở đủ tải thêm hành lý vẫn còn dư công suất. Mình đang chạy con 1.8MT rất hài lòng. Đi đường trường khoảng 7l/100km tp khoảng dưới 10/100km (không thích chạy AT)ga_con_tap_lai nói:FordVN còn bán bản Focus Classic 2.0 máy dầu hả các bác? Momen xoắn của bản máy dầu nhìn đã thiệt...320 @ 2000, vượt xe chắc sướng vô cùng, hộp số 6 cấp !!!! Bản máy xăng 2.0 không thấy chênh lệch nhiều với 1.8L về mặt máy móc, em thì không rõ về option đi kèm.
Dung tích máy lớn chạy sướng hơn chứ bác, ở tốc độ thấp hoặc chở nhẹ thì thấy chẳng khác nhau chứ ở tốc độ cao / vượt xe và chở hành lý nặng là thấy khác liền hà.......hmdung nói:1.8 còn chưa chạy hết công suất máy vậy 2.0 để làm gì????
Last edited by a moderator:
Hình như bác chủ đang hỏi về con Focus Classic (1.8L vs. 2.0L) nhưng bác lại nói về Focus All-New (1.6L vs. 2.0L) vì Focus All-New không có 1.8L.....coi chừng ông nói gà bà nói vịt đấy chứ bác....huỳnh văn hóa nói:e thấy thì nếu bác lựa chọn dòng nào cũng được nhưng dòng 2.0 thì cũng ok đấy,nhưng cho e hỏi là bác đi ớ thành phố này thì e thấy con 1.6 là cũng rất okê rồi nhưng bác có điều kiện thì tùy thick bác thui.còn nếu bác có gì thắt mắt thì cứ hỏi e,e sẽ giải đáp cho bác