Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Chọn Cx8 cũng hợp lí lắm anh .có muốn trãi nghiệm lái thử liên hệ em ạ .Tình hình em đang đắn đo giữa 2 con này. Phiên bản cao nhất thì Su > Ni tầm 200tr. Mong các bác tư vấn, em ko quan trọng ngoại hình và 2 ghế cuối cho lắm. Nghe nói cảm giác lái của X-trail cũng 7-8 so với Su và ko biết EyeSight có làm mình phiền khi kẹt xe không ạ
Điều đắn đo hơn là với những hãng lạ mà ko phải Toy "hiền thọi" thì chi phí phụ tùng với thời gian chờ như thế nào ạ, có bác nào đi lâu năm mấy dòng này cho em lời khuyên.
Cám ơn bác đã tư vấn nhiệt tình. Em nghĩ tăng tốc là do con X-trail nó 2.5 so với 2.0 của Subaru á1 Phiếu cho Forester; Với em bây giờ mua xe thì công nghệ an toàn phải đặt lên hàng đầu, đừng như vụ Mẹc C300 húc chết người cháy thành tro như ở Hà Nội.
- Ngoại hình: 2 em xấu gần như nhau;
- Cách âm Forester tốt hơn, khung gầm đi đường xấu Forester ổn định hơn.
- Tăng tốc: Xtrail tốt hơn; cá nhân em đánh giá Forester máy yếu, tăng tốc chậm (chống chỉ định cho anh nào ưa tốc độ, thích vượt xe khác).
- Công nghệ EyeSight thật hữu ích, yên tâm hơn, Nó sẽ chủ động phanh theo tốc độ xe; Khi tắc đường thì anh vẫn đi bình thường, nếu để xe trôi chậm thì nó sẽ phanh và dừng cách xe phía trước tầm 5-10cm;
Cám ơn anh đã tư vấn kĩ, em hiện đang cần hỗ trợ nhìu ạ. liên lạc a bằng cách nào ?Với giá tiền X-Trail V-series 2.5 SV Luxury là 1.023 triệu và Forester 2.0 iS Eyesight: 1.288 triệu. Chênh lệch nhau 265 triệu thì Forester có thể có vài phần nhỉnh hơn so với Xtrail, nhưng mỗi mẫu đều có ưu điểm riêng, vd như về màn hình thì Xtrail 10 inch trong khi Forester là 8 inch. Cả hai đều là mẫu CUV phục vụ cho gia đình, nên các hiệu suất, tính năng an toàn của các phiên bản cao thì đầy đủ và có thêm các công nghệ riêng của các hãng.
Còn về cảm giác lái thì cái này do mỗi người nên em không thiên vị bên nào được.
Còn về các khoảng chi phí, phụ tùng thì bên Nissan thì thời gian khoảng 3 - 4 ngày, tùy vào điều kiện lúc đó nha anh. Còn về phần chi phí thì trong hãng có thể nhỉnh hơn tí so với bên ngoài nhưng là hàng chính hãng và có thời gian bảo hành cho mình, anh sẽ yên tâm hơn. Còn về Subaru thì em không nói được.
Đây là ý kiến của em, nếu anh cần hỗ trợ gì thì em sẽ giúp anh.
Ủa sao em hỏi con bé sale thì nó nói này là bản facelift luôn bác ?Cứ Subaru Forester mà quất bác ạ, bác sẽ không hối hận đâu! Em đã trải nghiệm Forester nhiều cung đường rồi. Có thể nói nó đem lại cảm giác lái tốt nhất phân khúc. Nội thất thiết kế tiện dụng, tập trung vào người lái hơn. Còn X-Trail cũng không tệ, tuy nhiên phiên bản tại VN là cũ rồi, bản facelift thì chưa bán ở VN (đang bán ở Thái, Malaysia), trong khi Nissan toàn cầu sắp tung ra X-Trail/ Rogue All-New rồi!
cám ơn bác tư vấn nhiệt tình!!!Đã chạy X-Trail V-series 2.5 Lux gần 5 tháng, em có các ý kiến sau:
1. Khen: Nói chung ổn.
2. Chê:
- Lúc mua đc giảm tiền mặt hơn 70tr.
- Máy 2.5 đủ dùng, cũng bốc.
- 4WD với chế độ Auto hay khóa Visai đi đường xấu rất an tâm
- Khung gầm cứng cáp, hệ thống khung gần chủ động can thiệp làm xe ổn định hơn
- Em đã thử SG-ĐL, chạy xa tốt, lên dốc ngọt, qua cua vững; xe ko quá xóc dù wheelbase ngắn, đi về ko thấy mệt mỏi. Cảm giác vẫn khỏe cho đoạn đường dưới 500km như trước đây em chạy Minivan.
- Đèn ổn, máy lạnh tốt.
- Hậu mãi tốt
- CVT với chế độ số tay chạy sport, tiết kiệm NL
- Xe để ngoài đường ko bị vặt trộm, có thể xe giống xe TQ => không được các anh dòm ngó cũng nên
- Kiểu dáng kén mắt người.
- Đến giờ vẫn không hiểu sao hãng cắt hết cảm biến va chạm phía trước, cảm biến chệch làn, cảm biến gạt mưa.
- Giảm xóc cứng, ko êm ái như các xe khác cùng phân khúc nhưng đỡ hơn CRV theo cảm nhận riêng em. Cách âm trung bình
- 4WD nhưng máy chỉ 169HP, hơi đuối khi offroad
- Hàng ghế thứ 2 thì không được rộng rãi lắm. Hàng ghế thứ 3 chỉ để cho có: tiết kiệm chổ để chân, ko có cưa gió => nóng
- Nội thất không quá nổi bật, hệ thống giải trí trung bình
- Nissan èo uột ở VN, sau này có thể phụ tùng ko có sẵn nhưng ko quá đắt do nguồn hàng nhập từ TQ khá nhiều