Động Cơ PS hiện cao hơn, nhưng Nissan thường nhiều option.
Nissan mới quá, chắc thông tin chưa nhiều.
Có thể nó tương tự như so sánh giữa Triton và Navara.
Nissan mới quá, chắc thông tin chưa nhiều.
Có thể nó tương tự như so sánh giữa Triton và Navara.
Chỉnh sửa cuối:
Hix con PJS dầu at mới ra ít người sử dụng còn nissan terra dầu at e ko nhầm còn chưa có ở vn lấy đâu ra mà có người đã và đang sử dụng cả 2 e này mà tư vấn cho bác chủ đây
Xăng thì hai động cơ giống nhau luôn, ngan cấp. Nhưng phụ tùng, hàng bãi...thì Mit phổ biến hơn.
Bác có thể mua về cả cụm động cơ hay hộp số rồi sàn đồ qua, rẻ và tốt hơn đại tu.
Bác có thể mua về cả cụm động cơ hay hộp số rồi sàn đồ qua, rẻ và tốt hơn đại tu.
Hix con PJS dầu at mới ra ít người sử dụng còn nissan terra dầu at e ko nhầm còn chưa có ở vn lấy đâu ra mà có người đã và đang sử dụng cả 2 e này mà tư vấn cho bác chủ đây
Gần nhà e có cái showroom của Nissan, thấy có mấy e Terra đã ra biển, mà công nhận chưa thấy chạy ngoài đường thiệt, nhìn cũng bề thế lắm.Hix con PJS dầu at mới ra ít người sử dụng còn nissan terra dầu at e ko nhầm còn chưa có ở vn lấy đâu ra mà có người đã và đang sử dụng cả 2 e này mà tư vấn cho bác chủ đây
Em đang đi PS dầu 2018 đc 2000km thấy cũng ổn.
Em lần đầu đi máy dầu nên cảm nhận em là:
- Tăng tốc ban đầu ko vọt đc như máy xăng ( thốc ga thì kêu to ), đi đường tốc độ trên 80 mới thấy sướng, leo trèo đường đất mấp mô ngon quá.
- Tiếng máy dầu khi đi chậm nghe cạch cạch vui tai ko khó chịu, đi trên 80 ko nghe thấy nữa, xe đi ko thấy bị ù, ko bị tiếng đá dăm rội lên gầm. (Trước em đi M3 2018, em phải bán sau khi đi đc 2 vạn vì ù và tiếng dội lên gầm kinh khủng quá).
Trước em cũng định mua Fortuner AT dầu nhưng do em thích ôm cua vòng xuyến tốc 40-50km nên sợ lật, quyết định lấy PS dầu và thấy ổn.
Nhược điểm theo em là:
- ghế nỉ ( may là vk cả nhà em lại ko chịu đc mùi da nên lại quá ok).
- ko có chỉnh đèn cao thấp khá bất tiện.
- ghế lại chỉnh cơm với em ko quan trọng lắm.
- Màn hình theo xe cùi bép.
- cam lùi tặng thêm cùi bắp quá ko = M3 2018 của em.
- Cái bệ tỳ tay thiết kế ngu ngu ngu.
- Xe này em nghĩ ai cao 1m8 ngồi thì hợp, em có 1m6 phải kéo sát ghế nên ngồi tỳ tay ko đc hết bệ, cần số to hợp với tay nải chuối.
- Tiếc là chưa có 2 cầu để mua về để cho nó hay )
Em mua xe này vì em hay đi đường bê tông và đg đất mấp mô.
Chứ đi phố thì ko nên mua em PS.
Em chân to, xe mới chưa chính xác nên sẽ đánh giá tiêu hao nhiên liệu sau.
Em lần đầu đi máy dầu nên cảm nhận em là:
- Tăng tốc ban đầu ko vọt đc như máy xăng ( thốc ga thì kêu to ), đi đường tốc độ trên 80 mới thấy sướng, leo trèo đường đất mấp mô ngon quá.
- Tiếng máy dầu khi đi chậm nghe cạch cạch vui tai ko khó chịu, đi trên 80 ko nghe thấy nữa, xe đi ko thấy bị ù, ko bị tiếng đá dăm rội lên gầm. (Trước em đi M3 2018, em phải bán sau khi đi đc 2 vạn vì ù và tiếng dội lên gầm kinh khủng quá).
Trước em cũng định mua Fortuner AT dầu nhưng do em thích ôm cua vòng xuyến tốc 40-50km nên sợ lật, quyết định lấy PS dầu và thấy ổn.
Nhược điểm theo em là:
- ghế nỉ ( may là vk cả nhà em lại ko chịu đc mùi da nên lại quá ok).
- ko có chỉnh đèn cao thấp khá bất tiện.
- ghế lại chỉnh cơm với em ko quan trọng lắm.
- Màn hình theo xe cùi bép.
- cam lùi tặng thêm cùi bắp quá ko = M3 2018 của em.
- Cái bệ tỳ tay thiết kế ngu ngu ngu.
- Xe này em nghĩ ai cao 1m8 ngồi thì hợp, em có 1m6 phải kéo sát ghế nên ngồi tỳ tay ko đc hết bệ, cần số to hợp với tay nải chuối.
- Tiếc là chưa có 2 cầu để mua về để cho nó hay )
Em mua xe này vì em hay đi đường bê tông và đg đất mấp mô.
Chứ đi phố thì ko nên mua em PS.
Em chân to, xe mới chưa chính xác nên sẽ đánh giá tiêu hao nhiên liệu sau.
Chỉnh sửa cuối: