Chủ đề tương tự
Số 2, bác à, vì kính nầy là công rẽ nhất trong 3 loại, mặc dầu thấy kính 3 nhỏ nhưng rất là khó ráp khó làm vì nó nằm trong khung . nhiều khi thay kính 3 lại rất đắt
Số 1 thì rất nhiều chức năng chỉnh kính, điện, lung tung, rồi ổ khoá ... phiền phức hơn, với lại đó là nơi tài,
Kính 2 và 3 có thể dùng bao rác nhựa dán tạm có thể chạy, chứ kính 1 bể mà dán là thua. khỏi thấy đường mà lái ... hay chạy lẹ mà kính 1 đập thì toi .... còn 2,3 bất quá ù tai thôi
Thân bác !
Số 1 thì rất nhiều chức năng chỉnh kính, điện, lung tung, rồi ổ khoá ... phiền phức hơn, với lại đó là nơi tài,
Kính 2 và 3 có thể dùng bao rác nhựa dán tạm có thể chạy, chứ kính 1 bể mà dán là thua. khỏi thấy đường mà lái ... hay chạy lẹ mà kính 1 đập thì toi .... còn 2,3 bất quá ù tai thôi
Thân bác !
đập cái kính nằm trên mắt thằng bố hay con mẹ nó đầu tiên!kế đó mới là kính số 2 !Số 2, bác à, vì kính nầy là công rẽ nhất trong 3 loại, mặc dầu thấy kính 3 nhỏ nhưng rất là khó ráp khó làm vì nó nằm trong khung . nhiều khi thay kính 3 lại rất đắt
Số 1 thì rất nhiều chức năng chỉnh kính, điện, lung tung, rồi ổ khoá ... phiền phức hơn, với lại đó là nơi tài,
Kính 2 và 3 có thể dùng bao rác nhựa dán tạm có thể chạy, chứ kính 1 bể mà dán là thua. khỏi thấy đường mà lái ... hay chạy lẹ mà kính 1 đập thì toi .... còn 2,3 bất quá ù tai thôi
Thân bác !
cục vậy bác . lúc cuống thì phang bừa thôi chắc k kịp nghĩ. Em hỏi là lúc được chọn ấy.đập cái kính nằm trên mắt thằng bố hay con mẹ nó đầu tiên!kế đó mới là kính số 2 !
Tuyệt vời bác, em cũng nghĩ như bác. Cách đây tầm 6-7 năm em có ông anh mất chìa khóa, đập kính số 3 xe Mitsu Fortis, kết quả là chờ mất mấy tháng mới có hàng thay.Số 2, bác à, vì kính nầy là công rẽ nhất trong 3 loại, mặc dầu thấy kính 3 nhỏ nhưng rất là khó ráp khó làm vì nó nằm trong khung . nhiều khi thay kính 3 lại rất đắt
Số 1 thì rất nhiều chức năng chỉnh kính, điện, lung tung, rồi ổ khoá ... phiền phức hơn, với lại đó là nơi tài,
Kính 2 và 3 có thể dùng bao rác nhựa dán tạm có thể chạy, chứ kính 1 bể mà dán là thua. khỏi thấy đường mà lái ... hay chạy lẹ mà kính 1 đập thì toi .... còn 2,3 bất quá ù tai thôi
Thân bác !
Bác tư cũng dí dỏm thật ....đúng là tư ...búa, đụng đâu là buá ...đập cái kính nằm trên mắt thằng bố hay con mẹ nó đầu tiên!kế đó mới là kính số 2 !
Bao lúa bác mà fortis mất chìa, đập kính vô dc trong rồi làm gì nữa ta, hạ phanh tay xong đẩy về chăng, e hỏi thậtTuyệt vời bác, em cũng nghĩ như bác. Cách đây tầm 6-7 năm em có ông anh mất chìa khóa, đập kính số 3 xe Mitsu Fortis, kết quả là chờ mất mấy tháng mới có hàng thay.