Chủ đề tương tự
Như anh thanh niên và và bác chủ thì ít xảy ra chuyện lớn.
mình toàn giữ chân thắng nếu đèn đỏ ngắn, còn lại kéo phanh tay, lâu lâu ẩu ẩu cũng để chân hờ sẵn trên thắng nếu khoảng cách xa với xe trước.
mình toàn giữ chân thắng nếu đèn đỏ ngắn, còn lại kéo phanh tay, lâu lâu ẩu ẩu cũng để chân hờ sẵn trên thắng nếu khoảng cách xa với xe trước.
Hay sợ điền vào chỗ trốngĐường trống lổng ngừng chi gần vậy trời.
Thường đèn đỏ còn khỏang trên dưới 10 giây em đạp thắng, khỏang 20 giây thì về N, kết hợp thắng tay nếu đường dốc, đương nhiên chân vẫn giữ bên thắng phòng khi cần thiết.
Hôm trước dừng đèn đỏ đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (gần giao lộ với NĐC). Bác taxi vinasun dừng đằng trước. Đường hơi dốc lên nên mình đã đề phòng dừng sau bác cả mét. Vậy mà bác để xe lững lờ trôi cách xe mình 10 cm mới nhận ra dù mình đá đèn và còi liên tục.
Thủ sẵn mấy chai nước suối nhỏ (còn 1/2 dung tích nước) hạ kiếng xuống ném lên ổng mới biết khà khà.... nhiều khi đang mệt, ngủ gật hay đang nhắn tin/nói chuyện điện thoại mất cảm giác xe trôi hì hì hìHôm trước dừng đèn đỏ đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (gần giao lộ với NĐC). Bác taxi vinasun dừng đằng trước. Đường hơi dốc lên nên mình đã đề phòng dừng sau bác cả mét. Vậy mà bác để xe lững lờ trôi cách xe mình 10 cm mới nhận ra dù mình đá đèn và còi liên tục.
Chỉnh sửa cuối:
đọc bài các anh, giờ em mới thấy tại sao mình hay mõi chân thắng;
dừng là em về 0, và đạp thắng chân full-time.... em nghĩ là: đèn thắng sáng thì mấy anh phía sau sẽ phần nào hiểu được là mình không có ý định chạy tới....
dừng là em về 0, và đạp thắng chân full-time.... em nghĩ là: đèn thắng sáng thì mấy anh phía sau sẽ phần nào hiểu được là mình không có ý định chạy tới....
Em thấy có 2 khả năng: 1 là anh này muốn đậu sát đít xe trước để xe máy khỏi lách vô, không canh được đầu xe nên đụng xe trước, 2 là không để ý để xe trôi. Em nghĩ vế thứ 2 nhiều hơn vì đường vắng.
P/s: có khi ngắm gái ngồi kế bên chăng
P/s: có khi ngắm gái ngồi kế bên chăng