Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đặc sản tuyến QL14 lên đến tận Pleiku là bắt đè vạch + máy sấy.Các bác đi quốc lộ 14, từ chỗ giáp ranh Bình Phước - Dak Nông đi lên Kiến Đức chú ý nha, rất nhiều bác tài ( trong đó có cả tôi ) đã bị bắt lỗi bánh xe đè vạch liền ( chú ý có cả bắn tốc độ nữa).
Đoạn đường có khoảng 20km nhưng có những 2 trạm, chủ yếu bắt đè vạch liền.
Đem chuyện ra kể với ông anh nhà ở Bình Phước thì mình nhận ra là mình đã bị gài.
Mà cũng lạ là khi xem hình thì xe mình khi đè vạch có 2 xe máy đi song song và cứ dàn hàng ra đường, xe mình muốn qua thì chỉ có đè vạch thôi.
Ngoài ra có chốt gần ranh giới với Bình phước còn có 1 xe ô tô 5 chỗ màu đen cũng đi tà tà sát lề, không xi nhan tấp lề mà cũng không đi ra, nếu bác nào không kiên nhẫn thì cũng dính chưởng thôi, tôi cũng bị xe này ép nhưng mình quyết không vượt. do bị rồi và được ông anh ở đây nhắc đề phòng.
Vài lời cùng các bác.
HTV
Them loi bay toc do minh moi dinh tuan truoc la doan dakmil, bang het kdc luc truoc ngay khi vua het con luon cung, gio doi xa them khoan 400m, 100% co ban toc do nhe, kieu gi cung tren 55/50. Cac bac can than cho nayCác bác đi quốc lộ 14, từ chỗ giáp ranh Bình Phước - Dak Nông đi lên Kiến Đức chú ý nha, rất nhiều bác tài ( trong đó có cả tôi ) đã bị bắt lỗi bánh xe đè vạch liền ( chú ý có cả bắn tốc độ nữa).
Đoạn đường có khoảng 20km nhưng có những 2 trạm, chủ yếu bắt đè vạch liền.
Đem chuyện ra kể với ông anh nhà ở Bình Phước thì mình nhận ra là mình đã bị gài.
Mà cũng lạ là khi xem hình thì xe mình khi đè vạch có 2 xe máy đi song song và cứ dàn hàng ra đường, xe mình muốn qua thì chỉ có đè vạch thôi.
Ngoài ra có chốt gần ranh giới với Bình phước còn có 1 xe ô tô 5 chỗ màu đen cũng đi tà tà sát lề, không xi nhan tấp lề mà cũng không đi ra, nếu bác nào không kiên nhẫn thì cũng dính chưởng thôi, tôi cũng bị xe này ép nhưng mình quyết không vượt. do bị rồi và được ông anh ở đây nhắc đề phòng.
Vài lời cùng các bác.
HTV
Them loi bay toc do minh moi dinh tuan truoc la doan dakmil, bang het kdc luc truoc ngay khi vua het con luon cung, gio doi xa them khoan 400m, 100% co ban toc do nhe, kieu gi cung tren 55/50. Cac bac can than cho nayCác bác đi quốc lộ 14, từ chỗ giáp ranh Bình Phước - Dak Nông đi lên Kiến Đức chú ý nha, rất nhiều bác tài ( trong đó có cả tôi ) đã bị bắt lỗi bánh xe đè vạch liền ( chú ý có cả bắn tốc độ nữa).
Đoạn đường có khoảng 20km nhưng có những 2 trạm, chủ yếu bắt đè vạch liền.
Đem chuyện ra kể với ông anh nhà ở Bình Phước thì mình nhận ra là mình đã bị gài.
Mà cũng lạ là khi xem hình thì xe mình khi đè vạch có 2 xe máy đi song song và cứ dàn hàng ra đường, xe mình muốn qua thì chỉ có đè vạch thôi.
Ngoài ra có chốt gần ranh giới với Bình phước còn có 1 xe ô tô 5 chỗ màu đen cũng đi tà tà sát lề, không xi nhan tấp lề mà cũng không đi ra, nếu bác nào không kiên nhẫn thì cũng dính chưởng thôi, tôi cũng bị xe này ép nhưng mình quyết không vượt. do bị rồi và được ông anh ở đây nhắc đề phòng.
Vài lời cùng các bác.
HTV
Khiếp,trạm xxx còn nhiều hơn trạm nghỉ.năm ngoái e mấy lần chạy SG-BM.11h đêm xuất phát hơn 5h sáng có mặt ở BM.Đường vắng + CX5 mới nên nỗi tốc độ hầu như vi phạm,trộm vía gặp xxx nhưng k bị hỏi thăm.h phải cẩn thận hơnTrước em làm cả 8 tháng trên BMT, tháng nào cũng đi về, ít thì 2 lần, nhiều có khi tuần nào cũng phi về. Em thuộc từng ổ gà chứ đừng nói là chốt xxx. Địa phận cuối Bình Phước rất nhiều biển 60, địa phận Đắk Nông qua trạm thu phí có chốt 24/7 nhưng đại đa số là bắt xe tải. Qua Kiến Đức là trạm bắn tốc độ , bắn cả ban đêm Qua Gia Nghĩa là trạm lưu động, thường xuyên thay đổi địa điểm nhưng loanh quanh chỗ rừng thông, trạm bày hay bắt lấn vạch. Còn qua trạm này còn một nhóm hay đi xe 4b polise canh tốc độ (bắn cả ngoài khu dân cư) và cũng canh lấn làn. Cuối Đăk Nông có 1 trạm nhưng em thấy canh xe tải. Sang đến địa phận Đắk Lắk là đụng 1 trạm khi vừa qua cầu 14, trạm này hay bắt hướng BMT-SG canh xinhan ngay bến xe phía nam BMT. Qua BMT khoảng mười mấy km cũng có 1 trạm, trạm này biển khác tỉnh là rất dễ bị nạt để kiếm tiền.
Em đi về nhiều chỉ 1 lần bị trạm cầu 14 bắt lỗi xinhan nhưng không mất tiền.