Hạng B2
16/4/12
223
88
28
HCM city
Các bác đi quốc lộ 14, từ chỗ giáp ranh Bình Phước - Dak Nông đi lên Kiến Đức chú ý nha, rất nhiều bác tài ( trong đó có cả tôi :() đã bị bắt lỗi bánh xe đè vạch liền ( chú ý có cả bắn tốc độ nữa).
Đoạn đường có khoảng 20km nhưng có những 2 trạm, chủ yếu bắt đè vạch liền.
Đem chuyện ra kể với ông anh nhà ở Bình Phước thì mình nhận ra là mình đã bị gài.
Mà cũng lạ là khi xem hình thì xe mình khi đè vạch có 2 xe máy đi song song và cứ dàn hàng ra đường, xe mình muốn qua thì chỉ có đè vạch thôi.
Ngoài ra có chốt gần ranh giới với Bình phước còn có 1 xe ô tô 5 chỗ màu đen cũng đi tà tà sát lề, không xi nhan tấp lề mà cũng không đi ra, nếu bác nào không kiên nhẫn thì cũng dính chưởng thôi, tôi cũng bị xe này ép nhưng mình quyết không vượt. do bị rồi và được ông anh ở đây nhắc đề phòng.
Vài lời cùng các bác.
HTV
 
Hạng D
16/11/10
1.421
2.791
113
Bình Thạnh, Tp HCM
lỗi cán vạch phạt 100~200k vnd, nên cũng k ai đi gài đâu bác. đi QL14 chú ý cấm vượt hay giới hạn tốc độ thôi. dù sao cũng thoải mái hơn QL20 nhiều.
 
Hạng D
4/7/13
1.566
6.514
133
Sài Gòn
Các bác đi quốc lộ 14, từ chỗ giáp ranh Bình Phước - Dak Nông đi lên Kiến Đức chú ý nha, rất nhiều bác tài ( trong đó có cả tôi :() đã bị bắt lỗi bánh xe đè vạch liền ( chú ý có cả bắn tốc độ nữa).
Đoạn đường có khoảng 20km nhưng có những 2 trạm, chủ yếu bắt đè vạch liền.
Đem chuyện ra kể với ông anh nhà ở Bình Phước thì mình nhận ra là mình đã bị gài.
Mà cũng lạ là khi xem hình thì xe mình khi đè vạch có 2 xe máy đi song song và cứ dàn hàng ra đường, xe mình muốn qua thì chỉ có đè vạch thôi.
Ngoài ra có chốt gần ranh giới với Bình phước còn có 1 xe ô tô 5 chỗ màu đen cũng đi tà tà sát lề, không xi nhan tấp lề mà cũng không đi ra, nếu bác nào không kiên nhẫn thì cũng dính chưởng thôi, tôi cũng bị xe này ép nhưng mình quyết không vượt. do bị rồi và được ông anh ở đây nhắc đề phòng.
Vài lời cùng các bác.
HTV
Đặc sản tuyến QL14 lên đến tận Pleiku là bắt đè vạch + máy sấy.
 
Hạng B2
15/4/17
259
3.491
93
48
Các bác đi quốc lộ 14, từ chỗ giáp ranh Bình Phước - Dak Nông đi lên Kiến Đức chú ý nha, rất nhiều bác tài ( trong đó có cả tôi :() đã bị bắt lỗi bánh xe đè vạch liền ( chú ý có cả bắn tốc độ nữa).
Đoạn đường có khoảng 20km nhưng có những 2 trạm, chủ yếu bắt đè vạch liền.
Đem chuyện ra kể với ông anh nhà ở Bình Phước thì mình nhận ra là mình đã bị gài.
Mà cũng lạ là khi xem hình thì xe mình khi đè vạch có 2 xe máy đi song song và cứ dàn hàng ra đường, xe mình muốn qua thì chỉ có đè vạch thôi.
Ngoài ra có chốt gần ranh giới với Bình phước còn có 1 xe ô tô 5 chỗ màu đen cũng đi tà tà sát lề, không xi nhan tấp lề mà cũng không đi ra, nếu bác nào không kiên nhẫn thì cũng dính chưởng thôi, tôi cũng bị xe này ép nhưng mình quyết không vượt. do bị rồi và được ông anh ở đây nhắc đề phòng.
Vài lời cùng các bác.
HTV
Them loi bay toc do minh moi dinh tuan truoc la doan dakmil, bang het kdc luc truoc ngay khi vua het con luon cung, gio doi xa them khoan 400m, 100% co ban toc do nhe, kieu gi cung tren 55/50. Cac bac can than cho nay
 
Hạng B2
15/4/17
259
3.491
93
48
Các bác đi quốc lộ 14, từ chỗ giáp ranh Bình Phước - Dak Nông đi lên Kiến Đức chú ý nha, rất nhiều bác tài ( trong đó có cả tôi :() đã bị bắt lỗi bánh xe đè vạch liền ( chú ý có cả bắn tốc độ nữa).
Đoạn đường có khoảng 20km nhưng có những 2 trạm, chủ yếu bắt đè vạch liền.
Đem chuyện ra kể với ông anh nhà ở Bình Phước thì mình nhận ra là mình đã bị gài.
Mà cũng lạ là khi xem hình thì xe mình khi đè vạch có 2 xe máy đi song song và cứ dàn hàng ra đường, xe mình muốn qua thì chỉ có đè vạch thôi.
Ngoài ra có chốt gần ranh giới với Bình phước còn có 1 xe ô tô 5 chỗ màu đen cũng đi tà tà sát lề, không xi nhan tấp lề mà cũng không đi ra, nếu bác nào không kiên nhẫn thì cũng dính chưởng thôi, tôi cũng bị xe này ép nhưng mình quyết không vượt. do bị rồi và được ông anh ở đây nhắc đề phòng.
Vài lời cùng các bác.
HTV
Them loi bay toc do minh moi dinh tuan truoc la doan dakmil, bang het kdc luc truoc ngay khi vua het con luon cung, gio doi xa them khoan 400m, 100% co ban toc do nhe, kieu gi cung tren 55/50. Cac bac can than cho nay
 
Tập Lái
22/2/18
9
10
3
39
Hơn 22g đêm, xe công nông chạy rất chậm, 2 bên đường tối thui + rừng rú, mặc dù đã set limit 50km nhưng đi 1 hồi ức chế quá, đành phải vượt + cán vạch + tốc độ dưới 50km.
Kết quả 10p sau, vẫn đường tối thui, công an ngoắc vào đưa hình ảnh vượt xe công nông rất rõ nét, 2 tấm hình có biển số xe chụp 2 vị trí trước sau.
Giấy tờ đầy đủ, bị hù lỗi nặng phải giữ giấy tờ. Cuối cùng phải đưa 8 xị để đi. Ko biết lỗi đó bị phạt 100-200k.
Anh em chú ý xe công nông lúc khuya
 
Hạng D
5/2/15
3.605
6.345
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Trước em làm cả 8 tháng trên BMT, tháng nào cũng đi về, ít thì 2 lần, nhiều có khi tuần nào cũng phi về. Em thuộc từng ổ gà chứ đừng nói là chốt xxx. Địa phận cuối Bình Phước rất nhiều biển 60, địa phận Đắk Nông qua trạm thu phí có chốt 24/7 nhưng đại đa số là bắt xe tải. Qua Kiến Đức là trạm bắn tốc độ , bắn cả ban đêm Qua Gia Nghĩa là trạm lưu động, thường xuyên thay đổi địa điểm nhưng loanh quanh chỗ rừng thông, trạm bày hay bắt lấn vạch. Còn qua trạm này còn một nhóm hay đi xe 4b polise canh tốc độ (bắn cả ngoài khu dân cư) và cũng canh lấn làn. Cuối Đăk Nông có 1 trạm nhưng em thấy canh xe tải. Sang đến địa phận Đắk Lắk là đụng 1 trạm khi vừa qua cầu 14, trạm này hay bắt hướng BMT-SG canh xinhan ngay bến xe phía nam BMT. Qua BMT khoảng mười mấy km cũng có 1 trạm, trạm này biển khác tỉnh là rất dễ bị nạt để kiếm tiền.
Em đi về nhiều chỉ 1 lần bị trạm cầu 14 bắt lỗi xinhan nhưng không mất tiền.
 
Tập Lái
8/11/18
10
0
1
37
cung đường này em mới đi tuần rồi. Xe tải nhỏ 1.5 tấn cứ rà rà trước mặt. Đến khúc cho vượt thì chỉ có khoảng 50m vạch đứt. Vượt đc bác này thì còn bác khác. Đi muốn nản lòng luôn.
Có đoạn có cái biển 60. Vừa qua biển khoảng 200m đã thấy các anh xxx lù lù rồi. May mà em đọc bí kíp nhiều nên giảm tốc từ xa. Không thì không biết thế nào.
 
Tập Lái
13/6/19
2
1
6
38
Trước em làm cả 8 tháng trên BMT, tháng nào cũng đi về, ít thì 2 lần, nhiều có khi tuần nào cũng phi về. Em thuộc từng ổ gà chứ đừng nói là chốt xxx. Địa phận cuối Bình Phước rất nhiều biển 60, địa phận Đắk Nông qua trạm thu phí có chốt 24/7 nhưng đại đa số là bắt xe tải. Qua Kiến Đức là trạm bắn tốc độ , bắn cả ban đêm Qua Gia Nghĩa là trạm lưu động, thường xuyên thay đổi địa điểm nhưng loanh quanh chỗ rừng thông, trạm bày hay bắt lấn vạch. Còn qua trạm này còn một nhóm hay đi xe 4b polise canh tốc độ (bắn cả ngoài khu dân cư) và cũng canh lấn làn. Cuối Đăk Nông có 1 trạm nhưng em thấy canh xe tải. Sang đến địa phận Đắk Lắk là đụng 1 trạm khi vừa qua cầu 14, trạm này hay bắt hướng BMT-SG canh xinhan ngay bến xe phía nam BMT. Qua BMT khoảng mười mấy km cũng có 1 trạm, trạm này biển khác tỉnh là rất dễ bị nạt để kiếm tiền.
Em đi về nhiều chỉ 1 lần bị trạm cầu 14 bắt lỗi xinhan nhưng không mất tiền.
Khiếp,trạm xxx còn nhiều hơn trạm nghỉ.năm ngoái e mấy lần chạy SG-BM.11h đêm xuất phát hơn 5h sáng có mặt ở BM.Đường vắng + CX5 mới nên nỗi tốc độ hầu như vi phạm,trộm vía gặp xxx nhưng k bị hỏi thăm.h phải cẩn thận hơn