Góc độ người tiêu dùng thì đương nhiên tốt rồi, bởi vì quyền lợi của họ sẽ được đảm bảo. Nhưng cái vụ xe taxi là hơn nản thật đấy, em thấy việtnam là dân số trẻ, Madaz vào là tốt rồi,nhưng cũng phải cẩn thận nhìn nhận thất bại quá khứ,đã không làm thì thôi làm phải cẩn thận, chuẩn mực, nâng tầm dịch vụ và thương hiệu bởi vì các hãng khác cũng đã định hình tại việtnam lâu rùi, chưa kể các hãng xe Hàn bây giờ vươn lên mạnh mẽ
Em cũng làm kinh doanh, nên em ủng hộ ý kiến đó của bác, em cũng đang khoái thương hiệu Madaz, và em cũng không thích sự thao túng giá của mấy tay salon nhập khẩu, không thích sự bất công của những hoạch định công nghiệp oto tại việt nam. Nói thật đi Lào, e thấy cơ sở họ còn tốt hơn so với ta.
Cuối cùng, em mong chủ threat cân nhắc kỹ, đã làm thì nên làm cho tốt, và em nghĩ bác nên nhắm váo tầng lớp trẻ để tạo hẳn một nguồn khách hàng riêng, và nên chọn những dòng xe cỡ nhỏ, đẹp, tiện dụng kết hợp design trẻ trung, màu sắc Madaz thì em tin bác sẽ có chỗ đứng.