Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Làm cái công tắc ngắt mass chi cho khổ: để mỗi lúc cần đi gắn ra gắn vô mất thời gian, hư cọc bình, mất công cài đặt thời gian, đài đóm..MinhPhương 2011 nói:Chào các Bác .
Hôm nay cái accu của Em nó Die thật rồi .Chạy từ DN về xì gòn phải đẩy tới 4,5 lần vì k đề được ! tức quá Em ghé Garage thay bố thắng , đồng thời cho nó xạc , thì đề nổ , nhưng cũng chỉ được 2 lần đề , thợ ở đó nói accu của Em bị " rã lắc " rồi nên k cầm .Ngậm ngùi phải kiếm bình mới thôi .cũng vì cái tội xe ít chạy .Em nghĩ ra cách này k biết có được k nữa ? nên muốn tham khảo ý kiến các Bác ! Em dự tính gắn thêm cục " Ngắt mass 12V " và chế thêm contact phụ để đóng mở ngắt mass , cuối tuần cafe, hay đề 15' thì lại mở contact ngắt mass để mở bình ( ngắt mass sẽ nối cực âm lại ).xin các Bác nào rành về điện xe cho Em hỏi, làm như vậy :
- có ảnh hưởng gì ECU k ? ECU lacetti có bị reset như các xe khác ? và có mau hư ?
- Ảnh hưởng các thiết bị khác ?
- có an toàn k?
Em cứ lăn tăn vấn đề này , nhờ các Bác có kinh nghiệm giúp ,giúp với , chân thành cảm ơn nhiều .