Em nghĩ thế này có đúng không nhé , khi bác rẽ trái từ HB qua LTK để quay đầu thì lúc đó bác đã ở trên đường LTK rồi nên phải dừng ở vạch chờ và đi theo tín hiệu đèn trên đường LTK.
Đúng đúng, xxx nói em zậy đó, nhưng mà như zậy cũng ko đúng, zậy a cắm cái đèn wa bên này đi,đèn fai nằm bên phải mình mới được chứ, nói chung em nghĩ chỗ này lỗi là do Sở GTVT cắm đèn thành cai bẫy thuivdvan nói:Em nghĩ thế này có đúng không nhé , khi bác rẽ trái từ HB qua LTK để quay đầu thì lúc đó bác đã ở trên đường LTK rồi nên phải dừng ở vạch chờ và đi theo tín hiệu đèn trên đường LTK.
Nếu các bác có hay đi dưới cầu vượt vòng xoay Cây Gõ hướng từ Phú Lâm qua 3-2 sẽ thấy vô số 4 bánh bị túm lỗi này .manhtroc nói:Đúng đúng, xxx nói em zậy đó, nhưng mà như zậy cũng ko đúng, zậy a cắm cái đèn wa bên này đi,đèn fai nằm bên phải mình mới được chứ, nói chung em nghĩ chỗ này lỗi là do Sở GTVT cắm đèn thành cai bẫy thuivdvan nói:Em nghĩ thế này có đúng không nhé , khi bác rẽ trái từ HB qua LTK để quay đầu thì lúc đó bác đã ở trên đường LTK rồi nên phải dừng ở vạch chờ và đi theo tín hiệu đèn trên đường LTK.
Mấy vạch dừng này ở bùng binh cây gõ đầy lun,nào h em đều dừng trước vạch để đợi đèn bện kia(như csgt giải thích với bác chủ) để ko cản trở lưu thông,gây kẹt xe giữa giao lộ,nhưng nếu đưởng vắng thì em cũng bang lun
Nhưng ở 1 topic khác,được cao thủ airbag khẳng định có thể vươt lun,ko cần phải dừng vì ko có đèn tín hiệu(nghe cũng hợp lí)
Ỡ bên Mỹ,khi thấy vạch này(nơi ko có đèn tín hiệu),mình phải dừng trước vạch khoảng 2-5s rồi sau đó mới được phép chạy tiếp..(thường ở những giao lộ ít xe lưu thông)
Lỗi này phạt nặng quá(ghép tội vượt đèn đỏ lun
)..chia buồn cùng bác
Nhưng ở 1 topic khác,được cao thủ airbag khẳng định có thể vươt lun,ko cần phải dừng vì ko có đèn tín hiệu(nghe cũng hợp lí)
Ỡ bên Mỹ,khi thấy vạch này(nơi ko có đèn tín hiệu),mình phải dừng trước vạch khoảng 2-5s rồi sau đó mới được phép chạy tiếp..(thường ở những giao lộ ít xe lưu thông)
Lỗi này phạt nặng quá(ghép tội vượt đèn đỏ lun
Last edited by a moderator: