Hạng B1
9/10/09
63
6
8
Thiết kế
Clio R.S 200 EDC mới lấy cảm hứng từ chiếc xe concept Dezir. Có nguồn gốc thiết kế từ dòng xe hơi thể thao, New Clio R.S hiển nhiên là sự kết hợp của một phong cách đặc biệt và tính hiệu năng cao. Những đường cong sống động, đẹp và tinh giản thể hiện xu hướng thiết kế hiện đại được lấy cảm hứng từ những đường cong của DeZir.
as_amtk_clio2.png

Renault-Clio-IV-RS-200-EDC-04.jpg


Không chỉ đem lại cảm giác khoan khoái khi lái, chiếc xe có một phong cách không trộn lẫn và chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của những tay chơi xe sành sỏi. Chắc chắn không nghi ngờ gì nữa: New Clio.RS 200 EDC là một mẫu xe thể thao Renault của mọi thời đại.

USP1b_575x392.jpg


Phong cách F1 phía mũi xe gợi nhớ đến những thành công của Renault trong các cuộc đua Công thức 1, bộ khuếch tán và cánh gió có khả năng làm giảm tương ứng 80% và 20% lực ép. Điều đặc biệt hơn nữa của New Clio R.S 200 EDC là bộ ka-lăng và cánh gió độc đáo, cản trước và sau, đèn LED chạy ban ngày, ngưỡng cửa mở rộng với vành 17 inhc, 18 inch là lựa chọn thêm sẵn có. Tất cả những yếu tố này kết hợp để tạo nên sức hút mạnh mẽ. Hệ thống ống xả đôi và âm thanh đặc trưng góp phần làm cho thiết kế hoàn hảo hơn.

USP2a_575x392.jpg


Công nghệ
Clio RS 200 EDC Mới được thiết kế và phát triển bởi một đội ngũ những người đam mê xe hơi thể thao, họ thiết kế cho người những người dùng có cùng đam mê. Nó thừa hưởng tất cả các kiến thức chuyên môn và niềm đam mê của xe Renault thể thao của các nhà thiết kế.

USP1c_575x392.jpg

Eqpt2b_575x392.jpg
Eqpt2h_575x392.jpg

USP2c_575x392.jpg
Eqpt3a_575x392.jpg


Chiếc xe được hưởng những công nghệ mới nhất của hãng về tính tiện nghi, tính linh hoạt và cả những ứng dụng mới nhất của dòng xe Renault Sport.
Kết quả của tất cả những sự kết hợp này là một cảm giác lái dễ dàng, thoải mái hàng ngày.

Eqpt2a_575x392.jpg
Eqpt3e_575x392.jpg


Động cơ
Với hộp số EDC, động cơ 1.6 T Renault Sport 200 là ứng dụng độc quyền cho New Clio R.S. 200 EDC - một minh chứng cho bước phát triển mới về công nghệ xe hơi thể thao của Renault. Mục tiêu cuối cùng là để tạo ra cảm giác lái xe thoải mái hàng ngày nhưng đồng thời cũng hài hòa với việc tăng công suất và việc tối ưu hóa tiêu thụ nhiên liệu.

USP3a_575x392.jpg


Động cơ bốn kì 16 van mới phát triển động cơ công suất 200 mã lực với moment xoắn cực đại 6,000 rpm. Moment xoắn cao 240 Nm (tăng 25 Nm so với Clio III R.S) đã được phát triển từ mức moment xoắn 1,750 rpm để có thể cảm nhận rõ cảm giác tăng tốc tức thời. Mức moment xoắn tối đa luôn sẵn sàng cho mức vòng quay cao hơn, tới 5,600 rpm nhờ vào turbo tăng áp.

Eqpt5c_575x392.jpg

Eqpt3f_575x392.jpg
USP2d_575x392.jpg


Với xe Renault thể thao, liên minh này đã ứng dụng được những công nghệ hiện đại nhất, đó là DLC (Kợp kim carbon) phát triển từ Công thức 1 và Biến thiên van nạp thông minh (VVT).
Là công nghệ hàng đầu của Renault Sport, EDC tạo được sự thoải mái với bộ ly hợp kép (có thể thích nghi với kiểu lái xe mong muốn), và tốc độ của hộp số tuần tự với thời gian chuyển đổi sang chế độ Đua chỉ là 150ms!. Nó được tích hợp ba chế độ lái: bình thường/thể thao/đua (khi nó hoàn toàn ở chế độ điều khiển bằng tay). Cần số thể thao được tích hợp sau vô lăng và có thể tự động giảm số trong quá trình phanh.


Xem VIDEO CLIP tại đây >>>


Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ
Webside : http://thegioibonbanh.com.vn
 
  • Like
Reactions: camel.renault
Hạng C
4/1/11
590
1.403
93
Động cơ ấn tượng ngang Cla200. Design nhìn khá đẹp. Mấy bữa nay để ý nhưng chưa thấy trên đường.