Máy 2.0 có CRV rồi bác, giá hơn 1 tỷ xíu, trang bị ngon hơn em này nữa.Ghế nỉ mau dơ quá, máy yếu. Honda đầu tư máy 2.0 hay 2.4 mới xứng tầm cạnh tranh với các hãng khác
Thị trường xe 7 chỗ tầm trung tại Việt nam (Xe Taxi, Xe dịch vụ -dành cho "Trưởng phòng", Xe gia đình) vẫn bị "độc tôn" bởi Innova 2.0. Tuy nhiên nếu nhìn ở khía cạnh khác về mẫu mã, người tiêu dùng có thể phải cần những hình ảnh mới/quan điểm mới về xe 7 chỗ, nếu không ra đường chỉ thấy có một mẫu xe như này:
Nếu tôi là "Trưởng phòng" tôi sẽ mua cái này (chứ không mua ỉn)
Nếu tôi là "Trưởng phòng" tôi sẽ mua cái này (chứ không mua ỉn)
Chỉnh sửa cuối:
CRV chỉ có 5 chổ, đi gia đình 5-6người không đáp ứng được.Máy 2.0 có CRV rồi bác, giá hơn 1 tỷ xíu, trang bị ngon hơn em này nữa.
chiếc này là 5+2 hay là 5 vậy bác chủ thớt?
Tất cả các hãng xe vẫn đều không có lời giải cho bài toán Inova của Toyota. Tính hữu dụng (practicality) so với khoản tiền bỏ ra chưa có xe nào đáng tầm đối thủ với cái xe Innova của Toyota. Đa số những xe quanh quanh 700-800 triệu đều là 5+2 chứ không phải 7 chỗ.
Em nghĩ chiếc này nếu có về VN cũng sẽ để giá khoảng đâu đó 900 tr. Xe nhỏ hơn, ừ thì kiểu dáng đẹp hơn, nhưng tớ mua kinh doanh, khách đi chứ tớ có đi đâu mà tớ cần... hơ hơ hơ... Vẫn thua!
Tất cả các hãng xe vẫn đều không có lời giải cho bài toán Inova của Toyota. Tính hữu dụng (practicality) so với khoản tiền bỏ ra chưa có xe nào đáng tầm đối thủ với cái xe Innova của Toyota. Đa số những xe quanh quanh 700-800 triệu đều là 5+2 chứ không phải 7 chỗ.
Em nghĩ chiếc này nếu có về VN cũng sẽ để giá khoảng đâu đó 900 tr. Xe nhỏ hơn, ừ thì kiểu dáng đẹp hơn, nhưng tớ mua kinh doanh, khách đi chứ tớ có đi đâu mà tớ cần... hơ hơ hơ... Vẫn thua!
Em này giá ngon thì em cũng cố quất một em Nhìn khá đẹp
Chỉnh sửa cuối: