định chẳng viết nhưng thấy bác bức xúc ... em xin phép xức dầu thêm một phát
Báo cáo các bác là em cũng đang được Hyundai Tiên Phong hành hạ.
Lúc mua xe em phó mặc số phận bảo hiểm cho hãng mua giùm vì nghĩ các bác HTP sẽ biết phải liên kế với ai làm ăn uy tín.
em mua bảo hiểm VASS (bảo hiểm viễn đông)
Con xe của em bị bể kính lái ... đã 2 tháng nay vẫn chưa làm xong hồ sơ duyệt để đặt hàng ... chỉ có em gọi điện một chiều hối thúc cả bên Tiên Phong và bên VASS nhưng luôn nhận được những lời hứa là sẽ kiểm tra ... và gọi lại (chưa thấy ông nào bốc máy gọi lại).
Đến giờ em nản quá, cũng chưa biết hồ sơ tới đâu, cũng may xe em bị bể nhẹ và nứt thành đường dài nên vẫn còn đi đuợc .. chứ không chắc cất xe 3 tháng nữa k biết có hàng thay không ... trong khi đó bạn em bảo ra ngòai đặt hàng 15 ngày là air freight về đến SG.
VASS = very active & special service .... thật là tởm lợm ...
Báo cáo các bác là em cũng đang được Hyundai Tiên Phong hành hạ.
Lúc mua xe em phó mặc số phận bảo hiểm cho hãng mua giùm vì nghĩ các bác HTP sẽ biết phải liên kế với ai làm ăn uy tín.
em mua bảo hiểm VASS (bảo hiểm viễn đông)
Con xe của em bị bể kính lái ... đã 2 tháng nay vẫn chưa làm xong hồ sơ duyệt để đặt hàng ... chỉ có em gọi điện một chiều hối thúc cả bên Tiên Phong và bên VASS nhưng luôn nhận được những lời hứa là sẽ kiểm tra ... và gọi lại (chưa thấy ông nào bốc máy gọi lại).
Đến giờ em nản quá, cũng chưa biết hồ sơ tới đâu, cũng may xe em bị bể nhẹ và nứt thành đường dài nên vẫn còn đi đuợc .. chứ không chắc cất xe 3 tháng nữa k biết có hàng thay không ... trong khi đó bạn em bảo ra ngòai đặt hàng 15 ngày là air freight về đến SG.
VASS = very active & special service .... thật là tởm lợm ...
Chắc doanh số cao trong thời gian vừa qua và gầy được tí uy tín nên HTC nói chung và các Hyundai đại lý bắt đầu đâm ra chểnh mảng chăng?
Bị hành kiểu này vài lần thì khách hàng chắc bỏ cái thương hiệu chạy dài luôn quá, chết mịa em cũng đang đi Hyundai.
Bị hành kiểu này vài lần thì khách hàng chắc bỏ cái thương hiệu chạy dài luôn quá, chết mịa em cũng đang đi Hyundai.
Bác chủ chưa gq' xong thì có thể gọi cho bác Hoàng/Trưởng P. D.Vụ bên HD BT- cũng là aem OS với nhau: 0903989445 xem có hướng thích hợp xử lý dứt điểm được ko nhé.huynie nói:Chào các Bác,
Em rất bức xúc về dịch vụ bảo hành, hậu mãi của Huyndai Bến Thành (HBT) và Hyundai Thành Công (HTC) nên viết lên diễn đàn xem có Bác nào cùng cảnh ngộ với em và cho em lời khuyên nên làm gì.
Em mua xe Santa Fe SLX của HBT vào cuối năm 2009, vào đầu tháng 11/2011 em ghé HBT bảo dưỡng 20.000km và yêu cầu kiểm tra tiếng cộc cộc khi chuyển số và cảm giác bánh trước bị rơ khi qua ổ gà. Nhân viên bảo trì tháo bánh xe kiểm tra xác nhận xe em bị rơ 2 trục láp bánh trước và nhân viên phụ trách bảo trì tên Bùi... Minh hứa là 03 tuần sẽ gọi điện mời em quay lại HBT để bảo hành (thay thế) phụ tùng hư hỏng.
Chờ hơn 4 tuần không thấy điện thoại, em gọi điện cho Minh và được trả lời là phụ tùng chưa về, khi nào về sẽ gọi điện báo cho em. Em nhấn mạnh với Minh là em đã lên kế hoạch đi xuyên Việt với gia đình ông anh khởi hành vào ngày 10/1/2012 nên không thể dời ngày khởi hành được.
Chờ thêm 2 tuần nữa cũng không thấy Minh gọi, em gọi di động cho Minh nhiều lần vào các ngày khác nhau thì máy đổ chuông nhưng không nghe máy. Em dùng số di điện thoại khác thì Minh nghe máy và trả lời là do HTC thay đổi đơn vị/phần mềm đặt hàng nên đơn hàng vẫn chưa được đặt. Em yêu cầu Minh gởi các email đặt hàng và trao đổi giữa HBT và HTC, theo nội dung trao đổi em tóm lượt nguyên nhân không có phụ tùng thay thế như sau:
Vào ngày 30/12/2011 em đã email liên lạc với Lê Mạnh Dũng (HBT), Nguyễn Đình Định (HTC), Minh đề nghị nhập hàng gấp để thay thế cho xe, nếu đến ngày 8/1/2012 xe em không được thay thế phụ tùng thì em sẽ kiện HBT và HTC lên hội bảo vệ người tiêu dùng và đưa tin lên các phương tiện truyền thông. Sau khi nhận được thư em, thì trong ngày HTC mới tiến hành đặt hàng và Minh email cho em báo là láp trái về HBT ngày 15/1/2012 và láp phải về HBT ngày 5/2/2012.
- HBT gộp danh sách phụ tùng bảo hành và danh sách phụ tùng đặt mới trong 1 đơn hàng để gởi cho HTC. HTC yêu cầu phải thanh toán tiền đặt cọc cho danh sách phụ tùng đặt mới thì mới nhập hàng từ nước ngoài, nhưng HBT lại giải thích đây là đơn hàng bảo hành và không chuyển tiền. Hậu quả là HTC không nhập hàng cho cả phụ tùng bảo hành và phụ tùng đặt mới.
- Nhân viên của HBT và HTC vô trách nhiệm và không có hành động nào để nhắc nhở, thúc giục đối tác của mình hoàn thành các thủ tục cần thiết để đặt hàng với đối tác nước ngoài sớm.
- HTC chuyển việc nhập hàng qua một công ty mới nên hệ thống bị trục trặc và không nhân viên nào của HTC theo dõi các đơn hàng để tiếp tục theo dõi và đặt hàng cho HBT.
Em không đồng ý trả lời của Minh và liên hệ cô Lý Lan phòng dịch vụ khách hàng của HBT. Sau khi nghe em trình bày, cô yêu cầu em gởi cho cô các thư trao đổi giữa HBT và HTC. Trong thư, em đề nghị cô báo cáo vấn đề lên cấp trên để giải quyết sớm vì em không thể lái xe tốc độ cao, lái quãng đường dài trong tình trạng xe không an toàn như vậy. Sau đó Minh gọi điện cho em báo là phụ tùng sẽ về theo email đã gởi và bảo em tình trạnh xe em vẫn có thể đi xuyên Việt an toàn! Em bức xúc gọi điện cho cô Lý thì được cô hứa sẽ báo cáo cấp trên. Nhưng đến ngày khởi hành 9/1/2012 em vẫn không nhận được trả lời từ bất cứ nhân viên nào của HBT và HTC, cuối cùng em phải hủy chuyến đi vì không thể đánh đổi sự an toàn của cả 8 người trong gia đình.
Em không thể tin là dịch vụ bảo hành, hậu mãi và cách điều hành của Ban Giám Đốc của HBT và HTC quá kém như vậy. Bắt khách hàng phải chờ phụ tùng bảo hành hơn 90 ngày để được thay thế, nhân viên đến hẹn cũng không gọi điện thông báo hoặc xin lỗi khách hàng do sự chậm trể do công ty mình gây ra... Cũng may xe em còn “lếch” lòng vòng Sài Gòn chứ nếu không phải “trùm mền” 3 tháng do cách làm việc không chuyên nghiệp của các công ty này. Đúng là đã “bảo” là “hành” mà không chịu nghe, cứ chui đầu vào mua hàng, giờ mới biết.