Quan trọng là giá cả tiêu dùng nó có hạ theo không. Vẫn tăng đều đều
Cái đấy nó lại còn do yếu tố nguyên liệu đầu vào với cung - cầu nữa.Quan trọng là giá cả tiêu dùng nó có hạ theo không. Vẫn tăng đều đều
Như cafe thiếu, coffee shop biên lãi cao vẫn tăng giá.
Mà thép thừa, biên mỏng vẫn phải hạ giá bán ầm ầm.
H sx phát triển tự cung tự cấp các miền tương đối tốt rồi, vận tải tăng giá cũng chỉ cộng 1-200đ/kg sản phẩm, ít khi nào ảnh hưởng đến giá bán ra lắm.
Mấy cái hàng hóa đó đặc thù quá. Mình nói giá cả tiêu dùng như ly cà phê, tô phở, dĩa cơm sườn ăn hàng ngày thôi. CHỉ có tăng chứ không thấy hạ. Hỏi thì bảo giá xăng tăng nên giá vận tải tăng phải tăng theo. Giờ xăng giảm mà ko thấy giảm. Vậy tăng giá do xăng chỉ là cái cớCái đấy nó lại còn do yếu tố nguyên liệu đầu vào với cung - cầu nữa.
Như cafe thiếu, coffee shop biên lãi cao vẫn tăng giá.
Mà thép thừa, biên mỏng vẫn phải hạ giá bán ầm ầm.
H sx phát triển tự cung tự cấp các miền tương đối tốt rồi, vận tải tăng giá cũng chỉ cộng 1-200đ/kg sản phẩm, ít khi nào ảnh hưởng đến giá bán ra lắm.
Hồi tăng theo là đúng, nhưng giờ giá đã định rồi, khách vẫn ăn ko giảm thì tội gì giảm mất lợi nhuận.Mấy cái hàng hóa đó đặc thù quá. Mình nói giá cả tiêu dùng như ly cà phê, tô phở, dĩa cơm sườn ăn hàng ngày thôi. CHỉ có tăng chứ không thấy hạ. Hỏi thì bảo giá xăng tăng nên giá vận tải tăng phải tăng theo. Giờ xăng giảm mà ko thấy giảm. Vậy tăng giá do xăng chỉ là cái cớ
Cbi dịch vụ súc bình xăng xg theo rồi, dzui quá đi, chớ mọi lần cứ cho e xin thêm tiền xăng mà thốn. Nghĩ lại chùn bước ngay k dám đi.
mấy bữa trước các bào đều đăng tít giá xăng có thể giảm 3-4k về 22-23k/l. Nay gần sát ngày giảm thì còn 3-500/l, hài vãi
Cơm sườn, tô phở trước giờ luôn tăng theo mồm thằng bán và giá chỉ giảm khi nó sắp phá sản thanh lý trốn nợ.Mấy cái hàng hóa đó đặc thù quá. Mình nói giá cả tiêu dùng như ly cà phê, tô phở, dĩa cơm sườn ăn hàng ngày thôi. CHỉ có tăng chứ không thấy hạ. Hỏi thì bảo giá xăng tăng nên giá vận tải tăng phải tăng theo. Giờ xăng giảm mà ko thấy giảm. Vậy tăng giá do xăng chỉ là cái cớ
Về quản lý giá cả ở nước mình thì thôi khỏi bàn, chẳng làm được cái gì.
Pháp luật về giá như hạch.
Cứ xem đến bán cái nhà mà có khi thằng này bán 2 tỏi, thằng kế bên bán cái y chang vậy la 3 tỏi như chơi!
Thấy ở nước ngoài bán gì nó cũng quy định trần sàn thì phải.
Nước mình chỉ quy định kỹ trần sàn ở giá cổ phiếu. Trói thị trường chứng khoán thì giỏi.
Mấy cái hàng hóa đó đặc thù quá. Mình nói giá cả tiêu dùng như ly cà phê, tô phở, dĩa cơm sườn ăn hàng ngày thôi. CHỉ có tăng chứ không thấy hạ. Hỏi thì bảo giá xăng tăng nên giá vận tải tăng phải tăng theo. Giờ xăng giảm mà ko thấy giảm. Vậy tăng giá do xăng chỉ là cái cớ
A cán bộ & a chủ quán eng … cả 2 đều đúng. E dân đen, sai gòi e khổ lém crabbike vô mùa mưa cày cực quáHồi tăng theo là đúng, nhưng giờ giá đã định rồi, khách vẫn ăn ko giảm thì tội gì giảm mất lợi nhuận.
Mấy bữa trước giá dầu thế giới giảm nên dự báo vậy, sau đó vài ngày nó không giảm nữa mà đi lên 1 chút, mức giảm bây giờ cập nhật theo thực tế thôi. Có gì là hài ?mấy bữa trước các bào đều đăng tít giá xăng có thể giảm 3-4k về 22-23k/l. Nay gần sát ngày giảm thì còn 3-500/l, hài vãi