Hạng B2
9/12/12
119
0
16
65
Nghề gì sẽ cực thịnh sau 4-5 năm nữa?
Từ bây giờ cho đến sau 4-5 năm nữa các chuyên gia dự báo mức tiêu thụ xe máy Việt Nam sẽ bảo hòa khi chạm mốc 3 người/xe theo qui luật tương tự như bên Thái Lan. Tương ứng mức xe máy lưu hành 33 triệu chiếc/100 triệu dân vào năm 2018.
Lúc đó ngành cơ khí ô tô - phụ tùng xe máy - dịch vụ sửa chữa bảo trì xe máy phát triển mạnh nhất. Người tiêu dùng có nhu cầu sửa xe hao xăng tăng mạnh, vì số người mua xe mới đã bảo hòa. Các xe quá cũ như Dame, 67, cub, ..... cũng đã bị hủy cấm lưu hành và thay vào dần bằng xe mới hết rồi.
Từ giờ cho tới đó, và kéo dài nhiều năm sau đó, dịch vụ sửa chữa xe hao xăng càng phát triển mạnh, bao gồm :
* Phục hồi bình xăng con
phuc-hoi-binh-xang-con_hoan-tat.jpg


* Gắn bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng
Bộ chế hòa khí Dream Centa
binh-xang-con_dream.jpg

Bộ chế hòa khí xe tay ga Spacy Centa
binh-xang-con-tay-ga_spacy.jpg


Trị bệnh xe hao xăng, sản xuất bộ chế hòa khí tiết kiệm xăng là ngành nghề mũi nhọn ngày càng đắt khách vì phải phục vụ cho nhu cầu của một số lượng xe máy khổng lồ: vài chục triệu xe máy lưu thông trên phạm vi cả nước..
 
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
vài năm "nửa" lên hết fun tinh điện tử roài thì nghề của chú hoá ra "ăn cám"
24.gif
 
Hạng B2
9/12/12
119
0
16
65
Hi! Cám ơn bác đã nhắc nhở!
Vẫn còn lạc quan lắm bác ạ. Vì Phun xăng (kô phải phun tinh, phun tinh kô lập trình đưa vào ECU được, bác nhầm r) điện tử vẫn bị hao mòn phần cơ khí cần phải phục hồi và cá tiệm phục hồi bộ chế hòa khí lâu nay họ vẫn phục hồi đồng tiền để xe có gâranti cho bộ chế phun xăng điện tử xe tay ga FI đó thây!
Hơn nữa hàng mấy chục triệu xe máy mà chỉ có 10-20% gắn FI thì vẫn còn khối việc làm cho bộ chế hòa khí mà.
Chỉ sợ lúc đó cám mắc hơn vàng kô có mà ăn như bác dự báo đấy chứ.
Xe số xài phun xăng diện tử lại càng ít, mà xe số vẫn luôn chiếm trên 50% tổng số xe máy vì đơn giản là xe số rẻ và ít tiêu thụ xăng hơn xe ga.
Bác có dịp đi qua tiệm Thành Đạt ngã 6 Nguyễn Tri Phương - Bộ chế hòa khí Centa vẫn thấy có xe tay ga Fi như SCR, Lead, SHi, AB FI vào làm phục hồi bình xăng con mà thực chất là phục hồi garanti, canh chỉnh xe bị hao xăng
 
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
12
ơ, hoá ra nghề cực thịnh là "phục hồi bộ CHK" đó àh?
nếu đã ra TĐ vậy sao không mua mới thay quách cho rồi phục hồi chi cực nhỉ,
 
Hạng B1
1/9/11
95
4
18
43
Bác chủ tuyên đoán hay như thầy bói mù xem voi vậy.
 
Hạng B2
15/1/10
487
6
18
53
nói thật ngày xưa em mang con dream thái ra đây phục hồi xong mà phát ngán lun. về nó bị kẹt quả ga, tay ga nặng chịch, xe tốn xăng hơn, chạy kém hơn.
mang vô HEAD họ nói bị thay mất cái kim ga xịn (màu vàng) bằng cái kim (màu trắng) hiện tại nên nó mới tồi tệ như thế. em quay lại bảo hành thì cũng ko khá hơn.