các xe porsche, ferrari mới tiếng pô nghe k thể bằng các đời hút khí tự nhiên đươc. Người hâm mộ chê quá.Vòng tua cao nghe như bị bịt mũi. Các dòng cayman, boxter,Carerra s 911 (991) với sport exhaust nghe pô dựng tóc gáy cực đã.ferrari thì có f430, 458 italy nghe hay hơn 488 mới này nhiều. Turbo mà nghe hay chỉ có thằng maserati thôi.
các xe porsche, ferrari mới tiếng pô nghe k thể bằng các đời hút khí tự nhiên đươc. Người hâm mộ chê quá.Vòng tua cao nghe như bị bịt mũi. Các dòng cayman, boxter,Carerra s 911 (991) với sport exhaust nghe pô dựng tóc gáy cực đã.ferrari thì có f430, 458 italy nghe hay hơn 488 mới này nhiều. Turbo mà nghe hay chỉ có thằng maserati thôi.
Chuẩn, đó là lý do người ta săn lùng TDF
Theo em biết pkl độ pô slip-on là chỉ độ lon pô ở ngoài còn độ full system là thay hết hệ thống xả gồm ống dẫn, bầu, lon,... vậy xe hơi phải thay full system luôn chứ đâu có lon bô mà thay slip-on. Mong bác chỉ giáo ạView attachment 501206
Bộ ống xả mới không chỉ giúp tăng thêm sức mạnh mà còn giảm được 35,2 % trọng lượng của bộ pô zin và dĩ nhiên giúp chất âm của con ngựa chứng 488 thêm phần uy lực. Đây có lẽ là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên ở Việt Nam nâng cấp hệ thống ống xả slip-on titanium đến từ hãng Akrapovic.[pagebreak][/pagebreak]
Theo Akrapovic thì hệ thống ống xả slip-on của họ làm cho 488 GTB có thể giúp chiếc siêu xe này tăng thêm 7,8 mã lực ở vòng tua 6.800 vòng/phút và 6,3 Nm ở 5.200 vòng/phút. Nhờ sử dụng vật liệu titanium, nên hệ thống ống xả của Akrapovic nhẹ hơn 3,8 kg hay 35,2% trọng lượng của hệ thống ống xả nguyên bản.
View attachment 501256
Hệ thống ống xả slip-on của Akrapovic cũng làm thay đổi chất âm của 488 GTB một chút. Nếu tiếng đề máy trước đây của 488 GTB bị đánh giá hơi hiền thì nay nghe đã lực hơn. Bên cạnh đó, hệ thống ống xả mới cũng làm tiếng pô của 488 GTB thiên về tông trầm và ấm, chứ không thanh như tiếng pô nguyên bản.
View attachment 501207
488 GTB là chiếc xe đánh dấu sự trở lại của Ferrari với dòng động cơ tăng áp. Chiếc siêu xe này sử dụng động cơ tăng áp 3,9 lít cho công suất tối đa 660 mã lực ở vòng tua 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 760 Nm từ vòng tua 3.000 vòng/phút. Sức mạnh trên được phân bố qua hộp số ly hợp kép 7 cấp đến cầu sau, giúp 488 GTB tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3.0 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h.
View attachment 501205
Phải công nhận hồi đó h chỉ biết "má dè ra ti" qua hình ảnh thấy không thích lắm. Đợt rồi gặp con Ghibli ngoài q1 em mê mẩn đi theo nó hơn 10' mặc dù hướng của em là ngược lại )các xe porsche, ferrari mới tiếng pô nghe k thể bằng các đời hút khí tự nhiên đươc. Người hâm mộ chê quá.Vòng tua cao nghe như bị bịt mũi. Các dòng cayman, boxter,Carerra s 911 (991) với sport exhaust nghe pô dựng tóc gáy cực đã.ferrari thì có f430, 458 italy nghe hay hơn 488 mới này nhiều. Turbo mà nghe hay chỉ có thằng maserati thôi.
Yêu maserati từ khi đó luôn. Vừa sang vừa thể thao