RE: Nghĩ đến em thấy nổi da gà.
Có loại cont cao hơn bình thường 1 tí, đó là loại 40' HC . Cont này mà gắn trên mấy cái mooc cao có thể đụng bảng chỉ dẫn nếu tài xế ko để ý hoặc thiếu kinh nghiệm. Ngày trước, mấy cái cont này đưa hàng vô công ty em, chú lơ xe toàn nhảy lên nóc xe lấy cây gỗ ...... dích mấy sợi dây điện cao thế lên cao....Hãi quá
Trích đoạn: mouseking
Đọc cái tiêu đề của bác cứ tưởng bác "nghĩ đến em nào rồi thấy nổi da gà".
Xe công thì có cao cũng là cao tiêu chuẩn mờ, sao có chuyện quẹt lung tung dzậy?
Có loại cont cao hơn bình thường 1 tí, đó là loại 40' HC . Cont này mà gắn trên mấy cái mooc cao có thể đụng bảng chỉ dẫn nếu tài xế ko để ý hoặc thiếu kinh nghiệm. Ngày trước, mấy cái cont này đưa hàng vô công ty em, chú lơ xe toàn nhảy lên nóc xe lấy cây gỗ ...... dích mấy sợi dây điện cao thế lên cao....Hãi quá
RE: Nghĩ đến em thấy nổi da gà.
Bác đã suýt bị teo (tèo) khi nó quệt vào bảng chỉ đường, ấy vậy mà vẫn bám đuôi nó để suýt tèo (teo) lần 2 nữa à! Bác liều thật đấy!
Bác đã suýt bị teo (tèo) khi nó quệt vào bảng chỉ đường, ấy vậy mà vẫn bám đuôi nó để suýt tèo (teo) lần 2 nữa à! Bác liều thật đấy!
RE: Nghĩ đến em thấy nổi da gà.
Thằng em của em nó chạy Container đầu dài, ngồi trong xe an toàn lắm các bác ợ. Thật ra container khi đặt vào mot nó có khóa hết, rất an toàn, khi thiết kế người t tính hết rồi, chỉ khi nào mấy bác tài ẩu không cài khóa khi qua cua nó rơi thôi. Không sợ container mà sợ bác tài contai....
Thằng em của em nó chạy Container đầu dài, ngồi trong xe an toàn lắm các bác ợ. Thật ra container khi đặt vào mot nó có khóa hết, rất an toàn, khi thiết kế người t tính hết rồi, chỉ khi nào mấy bác tài ẩu không cài khóa khi qua cua nó rơi thôi. Không sợ container mà sợ bác tài contai....
RE: Nghĩ đến em thấy nổi da gà.
Cont rơi thường do lái xe bất cẩn không gài "gù" chạy tốc độ cao (tăng chuyến) lái xe trẻ (qúa trẻ là khác) xe mạnh với 12 cấp số...Các bác cứ thử lên mấy chiếc cont đầu dài, loại không chỉ 18 bánh xe công lý mà những 22 bánh: Cabin như một văn phòng, sedan chưa chắc đã êm ái bằng. Cùng GT với xe cont, nếu các bác đang ở trước thì nếu được cho nó vượt ngay hay bỏ nó lại phía sau, còn chạy sau cont thì...càng xa càng tốt nếu chưa vượt được, vì vội, vì cũ hay hư hỏng có khi các bác đang chạy sau, bỗng dưng thấy chiếc cont dừng lại ngay trước mặt như tòa nhà nhưng không hề thấy tí đèn đóm gì. Em xém hun mông vì lấy trớn lên cầu với cont rồi, xanh cả mặt[&:]
Cont rơi thường do lái xe bất cẩn không gài "gù" chạy tốc độ cao (tăng chuyến) lái xe trẻ (qúa trẻ là khác) xe mạnh với 12 cấp số...Các bác cứ thử lên mấy chiếc cont đầu dài, loại không chỉ 18 bánh xe công lý mà những 22 bánh: Cabin như một văn phòng, sedan chưa chắc đã êm ái bằng. Cùng GT với xe cont, nếu các bác đang ở trước thì nếu được cho nó vượt ngay hay bỏ nó lại phía sau, còn chạy sau cont thì...càng xa càng tốt nếu chưa vượt được, vì vội, vì cũ hay hư hỏng có khi các bác đang chạy sau, bỗng dưng thấy chiếc cont dừng lại ngay trước mặt như tòa nhà nhưng không hề thấy tí đèn đóm gì. Em xém hun mông vì lấy trớn lên cầu với cont rồi, xanh cả mặt[&:]