- Tags
- văn hoá giao thông
Giao lộ ko đèn tín hiệu, oto ko làm chủ tốc độ, oto to hơn xe máy, oto hổ trợ xe máy các chi phí sửa chửa và thuốc men.
Tài xe gắn cam quá tệ, chạy đường phố SG thì lúc nào cùng thường trực tình huống xe máy băng ngang đầu xe ntn nên mình lúc nào cũng nhường cho lành
Nghi là tài xe gắn cam là tài mới chứ tài già hay đi đường SG thì trường hợp này ở SG gặp như cơm bữa, đi vào các giờ cao điểm thì nhiều khi chẳng còn cái làn nào ra cái làn nào, xe máy có chỗ trống là điền, hở ra tí là cụp đầu. Ở SG gặp nhiều trường hợp xe máy vẫn giữ tư tưởng là "tài xế xe ô tô, xe lớn tự thấy và tránh mình thôi" mà không hiểu việc an toàn bản thân giao cho cái sự tự cho ấy là vô cùng nguy hiểm.
Xe máy chạy ngu, liều , ẩu, giao tính mạng của mình và con mình vào tay kẻ khác, hên người ta tỉnh thì thoát, xui thì lãnh đủ, chắc cũng đè mặt người khác nhiều lần rồi, nhưng lần này thì không còn hên !?
Còn ai đó cứ cố đổ lỗi cho ô tô chạy đúng làn, trong giới hạn tốc độ thì tai nạn kiểu này còn xảy ra dài dài.
Còn ai đó cứ cố đổ lỗi cho ô tô chạy đúng làn, trong giới hạn tốc độ thì tai nạn kiểu này còn xảy ra dài dài.
Tội hai đứa nhỏ! Thay vì quẹo phải rồi tìm đường quay lại thì lại chọn cách cắt đường cho nhanh thì đúng là nhanh thật!
Chạy kém quá. Giao lộ kiểu này phải sát đít innova giành đường mà qua. Còn lỡ đã có đứa chen vô rồi thì cứ bò từ từ hóng phản ứng của tụi 2B bên phải. Thằng già ngồi bên không hiểu kiểu gì mà kêu người ta đạp mạnh, báo hại!