Chủ đề tương tự
Phản hồi từ Rabbit EVC

Ngay sau khi nhận được phản ánh, Rabbit EVC đã lên tiếng xin lỗi và cho biết đây là sự cố xuất phát từ việc bảo vệ tại showroom Volvo chưa được đào tạo đúng về quy trình hỗ trợ khách hàng. Hãng khẳng định trạm sạc tại showroom Volvo – cũng như các trạm khác của Rabbit EVC – luôn phục vụ mọi khách hàng, không phân biệt hãng xe.
Rabbit EVC cam kết đã phối hợp với showroom Volvo Đông Sài Gòn để:
- Đào tạo lại đội ngũ bảo vệ.
- Tăng cường bảng hướng dẫn và thông tin tại trạm.
BYD Harmony Sài Gòn lên tiếng đính chính
Trước thông tin từ người dùng, BYD Harmony Sài Gòn cũng đã phát đi thông báo khẳng định trạm sạc tại đại lý vẫn hoạt động bình thường và luôn chào đón khách hàng sử dụng xe BYD, không phân biệt nơi mua xe.“Tất cả khách hàng đã mua xe BYD tại bất kỳ đại lý nào trên toàn quốc đều có thể sử dụng hệ thống trạm sạc BYD, bao gồm cả tại Harmony Sài Gòn,” – BYD Harmony nhấn mạnh.
BYD Việt Nam và các đại lý cam kết không giới hạn việc phục vụ sạc điện, đảm bảo quyền lợi và sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.
Đại lý cho biết luôn tuân thủ theo chính sách thống nhất toàn quốc của BYD Việt Nam, cam kết không giới hạn quyền sử dụng trạm sạc để đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dùng.
Cập nhật đến hiện tại, EV POWER - đơn vị vận hành trạm sạc E-Charge tại Trần Não (Q.2) vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vấn đề của anh Nguyễn Sơn.
Mồm nói “OK OK”
Đến nơi nghe “CÚT”
Bác nào đi xe điện Tào thì chịu khó lên báo, lên TV mà cắm sạc nhé
Đến nơi nghe “CÚT”
Bác nào đi xe điện Tào thì chịu khó lên báo, lên TV mà cắm sạc nhé
Đi xe điện dễ bị điên với trụ sạc nhỉ. Vinfast trụ nhiều thế mà với số lượng phát triển nhanh như hiện nay cũng căng chứ nói chi đến các hãng xe chưa có trạm sạc chính mà còn phải phụ thuộc trạm sạc tư nhân khác. Nhớ bài anh nào mang xe điện hiện đại đi phượt ĐL ghê.
Thôi, lên mạng xã hội cho nhanh, gọi lên anh à ơi, tôi cho lên mạng xã hội cho cả cộng đồng biết anh làm việC như nào. Gọi lên tổng đài coá khi 10 lần chưa thấm.Đồng thời, hãng khuyến khích khách hàng phản hồi qua hotline hoặc email chăm sóc khách hàng của Rabbit EVC để tiếp tục cải thiện dịch vụ.
Xe BYD dc làm rất tử tế, bản thân mềnh đã mon men qua lái thử và sờ mó các mẫu xe rất nhiều lần. Chỉ ko hiểu cách làm thị trường tại đất nước nhỏ bé phía Nam của họ và sự gồng lên mạnh mẽ về giá....?
Nhiều lúc cũng mong anh of mềnh vỗ cho chết mịa nó đi, hổ ở trong cũi thì cũng thua con chó chạy ở ngoài....
BYD và Suzuki thực sự hơi khó hiểu khi cố kinh doanh ở Nam China, hơi tiếc vì cái VF5 của anh mềnh đang bán với giá cao hơn giá trị thực của nó rất nhiều vì ko có đối thủ ....
Nhiều lúc cũng mong anh of mềnh vỗ cho chết mịa nó đi, hổ ở trong cũi thì cũng thua con chó chạy ở ngoài....
BYD và Suzuki thực sự hơi khó hiểu khi cố kinh doanh ở Nam China, hơi tiếc vì cái VF5 của anh mềnh đang bán với giá cao hơn giá trị thực của nó rất nhiều vì ko có đối thủ ....
Chắc hãng Mẹ phân bổ kinh phí ít quá
Xe BYD dc làm rất tử tế, bản thân mềnh đã mon men qua lái thử và sờ mó các mẫu xe rất nhiều lần. Chỉ ko hiểu cách làm thị trường tại đất nước nhỏ bé phía Nam của họ và sự gồng lên mạnh mẽ về giá....?
Nhiều lúc cũng mong anh of mềnh vỗ cho chết mịa nó đi, hổ ở trong cũi thì cũng thua con chó chạy ở ngoài....
BYD và Suzuki thực sự hơi khó hiểu khi cố kinh doanh ở Nam China, hơi tiếc vì cái VF5 của anh mềnh đang bán với giá cao hơn giá trị thực của nó rất nhiều vì ko có đối thủ ....