Hấp thụ lại hao phí lúc đạp phanh, thả dốc, buông chân ga đưa vào pin. Sau đó dùng lại năng lượng đó để bù vào gia tốc, lúc mới khởi động xe sẽ không tốn xăng. Giảm khí thải do ko cần đốt nhiều nhiên liệu khi tăng tốc cùng tốc như xe xăng thuần. Chi phí đắt hơn vì tốn bộ phận chuyển đổi vào pin.Sao xe hybrid lại có lợi cho môi trường hơn xe xăng các anh nhỉ???
Chỉ bảo vệ môi trường hơn chứ chi phí không rẽ hơn, pin cũng sẽ chai vì giảm tổi thọ bắt buộc thay mới. Nhưng chắc bộ chuyển đổi sẽ giảm dần nếu toàn cầu chuyển làm Hybird .
ngày xưa người ta nói làm động cơ đốt trong ko tốt cho môi trường --> nên phải làm động cơ điện (đúng hay không còn chưa biết)Hấp thụ lại hao phí lúc đạp phanh, thả dốc, buông chân ga đưa vào pin. Sau đó dùng lại năng lượng đó để bù vào gia tốc, lúc mới khởi động xe sẽ không tốn xăng. Giảm khí thải do ko cần đốt nhiều nhiên liệu khi tăng tốc cùng tốc như xe xăng thuần. Chi phí đắt hơn vì tốn bộ phận chuyển đổi vào pin.
Chỉ bảo vệ môi trường hơn chứ chi phí không rẽ hơn, pin cũng sẽ chai vì giảm tổi thọ bắt buộc thay mới. Nhưng chắc bộ chuyển đổi sẽ giảm dần nếu toàn cầu chuyển làm Hybird .
Nay có một số cty thì gắn cả 2 cái động cơ đó trong 1 chiếc xe thì cái nào thân thiện với môi trường hơn nhỉ? Rồi còn đòi giảm thuế tiêu thụ đặc biệt cho nó nữa chứ