Chủ đề tương tự
RE: Nguyên tắc cứu hộ xe hộp số tự động!
Bảo dưỡng ắc quy hay cả xe thì là cần thiết rồi nhưng nhỡ có hết ắc quy cũng chỉ cần 2 cái dây điện câu nhờ bình anh em dọc đường xoét cái xong. Gì mờ phải cứu hộ.
Bác lày cầu kỳ.
Ơ hay buồn cười thế. AT để N cứu hộ muốn kéo bao nhiêu chả được.Trích đoạn: SouthKorea
Nguyên tắc cứu hộ xe lắp hộp số tự động là phải kéo xe với vận tốc dưới 30 km/h và quãng đường kéo không vượt quá 80 km. Để tránh những trục trặc có thể xảy ra, xin hãy lưu tâm đến công tác bảo dưỡng định kỳ, nhất là bảo dưỡng ắc-quy.
Bảo dưỡng ắc quy hay cả xe thì là cần thiết rồi nhưng nhỡ có hết ắc quy cũng chỉ cần 2 cái dây điện câu nhờ bình anh em dọc đường xoét cái xong. Gì mờ phải cứu hộ.
Bác lày cầu kỳ.
RE: Nguyên tắc cứu hộ xe hộp số tự động!
Ca nguoi keo va nguoi được keo deu "tam dau y hop" nen moi dzayTrích đoạn: linhnd
Hôm trước có con Santa Fe 4WD cứu hộ không biết nhấc bánh trước cuối cùng hỏng cả bộ 4WD đó các bác
Last edited by a moderator:
RE: Nguyên tắc cứu hộ xe hộp số tự động!
Fải nói là người kéo và người được kéo thì đúng hơn bác nhỉ.Trích đoạn: Ural 375D
Ca nguoi keo va nguoi keo deu "tam dau y hop" nen moi dzayTrích đoạn: linhnd
Hôm trước có con Santa Fe 4WD cứu hộ không biết nhấc bánh trước cuối cùng hỏng cả bộ 4WD đó các bác
RE: Nguyên tắc cứu hộ xe hộp số tự động!
Nếu sử dụng xe AT, Bác Mig đọc lại cuốn Manual xem hướng dẫn khi kéo cứu hộ như thế nào? Riêng xe của tôi thì hướng dẫn khi kéo phải nhất bánh chủ động lên, trường hợp này là bánh sau và quay đầu ngược với xe cứu hộ. Do đó tôi nghĩ không phải muốn kéo như như thế nào cũng được.
Trích đoạn: Mig 17
Ơ hay buồn cười thế. AT để N cứu hộ muốn kéo bao nhiêu chả được.
Nếu sử dụng xe AT, Bác Mig đọc lại cuốn Manual xem hướng dẫn khi kéo cứu hộ như thế nào? Riêng xe của tôi thì hướng dẫn khi kéo phải nhất bánh chủ động lên, trường hợp này là bánh sau và quay đầu ngược với xe cứu hộ. Do đó tôi nghĩ không phải muốn kéo như như thế nào cũng được.
RE: Nguyên tắc cứu hộ xe hộp số tự động!
Cứu hộ kéo mà để số để cầu thì có khi còn hỏng cả xe cứu hộ luôn ấy chứ. hehe
Bác Pervia làm thế là đúng sách và rất cẩn thận. Bác Mig cũng không sai.
Theo em thì nếu phải kéo dài hàng chục km nên nhấc đầu kéo bánh sau hay hơn. Đường VN mình kéo nhấc đít về dễ toi thước lái với bộ tuyn lắm.
Cứu hộ kéo mà để số để cầu thì có khi còn hỏng cả xe cứu hộ luôn ấy chứ. hehe
Bác Pervia làm thế là đúng sách và rất cẩn thận. Bác Mig cũng không sai.
Theo em thì nếu phải kéo dài hàng chục km nên nhấc đầu kéo bánh sau hay hơn. Đường VN mình kéo nhấc đít về dễ toi thước lái với bộ tuyn lắm.