Chặt hết mấy hàng cây xanh rồi, đi buổi trưa nắng chói chang hơn so với lúc xưa.
Dời cảng Tân Thuận là thật chứ đồn gì, có thông tin trên truyền thông nè.
Em đang nói đến bài này đấy bác. Bài này Gotec thuê để quảng cáo Shizen mà.Dời cảng Tân Thuận là thật chứ đồn gì, có thông tin trên truyền thông nè.
Mới là đề án thôi, có thể tầm nhìn đến 2050 là vậy, nhưng trước mắt chắc chưa thể, nhất là với việc mở rộng đường NVLinh.
1. càng sớm càng tốt, cảng khánh hội đóng cửa là thấy thông thoáng hẳn, giờ cảng tân thuận đóng, làm cầu (thủ thiêm 4 hay 5 gì đó) là quận 7 đẹp!
2. lưu thông hướng quan 7 - quan 4 theo cầu TT2 đang là tạm thời thôi, sau này xử lý xong cảng tân thuận thì quay về cầu TT1. Và khi đường NVL xong thì chắc sẽ chỉ cho 2 lanes (sát lề trái rẽ lên cầu & quay đầu), lúc đó chắc sẽ hết lộn xộn.
2. lưu thông hướng quan 7 - quan 4 theo cầu TT2 đang là tạm thời thôi, sau này xử lý xong cảng tân thuận thì quay về cầu TT1. Và khi đường NVL xong thì chắc sẽ chỉ cho 2 lanes (sát lề trái rẽ lên cầu & quay đầu), lúc đó chắc sẽ hết lộn xộn.
Rừng và Cây có một kẻ thù chung: con ngườiChặt hết mấy hàng cây xanh rồi, đi buổi trưa nắng chói chang hơn so với lúc xưa.
Vậy mấu chốt ở chỗ di dời cảng. Hy vọng là có làm thật và làm sớm sớm. Mới hôm qua đi thấy mấy anh container đua nhau kinh quá, bấm còi inh ỏi.1. càng sớm càng tốt, cảng khánh hội đóng cửa là thấy thông thoáng hẳn, giờ cảng tân thuận đóng, làm cầu (thủ thiêm 4 hay 5 gì đó) là quận 7 đẹp!
2. lưu thông hướng quan 7 - quan 4 theo cầu TT2 đang là tạm thời thôi, sau này xử lý xong cảng tân thuận thì quay về cầu TT1. Và khi đường NVL xong thì chắc sẽ chỉ cho 2 lanes (sát lề trái rẽ lên cầu & quay đầu), lúc đó chắc sẽ hết lộn xộn.
Em chỉ sợ mục đích ban đầu mở rộng NVLinh là để...cho xe container chạy vào cảng dễ dàng hơn (trước hay kẹt khúc lên cầu TT2).
cầu tt4 nếu bắc qua q2, chắc chắn k12 fai dời vì dầm cầu di qua đây, ké đến k15 cũng dời nốt., rồi tới ttd,rau quả, k16-17-18... tóm lại, hệ thống cầu cảng trong vành đai 2( từ cầu phú mỹ) từ lâu đã có thông tư ko dc nâng cấp, nới rộng,. gđ 2025-2030 tất cả các cảng trong kv sông sg buộc di dời và 1 số chuyển đổi công năng tại chỗ, đây cũng là giai đoạn trở lại của NAM sg.